Chủ đề 'hóa chất'

Bỏ túi 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả

Xe đạp bị rỉ sét làm mất đi vẻ sáng bóng của xe và đôi khi khiến quần áo của bạn bị bám bẩn. Đừng vội tìm đến tiệm sửa xe mà hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi ngay 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả nhé!

Máy rửa rau quả nào tốt, đáng mua nhất?

Thay vì rửa rau quả theo cách thông thường thì sử dụng máy rửa rau quả hiện đang là xu hướng mới dần được các bà nội trợ yêu thích. Vậy máy rửa rau quả nào tốt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây ngay bạn nhé! 

Khái niệm, thành phần của MSDS - Bảng chỉ dẫn an toàn hóa chất

An ninh hàng không nước ta quy định tất cả các mặt hàng ngoài hoá chất, tạp chất, thực phẩm chức năng dạng kem, lỏng, bột, nước đều cần có bảng chỉ dẫn an toàn MSDS. Vậy MDSD là gì? Nó quan trọng thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Casper

Hiện nay, máy lạnh Casper ngày càng được nhiều hộ gia đình tin dùng bởi những công nghệ, tiện ích được hãng tích hợp trên máy lạnh hiện đại, thân thiện với người tiêu dùng, giúp cuộc sống trở nên tiện lợi. Vậy những công nghệ đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

5 nguyên nhân làm hại đến bề mặt, bong tróc lớp sơn tủ lạnh

Khi sử dụng tủ lạnh trong một khoảng thời gian dài, chắc hẳn bạn sẽ gặp các trường hợp khó chịu khiến cho chiếc tủ lạnh nhà bạn bị bong tróc lớp sơn bên ngoài làm hại đến bề mặt tủ lạnh. Vậy bạn đã biết nguyên nhân nào khiến bề mặt tủ lạnh nhà bạn bị như vậy chưa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Organic là gì? Thực phẩm hữu cơ là gì?

Thực phẩm organic (thực phẩm hữu cơ) từ lâu đã là một loại thực phẩm được biết đến với độ an toàn cao nhất cho sức khỏe con người. Vậy organic là gì, thực phẩm hữu cơ là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những khái niệm này và cách để nhận diện đâu là một sản phẩm hữu cơ nhé. 

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Cách tẩy rỉ sét trên các dụng cụ cầm tay, kim loại tại nhà đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, dụng cụ cầm tay và vật dụng kim loại như dao, búa, kìm,... thường bị bám lớp rỉ sét khiến chúng mất đi độ sắc bén cũng như tính thẫm mỹ ban đầu. Vậy đồ kim loại bị rỉ sét tẩy như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bay những vết rỉ sét cực kì đơn giản.

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!