Chủ đề 'HDMI'

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Tìm hiểu tất tần tật về các thông số trên máy chiếu mà bạn cần phải biết

Máy chiếu là một trong những thiết bị được sử dụng khá phổ biến và hầu như ta có thể thấy nó xuất hiện rộng rãi ở các trường học, công ty, rạp chiếu phim,... Chính vì vậy, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật về các thông số mà bạn cần phải biết trên máy chiếu để có thể sở hữu cho mình một chiếc máy chiếu chất lượng nhé!

6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết

Kết nối điện thoại với tivi là một trong những nhu cầu phổ biến của người dùng. Việc kết nối này khá đơn giản với những chiếc Smart tivi nhưng với những chiếc tivi thường không có Internet thì kết nối như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 cách kết nối điện thoại với tivi thường không có Internet bạn nên biết nhé!

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên TCL

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tivi TCL còn có thể trở thành một thiết bị chơi game giải trí mà các game thủ không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục các tựa game yêu thích. Để làm được làm điều đó, TCL đã trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ chơi game hiện đại, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

Cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với Tivi chi tiết

Hiện nay có rất nhiều cách chia sẻ nội dung đa phương tiện từ điện thoại lên màn hình lớn và chia sẻ thông qua thiết bị HDMI không dây là một trong những cách đơn giản nhưng vẫn chưa được nhiều người biết đến. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng HDMI không dây kết nối điện thoại với tivi chi tiết.

HDMI không dây là gì? Có nên mua, sử dụng HDMI không dây cho Tivi

HDMI không dây đang dần trở nên phổ biến với mọi người, giúp việc kết nối, chia sẻ giữa các thiết bị thông minh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Cùng tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin về HDMI không dây cho Tivi nhé!

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ?

Nên mua tivi Sony 55 inch loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua tivi Sony 55 inch cho gia đình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Loa soundbar loại nào tốt, nghe nhạc hay?

Loa soundbar hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, có nhiều người dùng vẫn còn đang băn khoăn không biết loa soundbar nào nghe nhạc hay. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm loa soundbar tốt, nghe nhạc hay được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Các loại cổng kết nối phổ biến trên màn hình máy tính

Ngày nay chúng ta bắt gặp vô số các cổng kết nối màn hình máy tính khác nhau từ cũ đến mới, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt 4 loại cổng kết nối máy tính phổ biến: VGA, DVI, HDMI, DP thường thấy trên màn hình máy tính có gì nổi bật.

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch có tốt không?

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2019, tivi Sony KD-55X8000G 55 inch (sau đây sẽ viết tắt là tivi Sony 55X8000G) nhanh chóng thu hút được sự quan tâm đặc biệt đến từ người tiêu dùng Việt Nam. Vậy sản phẩm này có tốt không, có đáng để chúng ta đầu tư hay không? Để có đáp án chính xác nhất cho câu hỏi này, hãy cùng chúng tôi đánh giá tivi Sony 55X8000G 55 inch bạn nhé!

Nên mua tivi 32 inch hãng nào tốt, giá rẻ?

Ngày nay, các hãng tivi đang không ngừng chạy đua về công nghệ cũng như kích thước màn hình. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ rộng rãi để trang bị những chiếc tivi màn hình lớn. Chính vì thế mà tivi 32 inch với màn hình vừa phải vẫn luôn dành được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy nên mua tivi 32 inch hãng nào? Hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để đưa ra được câu trả lời các bạn nhé!