Chủ đề 'Hoàng đạo'

Cúng rằm tháng Giêng vào ngày nào thì tốt? Giờ đẹp cúng rằm tháng Giêng 2021

Cúng rằm tháng Giêng vào ngày nào thì tốt? Giờ đẹp cúng rằm tháng Giêng 2021 là giờ nào? Đây là những câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra. Trên thực tế, ai cũng muốn thực hiện lễ cúng rằm tháng Giêng thật đầy đủ, tươm tất và trọn vẹn bởi lễ cúng này có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người dân Việt Nam. Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được giờ cúng rằm tháng Giêng 2021 tốt nhất nhé.

Giờ tốt cúng khai trương: Cúng khai trương giờ nào tốt?

Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Việc chọn ngày, giờ tốt để bắt đầu khai trương kinh doanh một lĩnh vực nào đó là vô cùng quan trọng và cần thiết giúp bạn thuận lợi, mua bán suôn sẻ cũng như may mắn hơn. Nếu bạn đang muốn xem giờ tốt để cúng khai trương thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Giờ tốt cúng vía Thần Tài: Cúng Thần Tài mùng 10 vào giờ nào tốt nhất?

Cúng vía Thần Tài ngày mùng 10 tháng Giêng là một trong những phong tục lâu đời của người dân Việt Nam. Việc cúng lễ vào ngày này thể hiện cho sự mong cầu may mắn, sung túc, ước mong cho 1 năm mới đạt được nhiều tài lộc. Vậy giờ tốt cúng vía Thần Tài mùng 10 là giờ nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Ngày đẹp tháng 2 năm 2021: Ngày tốt tháng 2 năm 2021 là những ngày nào?

Xem ngày đẹp mỗi khi có chuyện lớn, chuyện trọng đại cần làm đã trở thành một tập quán của nhiều thế hệ người Việt Nam. Chính vì vậy, vào trước mỗi tháng, việc tìm hiểu những tháng tiếp theo có ngày đẹp nào luôn được rất nhiều người quan tâm. Tháng Giêng đã sắp qua đi, hãy cùng META tham khảo những ngày đẹp tháng 2 năm 2021 Âm lịch để lên kế hoạch cho những công việc trọng đại trong tháng tới nhé! 

Tết 2021 ngày nào tốt: Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết 2021 tốt hay xấu?

Trong tâm thức của người Việt Nam, việc xem ngày tốt, xấu là rất cần thiết. Biết được ngày đó là tốt hay xấu, sẽ giúp họ có thể chủ động xử lý, sắp xếp công việc để có được kết quả tốt nhất. Vậy Tết [$NAM] ngày nào tốt? Ngày mùng 4, 5, 6, 7 Tết [$NAM] tốt hay xấu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Anime 12 cung hoàng đạo làm avatar dễ thương cho nữ

12 cung hoàng đạo từ lâu đã khá quen thuộc đối với người Việt và đặc biệt càng không xa lạ với người phương Tây. Mỗi người tùy theo ngày tháng sinh sẽ thuộc một cung hoàng đạo và mang tính cách đặc trưng của cung hoàng đạo đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn bộ ảnh anime 12 cung hoàng đạo dễ thương làm avatar cho nữ. Cùng khám phá nhé!

12 cung hoàng đạo ngày sinh, tháng sinh & Biểu tượng

Có lẽ bạn đã từng nghe qua 12 cung hoàng đạo và biết rằng ai thuộc cung hoàng đạo nào sẽ có những đặc điểm tính cách đặc trưng riêng của cung hoàng đạo ấy. Vậy bạn có biết chính xác 12 cung hoàng đạo bao gồm những cung nào, ngày sinh, tháng sinh của 12 cung hoàng đạo là ngày nào không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 12 cung hoàng đạo ngày sinh tháng sinh nhé.

Tải lịch Âm Dương về điện thoại & cách xem lịch Âm trên iPhone, Android

Lịch Âm Dương là loại lịch rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Lịch bao gồm cả ngày Âm lịch và ngày Dương lịch giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin ngày tháng để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. Trước kia người ta thường có những cuốn lịch tay nhỏ như tấm card điện thoại, bỏ trong túi áo, túi xách để có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và các thiết bị số, chúng ta có thể theo dõi lịch Âm Dương ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng lịch Âm Dương trên điện thoại thì hãy cùng META tham khảo cách tải lịch Âm Dương về điện thoại iPhone, Android qua bài viết dưới đây nhé!

12 cung hoàng đạo chọn màu gì để đem lại may mắn?

Mỗi cung hoàng đạo sẽ sở hữu một màu sắc riêng mang lại may mắn cho chính mình. Vậy màu sắc đem lại may mắn cho cung hoàng đạo của bạn trong năm 2020 là gì? Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn màu sắc may mắn của 12 cung hoàng, nếu lựa chọn đúng gam màu, biết đâu thần may mắn sẽ gõ cửa và mỉm cười với các cung hoàng đạo. Cùng tham khảo nhé!