Chủ đề 'hub'

Tủ lạnh Samsung Family Hub là gì? Có nên mua không?

Tủ lạnh Samsung Family Hub ngoài khả năng lưu trữ thực phẩm còn có thể kết nối với internet, điều khiển bằng giọng nói, màn hình LED hiển thị thông minh,...giúp mang đến những trải nghiệm vô cùng hiện đại. Vậy tủ lạnh Samsung Family Hub là gì? Có nên mua không? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings

Đèn Philips Hue là dòng đèn tiên phong trong mảng chiếu sáng thông minh và có thể tương thích với nhiều nền tảng. Để đáp ứng điều này, đèn Philips Hue phải được kết nối với Samsung SmartThings, giúp bạn thực hiện được nhiều chức năng đa dạng. Cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn cài đặt đèn Philips Hue với Samsung SmartThings nhé!

Tổng hợp 7 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh side by side cho gia đình

Tủ lạnh side by side là một trong những dòng tủ lạnh hiện đại, tích hợp nhiều tính năng mới, mang đến sự tiện ích cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết 7 lý do vì sao nên mua tủ lạnh side by side cho gia đình ngay nhé!

Top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất không phải ai cũng biết

Lịch sử là chuyến xe thời gian ghi lại từng sự kiện, khoảnh khắc trải qua của quá khứ. Hiểu biết về lịch sử là điều không thể thiếu đối với mỗi dân tộc, mỗi đất nước để có cái nhìn sâu sắc về thời cuộc. Cùng tìm hiểu top 10 kênh YouTube về lịch sử hay, hấp dẫn nhất nhé!

Top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam

Việc quan tâm đến những vấn đề về tài chính, kinh doanh sẽ giúp chúng ta lĩnh hội nhiều kiến thức bổ ích cũng như học hỏi từ những kinh nghiệm từ người đi trước. Cùng chúng tôi điểm qua top 7 kênh YouTube về tài chính, kinh doanh đáng xem nhất Việt Nam để phát triển bản thân nhé!

Đèn Philips Hue không kết nối - nguyên nhân và 2 cách khắc phục

Thông thường, đèn thông minh Philips Hue rất ít gặp phải các vấn đề về sản xuất, mà chủ yếu do tình trạng kết nối cục bộ đến bộ điều khiển trung tâm. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng đèn Philips Hue không kết nối.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất

Chạy beCar, beBike hiện nay đang là một công việc thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng không phải ai cũng biết cách đăng ký chạy be như thế nào. Vì vậy, trong bài này, chúng ta sẽ cùng tham khảo hướng dẫn cách đăng ký chạy beCar, beBike online chi tiết nhất để có thể trở thành một thành viên của be nhé! 

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Ahamove chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Ahamove như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi có ý định đăng ký chạy Ahamove. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tìm hiểu nền tảng nhà thông minh Xiaomi Mi Home

Nền tảng nhà thông minh Xiaomi nổi lên thời gian gần đây, được người dùng yêu thích bởi hệ sinh thái các thiết bị nhà thông minh đa dạng, giá cả hợp lý, phù hợp với mọi nhu cầu. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về nền tảng nhà thông minh này nhé.

Top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021

Màn hình thông minh ra đời giúp các sinh hoạt trong gia đình được đơn giản hóa, nhanh chóng và an toàn hơn. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn mua một sản phẩm như vậy, dưới đây là danh sách top 7 màn hình thông minh tốt nhất năm 2021 để bạn tham khảo!

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Top 10 siêu phẩm phim kinh dị Hollywood đáng xem nhất

Hollywood luôn làm người xem phải choáng ngợp trước các siêu phẩm phim kinh dị được đầu tư kĩ lưỡng. Hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những siêu phẩm kinh dị đáng xem nhất dịp đầu năm mới nhé!

10 dòng đồng hồ nam đính kim cương sang trọng

Đồng hồ thời trang đối với cánh mày râu từ lâu đã trở thành món phụ kiện thể hiện cá tính riêng biệt của mình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 mẫu đồng hồ đẹp nhất dành cho nam giới.