Chủ đề 'hiệu suất'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Aqua 2022

Nhằm nâng cao hiệu suất máy lạnh và cho bạn sử dụng thiết bị thêm tiện ích, hãng máy lạnh Aqua đã tích hợp một loạt các công nghệ nổi bật cho dòng sản phẩm 2022, đó là những công nghệ nào? Khám phá qua nội dung sau ngay.

Có nên mua máy nén khí cũ giá rẻ đã qua sử dụng không?

Máy nén khí cũ hay còn gọi là máy bơm hơi cũ, đầu máy nén khí cũ hoặc bình nén khí cũ là lựa chọn của nhiều người bởi lý do không đủ tài chính. Tuy nhiên, bạn có nên mua máy nén khí đã qua sử dụng hay không? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của tủ đông có thể bạn chưa biết

Tủ đông là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên, sử dụng tủ đông đã lâu nhưng cho đến nay nhiều bạn vẫn hiểu rõ được cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của chúng. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất nhé!

Công nghệ tản nhiệt Cooler Boost 5 của MSI có gì đặc biệt?

Có lẽ Cooler Boost là cái tên không quá xa lạ đối với những ai thường xuyên theo dõi các tin tức về công nghệ laptop, được cộng đồng đánh giá rất cao về khả năng tản nhiệt. Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu công nghệ tản nhiệt Cooler Boost thế hệ thứ 5 để xem nó có gì thay đổi và hữu ích ra sao nhé!

Amply Class A là gì? Ưu, nhược điểm và công dụng của Amply Class A

Nếu bạn đã từng nghe đến Amply Class D thì chắc hẳn bạn cũng không mấy xa lạ với Amply Class A. Tuy nhiên, ít ai hiểu ý nghĩa thực sự của loại thiết bị này. Vậy Amply Class A là gì? Amply Class A có ưu, nhược điểm và công dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Sạc dự phòng nào tốt cho iPhone? Cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp

Đối với người dùng iPhone thì sạc dự phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp bạn có thể nạp pin ngay cho điện thoại của mình dù ở bất cứ đâu. Hãy xem qua bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sạc dự phòng nào tốt cho iPhone, cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp.

Máy khoan chạy yếu: Nguyên nhân và cách khắc phục

Đã không ít lần bạn gặp trường hợp sau một thời gian dài sử dụng máy khoan đột nhiên chạy yếu, khoan không hiệu quả chạy chậm làm cho cho tiến độ làm việc bị trì hoãn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục máy khoan chạy yếu nhé một cách hiệu quả nhé.

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật

Robot hút bụi là giải pháp công nghệ hỗ trợ đắc lực cho công việc dọn dẹp nhà cửa gia đình, mang đến trải nghiệm cuộc sống thông minh và giảm sức lao động của người phụ nữ. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá Robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có gì nổi bật, nên mua không. Cùng theo dõi nhé!

Apple M1 Pro và Apple M1 Max - Sức mạnh chinh phục mọi giới hạn

Apple M1 Pro/Max là chipset mới nhất được trình làng trong sự kiện ngày 19/10/2021 của nhà Táo. Theo như Apple công bố, đây là vi xử lý mới nhất với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, hứa hẹn giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video,... Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu chi tiết AMD Ryzen 3 5300U

Hãy cùng mình tìm hiểu một chipset đến từ nhà AMD có tên Ryzen 3 5300U, được xem là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ đến từ nhà Intel như Intel Core i3-1125G4. Hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có những nổi bật gì không nhé!