Chủ đề 'hư hỏng'

Các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng, cần thay thế

Trong quá trình sử dụng laptop, thật khó tránh khỏi các vấn đề hư, hỏng. Một trong những vấn đề thường gặp nhất chính là hỏng ổ cứng SSD. Vậy làm sao để nhận biết ổ cứng SSD của bạn sắp hỏng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo ổ cứng SSD của bạn sắp hư hỏng ngay sau đây nhé!

6 lưu ý cần biết bảo vệ, bảo quản đầu cáp, dây sạc

Đầu cáp, dây sạc là một vật không thể thiếu với nhiều người khi sử dụng điện thoại, máy tính bảng. Tuy nhiên để đảm bảo cáp sạc của bạn luôn hoạt động tốt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 lưu ý cần biết bảo vệ, bảo quản đầu cáp, dây sạc nhé!

Nguyên nhân tủ đông bị chảy nước và cách khắc phục

Nếu tủ đông nhà bạn bị rò rỉ nước ra ngoài có thể do khay hứng nước bị nứt vỡ hoặc van xả nước bị bám bẩn hay bị hở. Ngoài ra tủ đông bị chảy nước còn do lòng tủ bị hỏng, chức năng làm lạnh có vấn đề. Cách khắc phục lỗi chảy nước ở tủ đông rất đơn giản. 

Sử dụng máy giặt hiệu quả

Bên cạnh việc chọn mua một chiếc máy giặt sao cho phù hợp với nhu cầu của mình thì sử dụng máy giặt sao cho hợp lý, bền và hiệu quả cũng là điều chúng ta thường hay thắc mác. Hôm nay, META sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng chiếc máy giặt của gia đình mình sao cho bền và hiệu quả nhất có thể.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.