Chủ đề 'hiện đại'

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Các dấu hiệu cần thay ngay lò nướng mới

Nếu chiếc lò nướng gia đình bạn xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây đừng tiếc hay ngần ngại gì, hãy thay ngay một chiếc lò nướng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Báo giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay

Toshiba là một trong những thương hiệu máy giặt được người tiêu dùng tại Việt Nam đặc biệt yêu thích. Những sản phẩm của Toshiba không chỉ có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại mà giá thành còn vô cùng phải chăng. Hãy cùng META.vn tìm hiểu về giá máy giặt Toshiba 7kg, 8kg, 9kg tốt nhất hiện nay bạn nhé!

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Nồi cơm điện tử với thiết kế đẹp mắt, hiện đại, thích hợp với nhu cầu nấu nướng đa dạng của chị em nội trợ, nhất là với người bận rộn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu top 5 nồi cơm điện tử bán chạy nhất năm 2018 đáng để bạn tham khảo.

Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất?

Nhờ sự phát triển của công nghệ mà giờ đây việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với robot hút bụi, robot lau nhà. Vậy robot hút bụi là gì? Robot hút bụi thông minh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay

Máy lọc không khí ngày càng được ưa chuộng nhờ khả năng thanh lọc không khí và giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc có hại. Bạn đang có nhu cầu sử dụng máy lọc khí nhưng lại không biết nên mua của thương hiệu nào mới tốt? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết đánh giá những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu hiện nay nhé!

5 lý do nên mua thùng rác inox cho gia đình, văn phòng

Thùng rác inox có những ưu điểm gì khiến người dùng đánh giá cao và là một sản phẩm "must-have" tại các gia đình và văn phòng? Cùng META.vn khám phá những lý do để giải đáp cho câu hỏi thùng rác inox có tốt không, có nên sử dụng thùng rác inox trong gia đình, văn phòng... không nhé!

Bàn là hơi nước đứng thương hiệu nào tốt?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều thương hiệu bàn là hơi nước đứng. Tuy nhiên nổi bật trong số đó phải kế tới 3 cái tên chính là: Philips, Tiross và Electrolux. Để đánh giá nên lựa chọn loại nào giữa 3 thương hiệu trên, hãy cùng tham khảo bài viết của META để tìm câu trả lời.

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy hàn mini dùng cho gia đình loại nào tốt?

Hiện nay có nhiều gia đình trang bị sẵn tại nhà máy hàn mini để có thể tiện lợi sửa chữa những công việc cho gia đình. Để chọn được một sản phẩm tốt cho gia đình mình hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Samsung Showcase - Mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Samsung Showcase, được mệnh danh là trung tâm triển lãm công nghệ lớn nhất châu Á. Nay đã có mặt tại Việt Nam. Đây là nơi khai phóng mọi tiềm năng, cho bạn cơ hội trải nghiệm những điều tưởng như không thể. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá mô hình triển lãm và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao của Samsung nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật

Tiger là một trong những thương hiệu sản xuất nồi cơm điện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Vậy bạn đã biết cách dùng thiết bị này chưa? Nếu chưa, hãy cùng tham khảo hướng dẫn sử dụng nồi cơm điện Tiger của Nhật dưới đây.

5 Mẫu tủ lạnh làm đá tự động hiện đại nhất hiện nay

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những thiết bị điện máy, điện lạnh với các tiện ích vượt trội lại càng tăng cao. Trong số đó, những chiếc tủ lạnh làm đá tự động cũng được nhiều gia đình tìm kiếm và lựa chọn sử dụng. 5 mẫu tủ lạnh có chức năng làm đá tự động dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý để đưa ra quyết định thích hợp nhất khi chọn mua. Cùng tham khảo nhé!

Địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện giá rẻ ở Hà Nội, TP. HCM

Trên thị trường hiện nay, đèn xông tinh dầu bằng điện rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cũng như giá thành nên mua đèn ở đâu đảm bảo chất lượng tốt, giá rẻ hợp lý nhất là điều khách hàng nào cũng quan tâm. Cùng đọc ngay bài viết sau và bỏ túi địa chỉ mua đèn xông tinh dầu bằng điện chính hãng tốt nhất về giá và chất lượng tại Hà Nội, TP. HCM nhé!

Tủ lạnh Electrolux của nước nào? Tủ lạnh Electrolux có tốt không?

Sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế cùng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, tủ lạnh Electrolux đã và đang chiếm được nhiều cảm tình từ người sử dụng. Vậy dòng tủ lạnh này đến từ đâu? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng META đi đánh giá qua bài viết này nhé!

Tủ lạnh Aqua của nước nào? Có tốt không?

Bạn được khuyên nên mua tủ lạnh Aqua? Nhưng bạn không biết Aqua của nước nào? Tủ lạnh Aqua có tốt không? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để giải đáp tất cả những thắc mắc của mình bạn nhé!