Chủ đề 'Hitachi'

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh rất dễ bị nhiễm mùi do phải bảo quản nhiều loại thực phẩm cùng lúc, bao gồm cả thực phẩm chín lẫn thực phẩm sống. Vì lý do đó, các nhà sản xuất tủ lạnh không ngừng nghiên cứu để nâng cấp tính năng khử mùi cho sản phẩm của mình. Hôm nay META.vn sẽ cùng bạn đi tìm hiểu công nghệ khử mùi tủ lạnh nào tốt nhất hiện nay.  

Có nên sử dụng máy cắt sắt cầm tay không?

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề "Có nên sử dụng máy cắt cầm tay hay không?". Để trả lời được câu hỏi này, trước tiên hãy cùng META đi tìm hiểu về loại máy này là gì cũng như những ưu điểm nổi bật của chúng nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống

Máy lọc không khí có nhiều lợi ích cho hệ hô hấp của con người và không gian sống, sinh hoạt của mọi gia đình, để giúp người tiêu dùng hiểu hết về các lợi ích của máy lọc không khí, META đưa đến bài viết: Máy lọc không khí là gì? Lợi ích của máy lọc không khí với cuộc sống, mời các bạn cùng theo dõi!

Mua máy mài góc cầm tay và những điều cần biết?

Bài viết "Tư vấn chọn mua máy mài cắt cầm tay phù hợp nhất cho bạn" sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về kiến thức kỹ thuật, cho bạn những hành trang tốt nhất trước khi lựa chọn mua máy mài góc cầm tay phù hợp nhất với công việc của mình.

Những lưu ý khi chọn sản phẩm điện lạnh

Các sản phẩm như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh là những trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ xử lý việc nhà. Tuy nhiên, khi mua các sản phẩm này người sử dụng cần tìm hiểu kĩ hơn để có thể lựa chọn được sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để biết một số yếu tố quan trọng cần chú ý khi mua những sản phẩm này.

Bí quyết lựa chọn máy hút bụi tốt

Máy hút bụi ngày nay đang được sử dụng ngày càng thường xuyên ở mỗi gia đình. Với công dụng tối ưu giúp làm sạch nhanh chóng không gian nền nhà của gia đình bạn. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng máy hút bụi hiệu quả và bền lâu cũng như lựa chọn chiếc máy hút bụi như thế nào để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng.  

Dọn dẹp tủ lạnh cực nhanh đón Tết

Tủ lạnh là nơi chứa hàng triệu vi khuẩn bởi nó cất giữ các loại thức ăn và thực phẩm từ tươi sống đến chín. Một năm khi sử dụng tủ lạnh, ai cũng cần phải dọn dẹp lại ngăn tủ lạnh và sắp xếp lại đồ dùng để làm sạch cũng như đem lại sự ngăn nắp cho tủ sau một năm sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu và biết được cách dọn dẹp tủ nhanh chóng. Hãy để META chỉ cho bạn cách dọn dẹp tủ lạnh siêu nhanh nhé.

Tư vấn chọn máy hút bụi dọn nhà đón Tết

Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn của mỗi gia đình vào những ngày giáp Tết với mong muốn đón nhận luồng sinh khí tươi mới cũng như những may mắn của ngày xuân về. Thế nhưng, công việc này lại thường luôn đem đến sự mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, bạn hãy cân nhắc những gợi ý sau đây của META.vn để sắm cho gia đình mình những chiếc máy hút bụi tiện lợi, giúp dọn dẹp nhà cửa đón Tết thật nhanh chóng, giảm bớt công sức và thời gian nhé!

Tắm nước nóng an toàn cho bé yêu của bạn

 Để chăm sóc và vệ sinh cho bé thì việc sử dụng nước nóng đóng một vai trò quan trọng và luôn được các mẹ quan tâm hàng đầu. Bạn hãy chọn bình nước nóng chất lượng và đảm bảo an toàn sử dụng.

Công nghệ làm lạnh thông minh trên tủ lạnh hiện nay

Công nghệ ngày càng tiên tiến, nâng cao đã giúp một phần không nhỏ trong việc cải tiến những chiếc tủ lạnh, hỗ trợ bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả mà vẫn đảm bảo cho người tiêu dùng không lo về việc phải tiêu tốn nguồn năng lượng, rau, củ, quả, thịt vẫn tươi, ngon trong khoảng thời gian nhất định bởi tích hợp công nghệ làm lạnh hiện đại, thông minh.

Lợi ích của việc tắm nước nóng

Việc tắm nước nóng không chỉ để bảo vệ sức khỏe trong mùa lạnh mà nó còn giúp các chị em giảm cân và làm làm sạch da hiệu quả. Để tìm hiểu về vấn đề này các bạn có thể tham khảo bài viết "Lợi ích từ việc tắm nước nóng" để biết được những tác dụng hữu ích từ việc tắm nước nóng mang lại.

Vì sao tủ lạnh mới bị nóng hai bên?

Nhiều người dùng lo lắng khi tủ lạnh vừa mua về bị nóng ở hai bên vì không biết liệu tủ có đang bị lỗi? Hãy cũng META tìm hiểu về hiện tượng này và cách khắc phục nhé nhé!