Chủ đề 'Hút bụi'

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

Khi nào nên chọn máy hút bụi không dây?

Máy hút bụi không dây thiết kế nhỏ gọn, cầm tay hút bụi mà không dây vướng víu, sẽ phù hợp với những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp, không thuận tiện khi cắm dây điện. 

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ

“Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” -  người phụ nữ đóng vai trò rất lớn trong gia đình, là hậu phương vững chắc phía sau một người đàn ông thành công, là người vun vén xây đắp gia đình, dạy dỗ con cái. Hình ảnh người vợ chính là đại diện cho sự hi sinh, tần tảo, khéo léo cho nên họ xứng đáng được trân trọng, nhận được sự quan tâm từ người chồng. Có rất nhiều cách để các quý ông thể hiện sự quan tâm của mình, gắn kết yêu thương bằng hành động và cả vật chất. Những món quà không cần quá đắt tiền mà quan trọng là tấm lòng của bạn trong việc lựa chọn món quà phù hợp với vợ. Bài viết dưới đây xin mách bạn 10 món quà sinh nhật cho vợ bầu nhiều ý nghĩa bất ngờ. Cùng theo dõi nhé!

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất

Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công của bạn ngày hôm nay không thể nào thiếu bóng dáng “người đưa đò” - những người thầy người cô cần mẫn với công việc của mình. Cho dù chúng ta có đang làm gì, ở đâu, thì vẫn không thể quên được truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” đã được dạy ngay từ khi đặt những bước đi chập chững đầu tiên vào đời. Dưới đây là những gợi ý quà tặng cô giáo cũ đã về hưu ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn tri ân “người lái đò” của mình. 

Đánh giá robot hút bụi thông minh Philips

Khi bạn đã quá mệt mỏi vì sàn nhà lúc nào cũng đầy bụi và phải thường xuyên lau dọn thì việc sắm cho mình một robot hút bụi là việc rất nên làm. Trên thị trường hiện nay, robot hút bụi của Philips là một trong những sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá robot hút bụi thông minh Philips có những ưu nhược điểm nào để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nhé.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi

Robot hút bụi Xiaomi là một trong những thiết bị vệ sinh thông minh được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá rất cao. Nếu đang sở hữu một model thuộc dòng máy này mà chưa biết cách dùng ra sao hãy tham khảo ngay bài viết hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Xiaomi dưới đây.

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Hướng dẫn vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Muốn máy lọc không khí hoạt động tốt, bền bỉ thì cần sử dụng nó đúng cách. Muốn sử dụng đúng cách thì không thể bỏ qua khâu vệ sinh máy đúng cách. Điều này không chỉ giúp hiệu quả lọc khí luôn ổn định mà còn góp phần tăng tuổi thọ cho máy lọc không khí của gia đình. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn chi tiết vệ sinh máy lọc không khí đơn giản nhất để các bạn tham khảo nhé!

Các lưu ý khi sử dụng máy hút bụi không dây cầm tay

Máy hút bụi cầm tay ngày càng được sử dụng phổ biến hơn nhờ có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và mang lại hiệu quả hút bụi tốt. Sử dụng chiếc máy hút bụi đúng cách hiệu quả là mong muốn của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết. Sau đây là những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi cầm tay dành cho bạn.

Hút chân không bằng máy hút bụi được không?

Máy hút bụi thường được chị em truyền tai nhau với công dụng rất thần kỳ đó là hút chân không. Liệu có thể thay thế máy hút chân không bằng máy hút bụi được không? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tư vấn mua máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất

Máy vệ sinh công nghiệp thường được sử dụng nhiều tại các tòa nhà, nhà xưởng có diện tích lớn nhằm hỗ trợ con người tối đa trong việc vệ sinh dọn dẹp. Làm sao để có thể lựa chọn được chiếc máy vệ sinh công nghiệp tốt nhất? Dưới đây META sẽ giúp bạn đưa ra một số lưu ý.

7 lý do nên mua máy khoan cầm tay của Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Do đó mà máy khoan của thương hiệu này cũng có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn hãy xem qua những lý do nên mua máy khoan Bosch qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá robot hút bụi Medion MD 18501 có tốt không?

Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Medion của Đức, robot hút bụi Medion MD 18501 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều gia đình Việt ngay từ những ngày đầu ra mắt. Vậy thiết bị này có gì đặc biệt? Cùng META.vn đánh giá ngay thôi nào!

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

5 cách để bung nước nằm trong loa iPhone vào mùa mưa

Thời tiết miền Nam bắt đầu vào những ngày mưa, với người dùng iPhone 7 trở lên có tính năng kháng nước tuy nhiên khi bị nước mưa vào loa thì máy sẽ có tình trạng loa rè khi mở âm thanh khá khó chịu. Vậy làm sao để bung nước ra khỏi loa hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách sau nhé!

Máy thổi bụi Total có tốt không?

Máy thổi bụi Total có lưu lượng gió lớn, công suất mạnh mẽ, chỉnh tốc độ linh hoạt bằng tay giúp mang lại hiệu quả cao trong việc vệ sinh máy tính, dụng cụ, thiết bị. Máy thổi bụi Total đến từ thương hiệu Đức, rất đáng để sở hữu.