Chủ đề 'HDR'

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại

Tivi Samsung có thiết kế sang trọng và trang bị công nghệ tiên tiến mang đến chất lượng hình ảnh tốt và âm thanh sống động nên được nhiều người dùng lựa chọn. Cùng điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy nhất tháng 05/2022 tại dưới đây nhé!

10 Lý do nên sở hữu tivi Sony OLED cho gia đình

TV OLED là dòng tivi Sony được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy ưu điểm của tivi Sony OLED là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 10 lý do vì sao nên sở hữu dòng tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

Cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone nhanh gọn, đơn giản nhất

Dung lượng điện thoại iPhone của bạn có đang trong tình trạng sắp cạn kiệt. Điều này làm cho người dùng khó có thể lưu thêm được những dữ liệu mới. Vậy nên trong bài viết này của META.vn, chúng tôi xin chia sẻ cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone mà các bạn nên biết.    

Hãng Casper của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Casper được biết tới là một thương hiệu sản xuất đồ gia dụng như tủ lạnh, điều hòa, tivi… Nhưng các bạn đã biết hãng Casper là của nước nào, được sản xuất ở đâu hay chưa? Nếu chưa hãy được theo dõi bài viết dưới đây,sẽ giúp trả lời những câu hỏi trên.

Tìm hiểu chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1

HDMI giúp kết nối, chia sẻ âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... dễ dàng và nhanh chóng. Cùng sẽ tìm hiểu những thông tin chi tiết các chuẩn HDMI từ 1.0 đến 2.1 qua bài viết dưới đấy nhé!

So sánh điểm khác biệt giữa HDR10, HDR10+ và Dolby Vision

Những chiếc tivi đang ngày càng thông minh bởi chúng được tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại, trong đó nổi bật nhất phải kể đến HDR10, HDR10+ và Dolby Vision. Trong bài viết hôm nay,sẽ so sánh HDR10, HDR10+ và Dolby Vision để bạn có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt.

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022

Google TV mang lại giao diện thân thiện giúp người dùng dễ dàng sử dụng, đi kèm đó là kho ứng dụng phong phú, đa dạng. Hãy cùng tham khảo Top 5 Google Tivi đáng mua nhất 2022 tại để thêm sự lựa chọn khi mua tivi nhé!

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi LG là một trong những thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi sở hữu thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ, tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm tivi thì không nên bỏ lỡ top 5 tivi LG bán chạy nhất quý 1/2022 tại qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

HDR10 là gì? Công nghệ HDR10 trên tivi có gì hay?

Định dạng HDR là một định dạng khá quen thuộc trên các sản phẩm công nghệ như tivi, điện thoại. Nhưng còn HDR10 thì sao, công nghệ này là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ HDR10 qua bài viết dưới đây nhé!