Chủ đề 'hư hỏng'

Hướng dẫn cách vệ sinh loa iPhone tại nhà đơn giản, an toàn

Nếu bạn đang muốn vệ sinh điện thoại cụ thể là chiếc iPhone, sau thời gian sử dụng lâu dài khiến loa sẽ rất dễ bị bám bụi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng chất âm. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh loa iPhone cực dễ nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát bạn nên biết khi sử dụng

Sau một thời gian sử dụng, tủ mát sẽ thường mắc phải một số lỗi làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của tủ, gây ra nhiều bất tiện. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ các lỗi thường gặp khi sử dụng tủ mát để từ đó đưa ra cách giải quyết phù hợp khi gặp các sự cố nhé!

Cách kích hoạt bảo hành, kiểm tra thời hạn bảo hành tivi Sony

Kiểm tra bảo hành tivi Sony là bước quan trọng bạn cần làm khi mua sản phẩm tivi mới hoặc cũ để đảm bảo tối ưu quyền lợi. Để biết cách kiểm tra bảo hành tivi Sony, cách kích hoạt bảo hành tivi Sony như thế nào và chính sách bảo hành của hãng, hãy theo dõi bài viết sau củabạn nhé.

3 Mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022

Khi đi thuê nhà trọ, việc làm hợp đồng thuê nhà là rất quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người thuê và cả người cho thuê. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022 để bạn tham khảo.

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách sửa tủ lạnh bị ngập nước cực chuẩn

Vào mùa mưa, ở các vùng trũng thấp thường sẽ bị nước ngập tràn vào nhà, khiến cho các đồ gia dụng trong nhà, đặc biệt là tủ lạnh sẽ bị ngập nước. Vậy chúng ta phải làm gì khi tủ lạnh bị ngập nước? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Lỗi U3 máy giặt Aqua là gì? Cách khắc phục đơn giản, nhanh chóng

Khi sử dụng máy giặt Aqua trong thời gian dài, người dùng không thể tránh khỏi những hư hỏng, đặc biệt là lỗi U3. Máy giặt Aqua báo lỗi U3 khiến bạn cảm thấy khó chịu vì làm gián đoạn nhu cầu giặt giũ. Để khắc phục nhanh chóng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

3 Nguyên nhân và cách sửa lỗi E30 máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì thiết kế hiện đại, chất lượng bền bỉ và nhiều tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta không thể tránh khỏi một số trục trặc, trong đó có lỗi E30. Vậy lỗi E30 máy giặt Toshiba là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục thế nào?sẽ lý giải chi tiết cho bạn trong bài viết sau nhé!

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!