Chủ đề 'Hitachi'

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Nên mua tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới?

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết và có trong mọi gia đình, có rất nhiều loại tủ lạnh với các mẫu mã khác nhau và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm. Nhiều người thường đặt câu hỏi nên mua loại tủ lạnh ngăn đá phía trên hay tủ lạnh ngăn đá phía dưới, 2 loại tủ lạnh này đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể mua cho gia đình mình loại tủ lạnh phù hợp nhất. 

Kích thước tủ lạnh side by side Hitachi thông dụng nhất

Tủ lạnh side by side với thiết kế sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều tính năng hiện đại.Bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh side by side nhưng đắn đo về kích thước? Cùng META tìm hiểu kích thước tủ lạnh side by side Hitachi nhé!

Chọn tủ lạnh cho không gian sống hiện đại

Một điều tưởng chừng như vô cùng đơn giản nhưng lại cần chú ý, đó chính là việc chọn mua chiếc tủ lạnh cho gia đình mình. Chúng ta cần dựa vào những yếu tố cơ bản để tận dụng hết tính năng của chiếc tủ lạnh mình mua.

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ?

Máy bơm tăng áp tự ngắt là gì? Loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi có nhu cầu mua máy bơm tăng áp tự ngắt. Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên, từ đó lựa chọn được sản phẩm máy bơm tăng áp tự ngắt phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Báo giá máy bơm nước tăng áp mới nhất

Máy bơm nước tăng áp là một "trợ thủ" vô cùng đắc lực đối với nhiều hộ gia đình, đặc biệt là những gia đình sống tại các khu vực có áp lực nước yếu. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày thì hãy tham khảo ngay báo giá máy bơm tăng áp mới nhất dưới đây nhé.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

3 mẹo tiết kiệm điện năng trong mùa hè hiệu quả hơn bao giờ hết!

Sử dụng điện năng hợp lý luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu trong những ngày hè nóng bức khi mà ngày càng có nhiều thiết bị tiêu tốn điện năng trong gia đình.  Để tiết kiệm tối đa năng lượng điện, bạn hãy áp dụng ngay 3 mẹo dưới đây để bạn không phải giật mình mỗi khi nhận hóa đơn tiền điện nhé.

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Máy bơm nước tăng áp là gì? Cách lắp đặt máy bơm nước tăng áp

Với những khu vực có áp lực nước yếu hay những gia đình không có bể chứa nước ở trên cao thì việc lựa chọn chiếc máy bơm nước tăng áp là phù hợp nhất. Sử dụng máy bơm tăng áp sẽ giúp gia tăng áp lực cho đường ống giúp nước chảy mạnh hơn. Máy bơm nước tăng áp tiêu thụ điện năng thấp, có khả năng tăng và giữ ổn định áp suất trong hệ thống cấp nước của gia đình bạn. 

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Hitachi

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Hitachi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thao tác với remote của thiết bị này. Dưới đây, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng điều khiển điều hòa Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất.

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

8 lý do thuyết phục tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi

Bạn có dự định sắm một chiếc tủ lạnh cho nhà mình, mà không biết nên chọn loại nào, thương hiệu gì. Vậy thì bạn cần phải đọc bài viết này để có được nhiều tham khảo hơn, cho việc quyết định mua tủ lạnh là sáng suốt nhất. 

Những lý do nên thường xuyên bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà

Máy hút bụi giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa. Nhưng nhiều người quên đi việc máy hút bụi cũng cần được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo hiệu quả làm việc tốt nhất. Dưới đây là những lý do nên thường xuyên vệ sinh, bảo dưỡng máy hút bụi tại nhà. Quý khách hàng có thể đọc và tham khảo chi tiết để biết cách vệ sinh máy hút bụi đúng cách.

Đánh giá máy hút bụi Hitachi CV-BH18

Hút bụi Hitachi CV-BH18 hoạt động với công suất 1.800W cho khả năng hút mạnh mẽ, nhanh chóng. Máy sử dụng túi đựng bụi bằng vải có độ bền cao, có thể giặt sạch sau khi sử dụng. CV-BH18 có dung tích chứa bụi lên tới 3 lít giúp tiết kiệm thời gian đổ bụi nhiều lần. Hút bụi Hitachi CV-BH18 liệu rằng có phải là lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn?

Top 5 máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất

Được sống trong một không gian sạch sẽ, thoáng mát là mong muốn của rất nhiều người, đặc biệt khi mà thực trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Việc trang bị những chiếc máy lọc không khí ví dụ như máy lọc không khí và tạo ẩm Hitachi cũng là một giải pháp khá hữu hiệu mà nhiều người lựa chọn. Dưới đây META sẽ giới thiệu tới bạn 5 dòng máy lọc không khí tạo ẩm Hitachi bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

[Tư vấn] Mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt?

Máy cắt góc là một vật dụng không thể thiếu trong ngành công nghiệp, xây dựng, sửa chữa, cơ khí, chế tạo máy… giúp cho công việc cắt ghép các vật liệu trở nên dễ dàng, chính xác. Tuy nhiên, để mua được một chiếc máy cắt góc tốt không phải dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua máy cắt góc thương hiệu nào tốt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua máy hút bụi tốt nhất cho nhà chung cư

Nếu bạn đang sống ở chung cư và cần mua máy hút bụi để dọn dẹp, vệ sinh căn hộ nhanh chóng, đơn giản, ít tốn sức hơn thì đừng bỏ lỡ những kinh nghiệm cực hay sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này nhé!

Báo giá các loại máy cắt mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Giá máy cắt bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì đây là thiết bị được sử dụng phổ biến, từ cắt cỏ tại gia đình cho tới cắt sắt, cắt nhôm, cắt gạch, cắt đá... trong các ngành cơ khí, xây dựng... Cùng xem ngay báo giá mới nhất, chi tiết nhất, rẻ nhất các loại máy cắt thông dụng trên thị trường hiện nay tại META.vn và chọn cho mình sản phẩm có mức giá hợp lý nhất nhé!

Trung tâm bảo hành tủ lạnh Hitachi

Nếu trong gia đình bạn đang sở hữu những chiếc tủ lạnh Hitachi, chắc hẳn bạn sẽ rất quan tâm đến chính sách bảo hành cũng như địa chỉ các trung tâm bảo hành của hãng. Theo dõi bài viết để biết được điều kiện, những trường hợp từ chối bảo hành và địa chỉ các trung tâm bảo hành của Hitachi ở một vài thành phố lớn nhé!