Chủ đề 'hay nhất'

Ost là gì trong phim? Ost là viết tắt của từ gì?

OST  là gì? Chắc hẳn không ít lần chúng ta bắt gặp từ OST  ở đâu đó nhưng liệu có phải cũng hiểu rõ nó mang ý nghĩa gì không? Thế nên, trong bài viết dưới đâyxin được giải đáp nghĩa của ost trong từng trường hợp.      

Những câu nói hay trong Doctor Strange 2

Đang trên đường “oanh tạc” các phòng vé trên toàn thế giới, vừa “cá kiếm” gần nửa tỷ đô chỉ sau tuần lễ đầu công chiếu, Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Phù thủy tối thượng trong đa vũ trụ hỗn loạn) ghi dấu ấn trong tâm trí người xem những pha hành động mãn nhãn, những nhân vật anh hùng truyền cảm hứng và những câu thoại đi vào lòng người. Trong bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta cùng nhìn lại những câu nói hay trong Doctor Strange 2 bạn nhé!    

Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ: Lịch chiếu, diễn viên, nội dung review

Lịch chiếu phim Cảnh đẹp ngày vui biết bao giờ vào khung giờ nào? Đây là cụm từ khóa hàng đầu được tìm kiếm vào tháng 5 này, bởi chỉ mới vừa lên sóng vào 30/4 gần đây, nhưng bộ phim đã thu hút được lượng lớn khán giả nhờ dàn diễn viên trẻ đẹp, nội dung về thời dân quốc hấp dẫn và gay cấn. Những tình tiết trong phim xoay quanh mối tình cưới trước yêu sau ngọt ngược đan xen của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những giờ phút thư giãn và thoải mái nhất.    

Top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động

Ngô Kinh là một tên tuổi lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc. Nếu đam mê với thể loại phim hành động, võ thuật thì chắc chắn bạn sẽ biết đến tên tuổi của anh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top phim Ngô Kinh hay nhất về võ thuật, hành động bạn nhé.

Top truyện tranh đam mỹ ngược công, ngược thu full cực hay

Một trong số những thể loại ăn khách nhất hiện nay, gây ấn tượng với độc giả nhờ sở hữu cốt truyện lôi cuốn cũng nhiều nút thắt bất ngờ, chính là manhua đam mỹ ngược. Nếu bạn đã chót đem lòng mến mộ thể loại ngược tâm này, đừng bỏ qua danh sách những bộ truyện tranh đam mỹ ngược siêu hot dưới đây nhé!      

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần rồi! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc 8/3 cho người yêu thật hay, ý nghĩa hay có chút hài hước? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 20+ lời chúc cho người yêu cực hay. Mời bạn tham khảo!

20+ Bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời

Thơ Nguyễn Bính luôn thể hiện tình cảm xúc động dạt dào, sâu lắng thấm đượm tình thương về tình yêu, về thiên nhiên, về cuộc đời một cách mộc mạc và chân phương. Đó chính là nét quyến rũ của thơ Nguyễn Bính khiến bất cứ độc giả nào cũng có thể xiêu lòng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi thưởng thức 20+ bài thơ Nguyễn Bính hay, ý nghĩa nhất về tình yêu và đời các bạn nhé!

Stt Valentine dành cho bạn gái hay nhất

Bạn đang tìm những dòng cap Valentine dành cho bạn gái hay, ý nghĩa nhất? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những stt Valentine dành cho bạn gái hay, ngọt ngào nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách viết đơn xin việc và 3 mẫu đơn xin việc hay nhất 2022

Đơn xin việc là một trong những yếu tố có thể khiến bạn "ghi điểm" với nhà tuyển dụng. Chính vì thế, việc chuẩn bị mẫu đơn xin việc là điều rất quan trọng mà bất cứ ứng viên nào cũng cần chú ý khi có ý định ứng tuyển vào vị trí nào đó. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách viết đơn xin việc và các mẫu đơn xin việc hay nhất năm 2022. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

30 Cap Valentine hay, stt Valentine lãng mạn

Sắp đến ngày lễ tình nhân Valentine rồi các bạn ơi! Hãy dành tặng 30 cap Valentine hay, stt Valentine lãng mạn sau đây của chúng tôi để gửi tới người thương của mình nhé!

Những câu tỏ tình hay nhất, lời tỏ tình dễ thương ngắn gọn

Bạn đang thầm thương trộm nhớ người ấy nhưng lại không biết thể hiện tình cảm của mình với crush như thế nào? Hãy tham khảo những câu tỏ tình hay nhất, lời tỏ tình dễ thương ngắn gọn, những lời tỏ tình ngọt ngào ngay sau đây của chúng tôi các bạn nhé!

30+ Lời chúc buôn may bán đắt ý nghĩa hay nhất

Trong kinh doanh buôn bán, mọi người vẫn thường hay chúc nhau buôn may bán đắt hay mua may bán đắt. Vậy buôn may bán đắt có ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thành ngữ này và tham khảo những lời chúc buôn may bán đắt ý nghĩa hay nhất các bạn nhé!

20+ Lời chúc Tết Crush, câu chúc mừng năm mới cho Crush 2022 hay nhất

Tết Nguyên Đán Nhâm Dần đang tới thật gần rồi, bạn đã chuẩn bị những câu chúc ngọt ngào, ấn tượng để ghi điểm với Crush chưa nhỉ? Hãy tham khảo ngay 20 lời chúc Tết Crush ấn tượng, câu chúc mừng năm mới cho Crush 2022 hay nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.

20 Lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022

Tết đến, mùa xuân về! Ngoài những lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Việt thì các bạn có thể tham khảo 20 lời chúc mừng năm mới bằng tiếng Anh ngắn gọn hay nhất 2022 dưới đây của chúng tôi để gửi tới người thân và bạn bè vào dịp năm mới Nhâm Dần này nhé!

20+ Bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất

Tết là dịp mọi người cùng sum vầy, đoàn tụ về với gia đình thân yêu. Thế nhưng vì điều kiện, hoàn cảnh mà có nhiều người không thể đón cái Tết trọn vẹn bên cạnh người thân, gia đình. Những nỗi buồn, tâm sự của cái Tết xa nhà cũng được gửi gắm trọn qua những vần thơ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi lắng nghe 20+ bài thơ Tết buồn, cô đơn xa nhà xa quê hay nhất để cùng cảm nhận tâm trạng của những người con xa nhà bạn nhé.

20+ Stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất

Tết này, hãy gửi những stt Tết hài hước cười bể bụng tới mọi người để nhân thêm niềm vui năm mới các bạn nhé. Hãy tham khảo ngay 20+ stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất sau đây của chúng tôi!