Chủ đề 'HDR'

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony 2016 thật dễ dàng

Cách tìm kiếm bằng giọng nói trên Android Tivi Sony là tính năng mới được tích hợp trên những chiếc tivi Sony 2016. Trên điều khiển từ xa có tích hợp micro hỗ trợ bạn tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, giúp bạn nhanh chóng có được nội dung mong muốn mà không phải gõ nội dung tìm kiếm trên Google của tivi.