Chủ đề 'HDR'

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

So sánh tivi LG và Sony nên mua loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Sony hay LG chắc hẳn là điều mà khá nhiều khách hàng đang chọn mua tivi vô cùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, so sánh sự khác biệt của tivi LG và Sony qua bài viết dưới đây, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp nhất với nhu cầu của bạn nhé! 

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Tổng hợp các công nghệ hình ảnh trên tivi TCL mới nhất

Tivi TCL là một trong những hãng tivi hàng đầu trên thế giới và đã có mặt ở thị trường Việt Nam khá lâu. Dòng tivi này ngày càng chinh phục được các khách hàng khó tính nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi TCL luôn được cải tiến và nâng cấp đem đến chất lượng hình ảnh tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ hình ảnh nổi trội trên chiếc tivi TCL nhé!

Tìm hiểu các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Casper

Tivi Casper mặc dù mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng đã lấy được cảm tình của nhiều khách hàng nhờ công nghệ hình ảnh trên tivi Casper rất cải tiến cũng như tích hợp nhiều tính năng ưu việt khác. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm SỐC đến 27%, trả góp 0%, mua ngay!

XANH tiếp sức - Giá quyến rũ: TV giảm đến 27%, trả góp 0% tại chúng tôi. Đặc biệt, mua sản phẩm thứ 2 giảm thêm đến 15%. Cơ hội cực hấp dẫn để bạn sở hữu cho gia đình mình chiếc tivi chất lượng có giá cực hời cùng nhiều ưu đãi đi kèm mùa AFF Cup 2021. Nhanh tay đặt ngay hôm nay!

Tổng quan về các dòng tivi TCL 2021 đời mới nhất

Tivi TCL là một trong những dòng TV phổ biến tại thị trường Việt Nam được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Trong năm 2021, thương hiệu TCL đã mang đến thị trường nhiều sản phẩm mới với nhiều cải tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Vậy các sản phẩm tivi TCL 2021 có gì mới, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé! 

Tổng quan về các dòng tivi LG 2021 đời mới nhất

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu ở Việt Nam, luôn luôn cải tiến và cho ra mắt những sản phẩm với những tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng. Vậy trong năm 2021, LG đã cho ra mắt các dòng tivi nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các dòng tivi LG 2021 ngay dưới đây nhé!

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Công nghệ Smart HDR trên iPhone có gì đặc biệt?

iPhone luôn là một mẫu điện thoại được yêu chuộng bởi những tính năng hiện đại, đặc biệt khả năng chụp ảnh vượt trội mà Apple đã phát triển. Không cần cấu hình quá lớn nhưng iPhone với tính năng xử lý hình ảnh ưu việt đã giúp người dùng chụp được những bức ảnh đẹp. Và một trong những tính năng đó chính là Smart HDR. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết Smart HDR là gì qua bài viết dưới đây nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Flashsale Trung Thu - TV Sony giảm lớn 15%, giá tốt có trả góp. Mua ngay!

Flash Sale Trung Thu - Tivi Sony sale đúng gu, giảm SỐC đến 15% cùng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm vào cuối tuần này trong chương trình "Trung Thu tưng bừng - Cuối tuần giảm lớn" tại chúng tôi. Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu sản phẩm cực tốt với giá ưu đãi ngay hôm nay! 

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!