Chủ đề 'HDMI'

Hướng dẫn cách kết nối đầu karaoke với tivi chi tiết nhất

Tận dụng tivi sẵn có để tích hợp vào hệ thống dàn karaoke là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách kết nối 2 thiết bị này với nhau. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối đầu karaoke với tivi một cách chi tiết và đơn giản nhất nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Các loại cổng DVI và sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort

Thời buổi công nghệ hiện đại thì các thiết bị điện tử cũng phát triển theo nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Trong đó, cổng DVI hỗ trợ bạn kết nối với các thiết bị khác nhanh chóng. Vậy cổng DVI là gì? Sự khác biệt giữa DVI với HDMI, VGA, DisplayPort là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé!

HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0

HDMI là thiết bị hỗ trợ kết nối và truyền dẫn âm thanh, hình ảnh từ thiết bị điện tử này sang thiết bị khác nhanh chóng và tiện lợi. Chắc hẳn, bạn đã từng nghe qua HDMI 1.4 và 2.0. Vậy HDMI 1.4 và 2.0 là gì? Sự khác nhau giữa HDMI 1.4 và 2.0 như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Top 4 tivi khung tranh đáng mua nhất hiện nay

Tivi khung tranh có thiết kế đặc biệt, đầy sáng tạo, khác hẳn so với các dòng tivi thông thường trước đây. Vì thế ngay từ khi ra mắt tivi tranh đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng trước phong cách thiết kế đầy mới lạ này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các model tivi khung tranh đáng mua nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Những cổng kết nối trên tivi Sony bạn cần biết

Sony ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại trên dòng sản phẩm tivi. Ngoài những cổng kết nối cơ bản thường có trên các dòng tivi khác, tivi Sony được trang bị thêm nhiều cổng kết nối mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả những cổng kết nối trên tivi Sony nhé!

Tìm hiểu các cổng kết nối trên tivi Samsung

Tivi Samsung với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, tuyệt vời hiện đang là một trong những dòng tivi được nhiều gia đình sử dụng nhất. Bên cạnh việc xem các chương trình truyền hình trên tivi thì thông qua các cổng kết nối, tivi Samsung có thể phục vụ rất nhiều nhu cầu làm việc, giải trí khác như trình chiếu, xem phim, hát karaoke... thậm chí cả video call. Vậy, các cổng kết nối trên tivi Samsung có những loại nào, cách sử dụng như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu tất tần tật về các cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết

Đôi lúc khi bạn sử dụng máy chiếu để kết nối với các thiết bị nhưng lại có quá nhiều cổng để cắm mà bạn vẫn chưa biết tất cả các cổng đó có ý nghĩa gì và công dụng của chúng ra sao. Trong bài viết sau, chúng tôi giải đáp tất tần tật về cổng kết nối trên máy chiếu mà bạn cần biết. Cùng theo dõi nhé!

Cách kết nối điện thoại iPhone, Android với tivi Sony đơn giản

Dưới sự phát triển của các dòng tivi Sony, đặc biệt là tivi Smart hoặc tivi Internet đã giúp cho người dùng được trải nghiệm nhiều tính năng vô cùng thú vị, trong đó có tính năng kết nối điện thoại với tivi Sony. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối điện thoại với tivi Sony đơn giản, nhanh chóng. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng

Nếu bạn là người yêu thích các thiết bị bóng đèn thông minh thì nên sở hữu ngay Philips Hue HDMI Sync Box, bởi nó có chức năng đồng bộ ánh sáng cực đỉnh. Cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cài đặt Philips Hue HDMI Sync Box nhanh chóng qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi Casper 50 inches giá bao nhiêu?

Tivi Casper 50 inches là dòng tivi cỡ lớn mang thương hiệu Casper - Thái Lan. Tivi Casper 50 inch giá bao nhiêu, có tốt không? là câu hỏi được người tiêu dùng thắc mắc. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

USB thu wifi cho TV là gì? Hướng dẫn kết nối cho tivi vô cùng đơn giản

Tivi nhà bạn cho phép kết nối mạng, nhưng lại không bắt sóng wifi được. Điều này có nghĩa là tivi của bạn muốn bắt được wifi phải cần thiết bị hỗ trợ thu sóng là USB wifi. Cùng chúng tôi tìm hiểu USB thu wifi cho tivi là gì? Hướng dẫn kết nối cho tivi vô cùng đơn giản nhé!