Chủ đề 'hoạt hình'

Top 7 bộ phim hoạt hình ô tô hay nhất khiến bé thích mê

Phim hoạt hình là một trong những thể loại được các bạn nhỏ yêu thích. Đặc biệt là các bé từ 2 đến 5 tuổi rất thích xem về các loại máy móc, phương tiện giao thông,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim hoạt hình ô tô hay nhất khiến bé yêu thích nhé.

Top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao

Ngành công nghiệp phim ngày càng phát triển hiện đại trong những thập kỷ gần đây, đặc biệt là về kỹ thuật phim 3D và nó được ứng dụng rất nhiều trong những phim hoạt hình nổi tiếng những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình 3D hay nhất thế giới, kỹ xảo đỉnh cao nhé!

Top 13 phim hoạt hình hay năm 2020 không nên bỏ lỡ

Hoạt hình là thể loại không chỉ cho trẻ em mà cũng thu hút đông đảo phần lớn giới trẻ và người lớn. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 phim hoạt hình hay nhất năm 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ. 

Top 10 phim hoạt hình rồng hay nhất, cuốn hút từng thước phim

Rồng được biết đến là loại vật biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy. Nếu bạn yêu thích những bộ phim hoạt hình chuyên khai thác về hình tượng của loài vật này thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hoạt hình rồng hay và cuốn hút nhất nhé!

Ảnh anime cặp, Avatar đôi cute, Avatar cặp anime cho 2 người

Có một đặc điểm mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được những cặp đôi đang yêu nhau, đó chính là dựa vào việc họ để avatar đôi. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số hình ảnh anime cặp, avatar đôi cute, avatar cặp anime cho 2 người. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

16 kênh YouTube cho trẻ em bổ ích, an toàn giúp con vừa học vừa chơi

Với sự phát triển công nghệ, việc trẻ em tiếp xúc với YouTube diễn ra rất sớm. Tuy nhiên, nội dung trên YouTube rất đa dạng, vì vậy bạn cần chọn lọc kĩ các kênh và nội dung cho con trẻ của mình. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn những kênh YouTube hoàn toàn phù hợp với bé giúp bé vừa học vừa chơi.

Top 10+ phim chiếu rạp hay, đáng xem nhất

Tháng 4 này, những tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 chắc hẳn sẽ vô cùng thích thú bởi hàng loạt phim bom tấn chiếu rạp đồng loạt ra mắt. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những phim chiếu rạp hấp dẫn qua bài viết này bạn nhé!

Top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng"

Hoạt hình đam mỹ vẫn là những câu chuyện tình yêu đẹp của những chàng trai khiến nhiều khán giả mê mẩn, và khi nhắc đến phim hoạt hình đam mỹ xứ Trung lại có sức hút rất riêng. Cùng điểm qua top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng" sau đây.

Top 10 bộ phim anime hay và cảm động nhất

Anime là thể loại phim được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi những nhân vật dễ thương cùng nội dung sâu sắc, thú vị. Nếu bạn là fan ruột của thể loại này, đừng bỏ qua bài viết để "bỏ túi" thêm những bộ phim anime hay và cảm động nhất nhé!