Chủ đề 'HTML'

Máy lọc nước Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Máy lọc nước Toshiba là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình bởi mẫu mã đa dạng, công suất mạnh mẽ cùng khả năng lọc sạch 99,9% tạp chất, mang đến nguồn nước sạch an toàn. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

Top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh có thể cung cấp nguồn nước dồi dào đáp ứng cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các gia đình, tốt cho sức khỏe nên được tin dùng. Hãy cùng điểm qua top 10 máy lọc nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

Top 6 điện thoại Xiaomi Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp tại

Redmi là một dòng điện thoại được sản xuất bởi Xiaomi. Các mẫu điện thoại Redmi cũ thường có giá rẻ hơn, nhưng chất lượng không thua kém sản phẩm mới. Cùng tìm hiểu những sản phẩm điện thoại Redmi cũ giá rẻ, bền, đẹp trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 tai nghe có dây giá rẻ, chính hãng tốt nhất tại

Tai nghe có dây giá rẻ là sự lựa chọn phổ biến cho những người muốn sở hữu tai nghe mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, những sản phẩm này vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tốt và thiết kế đẹp mắt. Cùng tham khảo một số mẫu tai nghe có dây trong bài viết sau nhé!

Top 5 laptop Dell core i5 tốt nhất, nên tậu ngay tại

Laptop sở hữu CPU core i5 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng vì tính đa nhiệm cùng giá cả khả ổn, phù hợp với túi tiền. Cùng điểm qua top 5 laptop Dell core i5 tốt và đáng mua nhất tại nhé!

Đánh giá iPad Pro 2021 - Có còn đáng mua trong năm 2023 này?

iPad Pro 2021 là dòng máy tính bảng vô cùng tân tiến của Apple, sở hữu ngoại hình sang chảnh, khả năng hiển thị tuyệt đẹp và cấu hình vượt trội khiến nhiều người mê mẩn. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc máy này hay không thì hãy cùng đánh giá iPad Pro 2021 ngay nhé!

[CES 2023] Tất tần tật về CES 2023: Sự kiện công nghệ với loạt siêu phẩm được trình làng

Sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới CES chính thức được tổ chức vào đầu năm 2023, mang đến hàng loạt phát minh và cải tiến công nghệ vô cùng hiện đại từ nhiều công ty lớn nhỏ trên toàn cầu, trong đó có nhiều dòng laptop, điện thoại nổi bật. Cùng tìm hiểu xem sự kiện CES 2023 có gì hấp dẫn nhé!

WatchOS 8 có gì mới? Apple Watch nào tương thích với WatchOS 8?

Apple đã cho ra mắt WatchOS 8 - hệ điều hành chạy trên đồng hồ thông minh, với nhiều tính năng ấn tượng tại sự kiện WWDC diễn ra vào giữa năm 2021. Cùng tìm hiểu WatchOS 8 có gì mới và hệ điều hành này sẽ tương thích với dòng Apple Watch nào nhé!

So sánh Samsung Watch 3 và Watch 4: Nên mua phiên bản nào?

Samsung Galaxy Watch là một trong những loại đồng hồ thông minh được nhiều người tin dùng bởi chất lượng tốt. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn so sánh Samsung Watch 3 và Samsung Watch 4, phân vân không biết chọn loại nào. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây để có sự lựa chọn phù hợp nhé!

Nên mua Apple Watch nào 2023? Top 5 Apple Watch đáng mua nhất

Apple Watch là chiếc đồng hồ thông minh được nhiều người tiêu dùng lựa chọn không chỉ bởi vì kiểu dáng sang trọng, mà còn được tích hợp nhiều tính năng sức khỏe rất đáng sở hữu. Hãy cùng xem ngay Apple Watch nào đáng mua nhất năm 2023 nhé!

Top 5 Apple Watch cũ giá rẻ chỉ từ 4 triệu cực đáng mua tại

Apple Watch cũ luôn được nhiều khách hàng quan tâm vì sở hữu đầy đủ tính năng hữu ích thông minh, mà mức giá lại vô cùng hợp lý. Cùng điểm qua top 5 Apple Watch cũ giá rẻ chỉ từ 4 triệu đáng mua tại , để xem chiếc đồng hồ thông minh nào phù hợp nhất với bạn nhé!

Top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại

Galaxy Watch đã nhanh chóng hớp hồn các Sam Fan bởi thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại ngay từ khi được ra mắt. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí hơn thì nhiều người đã chọn mua đồng hồ cũ. Hãy cùng khám phá top 6 Samsung Galaxy Watch cũ chất lượng như mới tại nhé!

So sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2: Có nên lên đời không?

Vừa qua, Xiaomi đã trình làng Redmi Watch 3 với những nâng cấp nhỏ so với Redmi Watch 2 đến người tiêu dùng và đón nhận được sự quan tâm của đông đảo giới yêu thích đồng hồ. Hãy cùng so sánh Redmi Watch 3 và Redmi Watch 2 để đưa ra quyết định có nên lên đời không nhé!