Chủ đề 'Hút bụi'

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200

Máy hút bụi Cecotec Conga Powerash 1200 hoạt động với công suất 1200W giúp hút bụi bẩn như tro; cục than củi trong lò sưởi, lò nướng; đất; kính vỡ; phế liệu xây dựng; vật tắc trong cống rãnh; lá cây; mùn cưa và bụi bẩn bên trong xe nhanh chóng. 

Top 10 sản phẩm gia dụng Kangaroo khuyến mãi hấp dẫn dịp tết 2021

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, cùng chúng tôi điểm qua top 10 sản phẩm gia dụng bao gồm robot hút bụi, cốc lọc, nồi cơm điện, bếp từ đôi, nồi lẩu, bàn ủi hơi nước đứng, bình đun siêu tốc và máy lọc không khí từ Kangaroo với khuyến mãi cực hot, giảm giá lên đến 37% bên dưới bạn nhé! 

Cách để tránh làm quá tải ổ cắm điện trong nhà

Hầu như chúng ta thường không để ý đến công suất hoạt động của ổ cắm điện, thậm chí việc sử dụng quá tải ổ cắm điện sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho các thiết bị điện và người sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biết thêm cách giảm tránh tình trạng quá tải ổ cắm điện trong nhà ra sao nhé!

Các chức năng đặc biệt của máy hút bụi (Phần 2)

Máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn vệ sinh không gian sống thêm hiệu quả và tiện lợi hơn. Tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Hướng dẫn vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi đúng cách

Robot hút bụi khi sử dụng có thể mắc phải tóc rối hoặc lông thú cưng khiến cho hiệu suất hút bị giảm, lâu ngày có thể gây giảm tuổi thọ hoặc hỏng linh kiện bên trong. Do đó, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh và bảo dưỡng robot hút bụi tại nhà đúng cách, hiệu quả

Robot hút bụi của Đức loại nào tốt?

Robot hút bụi hiện nay được khá nhiều gia đình quan tâm, sử dụng vì tính tiện dụng, hiệu quả. Và khi nhắc đến robot hút bụi, lau nhà, nhiều người thường nghĩ ngay đến các sản phẩm đến từ Đức. Vậy robot hút bụi của Đức loại nào tốt? Cùng META khám phá nhé!

Những thiết bị giúp cải thiện chất lượng không khí

Để có một không khí chất lượng, trong lành và thoáng đãng, chúng ta cần có những biện pháp cải thiện. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây để áp dụng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhờ môi trường sống dễ chịu, an toàn. 

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới

Những chiếc ghế sofa bằng da luôn là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, những chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho những chiếc ghế này? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da đúng chuẩn nhé!

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng máy giặt cửa trên và cửa trước đúng cách

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của máy. Để quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm ngát, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để vệ sinh lồng giặt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng những lưu ý khi vệ sinh máy giặt. 

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách chọn robot hút bụi thông minh, hợp túi tiền

Sự tinh gọn trong phần thiết kế và khả năng hút bụi hiệu quả, không cần người dùng kiểm soát chính là một trong nhưng ưu điểm nổi bật của robot hút bụi thông minh. Đây là sản phẩm đang được rất nhiều gia đình hiện đại lựa chọn. Hôm nay META sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng một sản phẩm ưng ý nhất lại phù hợp với túi tiền người mua.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Cây lau nhà hơi nước loại nào tốt?

Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem cây lau nhà hơi nước loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay để có thể đưa ra lựa chọn hợp lý cho mình nhé.

Đánh giá robot hút bụi Liectroux ZK901 chi tiết nhất

Robot hút bụi Liectroux ZK901 được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Liectroux đến từ Đức. Sản phẩm hiện đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt trong thời gian gần đây. Vậy sản phẩm robot hút bụi này có gì đặc biệt? Hãy cùng META.vn đánh giá chi tiết sản phẩm robot hút bụi Liectroux ZK901 này nhé.