Chủ đề 'hiện đại'

Máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Có nên mua không?

Sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều tính năng hấp dẫn điển hình là tính năng bắt muỗi, những chiếc máy lọc không khí Sharp luôn là ưu tiên số một của nhiều hộ gia đình. Thực tế máy lọc không khí và bắt muỗi Sharp có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi phân tích và trả lời câu hỏi này nhé!.

Khám phá nguyên lý hoạt động & Cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt

Cuộc sống ngày càng phát triển, kéo theo nhu cầu trang bị và mua sắm những dụng cụ nhà bếp thông minh phục vụ cho việc đun nấu ngày càng được quan tâm. Một trong số đó phải kể đến chiếc nồi cơm điện cao tần. Vậy nồi cơm điện cao tần là gì? Nguyên lý hoạt động và cấu tạo nồi cơm điện cao tần có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hot sale 7 - 10/10: Máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%

Từ ngày 07 - 10/10/2019, chúng tôi có chương trình săn sale trong 2 giờ với nhiều sản phẩm, giảm giá khủng đến 10.000 sản phẩm. Sau đây là top 5 máy giặt đồng loạt giảm giá tới 20%. Nhanh chân số lượng có hạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nồi áp suất Fissler là của nước nào sử dụng có tốt không?

Nồi áp suất Fissler đang là một trong những sản phẩm nồi áp suất cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những cái tên đình đám như Philips, Bluestone… Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về xuất xứ của sản phẩm này, nó đến từ nước nào, sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ về chiếc nồi áp suất Fissler trong bài viết dưới đây nhé!

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Ưu đãi cực SỐC, giảm ngay 1,7 triệu khi đặt trước máy giặt Beko

Beko là một thương hiệu nổi tiếng trong các dòng sản phẩm máy giặt được nhiều người ưa chuộng. Đặc biệt trong tháng 11/2019 này, chương trình Preoder của chúng tôi với nhiều ưu đãi đặc biệt khi mà giảm tới 1.7 triệu cho mẫu 2 máy giặt Beko mới nhất 2019 của hãng dưới đây!

Sắm máy lọc nước Kangaroo, giảm tới 20% từ 28 - 31/10!

Máy lọc nước là một trong những ngành hàng thế mạnh của Kangaroo, có thiết kế hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến. Sau đây là Top 5 máy lọc nước Kangaroo, đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% từ 28 - 31/10/2019 nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. 

5 mẫu đồng hồ nam giảm sốc tới 49% từ 28 - 31/10

Đồng hồ phụ kiện quan trọng giúp đấng mày râu trở nên mạnh mẽ, chỉn chu hơn trong mắt tất cả mọi người. Bài viết sau xin giới thiệu đến bạn Top 5 mẫu đồng hồ nam đang có chương trình khuyến mãi giảm sốc tới 49% từ ngày 28 - 31/10/2019 dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi.

8 lý do thuyết phục tại sao bạn nên mua tủ lạnh Hitachi

Bạn có dự định sắm một chiếc tủ lạnh cho nhà mình, mà không biết nên chọn loại nào, thương hiệu gì. Vậy thì bạn cần phải đọc bài viết này để có được nhiều tham khảo hơn, cho việc quyết định mua tủ lạnh là sáng suốt nhất. 

5 mẫu tủ lạnh LG đồng loạt giảm giá nhân dịp Black Friday

Tủ lạnh LG là thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng với mẫu mã đẹp, chất lượng tuyệt vời và giá cả hợp lý, đa dạng kiểu dáng. Bài viết sau, chúng tôi giới thiệu đến bạn Top 5 tủ lạnh LG đang có chương trình đồng loạt giảm từ 25- 29/11/2019 trong chương trình Hot sale Black friday tại chúng tôi.

Đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen có tốt không?

Thời gian gần đây, cụm từ máy lọc nước Hydrogen được nhắc đến khá nhiều. Điều này cho thấy xu hướng của người tiêu dùng trong việc mua sắm các thiết bị đồ gia dụng giúp bảo vệ sức khỏe ngày càng tăng lên. Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả chính là máy lọc nước Kangaroo Hydrogen. Vậy hãy cùng META đánh giá máy lọc nước Kangaroo Hydrogen nhé!

Có nên dùng máy đun nước nóng công nghiệp không? Loại nào tốt, giá rẻ?

Sự ra đời của máy đun nước nóng công nghiệp được xem là giải pháp mới cho những không gian lớn như trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Vậy chúng ta có nên sử dụng thiết bị này không? Sản phẩm nào tốt, giá rẻ? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn sẽ cùng bạn thảo luận trong bài viết này!

"Giúp mắt mẹ thôi cay", mua nồi cơm điện giảm 40% tặng mẹ dịp Tết

Bạn muốn công việc nấu cơm của bạn trở nên đơn giản hơn? Bạn muốn nấu ra những bát cơm ngon hơn, thơm hơn, nhiều chất dinh dưỡng hơn? Vậy thì hãy xem qua danh sách: Top 5 nồi cơm điện đang giảm giá tới 40% dịp cuối năm tại chúng tôi. Có thể bạn sẽ tìm được một chiếc nồi ưng ý.

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

Cách trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà hiệu quả

Mắt thâm quầng không phải là tình trạng hiếm gặp. Có những người mắt thâm chỉ vài ngày là hết nhưng cũng có những người kéo dài cả năm, thậm chí là nhiều năm. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ mang đến cho bạn một số cách giúp trị thâm quầng mắt lâu năm tại nhà, vừa đơn giản, hiệu quả lại tiết kiệm chi phí. 

Top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên không là một trong những thể loại phim giải trí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi kịch bản và mô típ mới lạ, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!