Chủ đề 'hiện đại'

[Đánh giá] Tủ lạnh LG có tốt không? Có nên mua tủ lạnh LG không?

Cùng với nhiều tên tuổi đình đám như Samsung, Electrolux hay Hitachi, tủ lạnh LG được người dùng lựa chọn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn khá băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Liệu tủ lạnh LG có tốt không, có đáng mua không? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những đánh giá khách quan nhất về dòng tủ lạnh LG này nhé!

Có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài không?

Cuộc sống hiện đại, các hãng sản xuất tủ lạnh luôn không ngừng tìm tòi và phát triển thêm nhiều tính năng mới, độc đáo nhằm đáp ứng yêu cầu ngày một nâng cao của người tiêu dùng. Một trong số những tính năng tuyệt vời của tủ lạnh hiện nay phải kể tới khả năng lấy nước bên ngoài. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tính năng nổi bật này cũng như trả lời câu hỏi có nên mua tủ lạnh lấy nước bên ngoài hay không? Cùng theo dõi nhé! 

Nồi áp suất điện Philips có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà nồi áp suất điện Philips lại được lòng rất nhiều bà nội trợ. Ngoài ra, đây còn là sản phẩm liên tục có doanh số dẫn đầu tại các cửa hàng bán lẻ. Nếu vẫn còn một chút băn khoăn, hãy theo dõi bài viết này. META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Nồi áp suất điện Philips có tốt không? Mua nồi áp suất điện ở đâu tốt nhất...

Máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất?

Máy in laser đen trắng được trang bị công nghệ laser hiện đại giúp bạn có thể in ấn các nội dung có sẵn như văn bản, hình ảnh với màu sắc cơ bản là đen và trắng. Sau đây hãy cùng META tìm hiểu xem máy in laser đen trắng mua loại nào tốt nhất hiện nay nhé!

Lò nướng Electrolux có tốt không? Giá bao nhiêu?

Lò nướng Electrolux có tốt không - là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Bài viết dưới đây, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này từ đó giúp bạn có thể tự mình đưa ra quyết định có nên đầu tư và sử dụng lò nướng Electrolux hay không?

Quạt không cánh là gì? Có nên dùng không?

Ra đời vào những năm 2009, quạt không cánh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người sử dụng bởi thiết kế vô cùng độc đáo. Vậy quạt không cánh là gì? Có cấu tạo như thế nào? Ưu nhược điểm ra sao? Hãy cùng META.vn tìm hiểu chi tiết về dòng quạt này bạn nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV

Tủ lạnh Samsung có lẽ là quá quen thuộc với người dùng bởi thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 319 lít RT32K5930DX/SV để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này nhé!

Đánh giá tổng quan tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV

chúng tôi đã trở lại và tiếp tục với loạt bài đánh giá về sản phẩm. "Nhân vật chính" hôm nay chính là 1 chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng Samsung với tên gọi Samsung Inverter 307 lít RB30N4180B1/SV. Cùng xem sản phẩm này có những ưu - nhược điểm gì nhé!

Có nên mua máy pha cà phê cũ đã qua sử dụng không?

Máy pha cà phê giúp pha cà phê nhanh chóng, đơn giản hơn rất nhiều so với cách pha phin truyền thống nên thiết bị này được ngày càng nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vì có chi phí thấp hơn so với máy mới nên có khá nhiều người thường lựa chọn máy pha cà phê đã qua sử dụng để dùng tại nhà hoặc để kinh doanh. Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu hay không, cùng META.vn tìm hiểu ngay nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Quạt chắn gió Nafuji của nước nào? Có tốt không?

Quạt chắn gió Nafuji là loại quạt tiên tiếng đang được sử dụng phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị... thậm chí nhà riêng có diện tích lớn. Vậy cùng META tìm hiểu quạt chắn gió Nafuji của nước nào, có tốt không nhé!

7 lý do nên mua máy khoan cầm tay của Bosch

Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Do đó mà máy khoan của thương hiệu này cũng có những ưu điểm vượt trội hơn. Bạn hãy xem qua những lý do nên mua máy khoan Bosch qua bài viết dưới đây nhé!

[Đánh giá] Máy lọc nước Geyser có tốt không, có nên mua không?

Máy lọc nước Geyser nổi tiếng là dòng máy lọc nước tiên tiến với dây chuyên công nghệ hiện đại. Nếu như đã để mắt tới dòng máy lọc nước Geyser thì bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp những đánh giá về ưu nhược điểm của chiếc máy lọc nước Geyser có tốt không, có nên mua không? để bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này trước khi chọn mua.

Top 10 máy lọc nước giá rẻ tốt nhất cho gia đình hiện nay

Sự có mặt của những chiếc máy lọc nước giúp cho người dùng có thể chủ động hơn về nguồn nước sinh hoạt đồng thời tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với sử dụng nước bình hay mua nước từ các công ty nước sạch. Với 10 mẫu máy lọc nước giá rẻ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn nếu đang muốn sở hữu sản phẩm này trong gia đình.

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

[Đánh giá] Máy lọc nước Coway có tốt không có nên dùng không?

Với những ưu điểm nổi bật, máy lọc nước công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc Coway đã chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng, trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt hiện đại. Tuy nhiên, vẫn có không ít người đặt câu hỏi liệu máy lọc nước Coway có tốt không, có nên mua không? Vậy hãy xem những đánh giá máy lọc nước Coway dưới đây.

3 chiếc smartwatch đang có khuyến mãi giảm sốc 1.000.000đ

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 3 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 1.000.000đ tại chúng tôi đang bạn nên tham khảo và mua ngay.

5+ Máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông năm nay

Thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, giá bán rẻ - đó là những ưu điểm nổi bật mà người dùng vẫn thường đánh giá về các thiết bị sưởi của Sunhouse. Vậy bạn đã tìm được chiếc máy sưởi điện Sunhouse tốt nhất cho mùa đông này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo top 5+ gợi ý dưới đây của chúng tôi!

Đánh giá nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120

Supor là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm điện gia dụng bền đẹp, được nhiều bà nội trợ tin dùng, đặc biệt là các dòng sản phẩm về nồi cơm điện. Bài viết sau, chúng tôi sẽ đánh giá về nồi cơm điện cao tần Supor 1.8 lít CFXB50HC12VN-120 đến từ thương hiệu này.

10+ Máy nước nóng trực tiếp tốt đáng mua nhất hiện nay

Khi mùa đông sắp đến thì nhu cầu sử dụng nước nóng tại các gia đình tăng lên rất nhiều, việc có một chiếc máy nước nóng trực tiếp sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian chờ đợi so với các loại bình nóng lạnh thông thường. Vậy đâu là loại máy nước nóng trực tiếp đáng mua nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết này.

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất cho nhà ít người

Bình nóng lạnh Ferroli từ lâu đã trở thành một thương hiệu hàng Việt Nam quen thuộc và nhận được nhiều sự cảm mến từ người tiêu dùng Việt. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một model bình nóng lạnh Ferroli 20 lít chất lượng, giá tốt dành cho gia đình ít người thì có thể tham khảo ngay top 5 bình nóng lạnh Ferroli 20 lít tốt nhất, giá rẻ nhất dưới đây nhé.