Chủ đề 'hay nhất'

Top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Nếu bạn là "tín đồ" của các bộ phim hoạt hình, luôn tìm kiếm những thước phim hay để thưởng thức sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại này nhé!

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Son Ye Jin và 10 bộ phim hay nhất gây ấn tượng màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Son Ye Jin - một cô gái có nhiều nỗ lực trong nghệ thuật, những bộ phim cô từng đi qua đều mang dấu ấn khó phai. Để có được một "Nữ hoàng phim lãng mạn" như hôm nay là một cả 1 quá trình. Cùng điểm qua top 10 bộ phim hay nhất ấn tượng của Son Ye Jin trong làng giải trí xứ Hàn bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất mọi thời đại

Phim Hong Kong là một thể loại phim khá nổi tiếng và gắn liền với tuổi thơ của khán giả Việt. Có thể nói phim Hong Kong là một trong những thể loại phim hay nhất điện ảnh Hoa Ngữ với những pha võ thuật và xã hội đen đặc sắc. Sau đây là Top 10 bộ phim Hong Kong hay nhất thời đại.

Manga là gì? Top truyện tranh manga hay, đáng đọc nhất

Truyện tranh là một khái niệm khá quen thuộc với mỗi người, nhưng manga là gì thì không phải ai cũng biết. Trong bài viết hôm nay, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu xem truyện manga là gì, có những thể loại manga nào và những truyện manga nào hay, đáng đọc nhất nhé!

Những cuốn sách kinh điển hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc mỗi ngày

Sách được coi là kho tàng kiến thức vô giá của con người. Trải qua hàng trăm năm, đã có rất nhiều cuốn sách kinh điển được ra đời trên thế giới và chúng vẫn được rất nhiều thế hệ độc giả tìm đọc. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc mỗi ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Top 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay, đặc sắc nhất

Phim võ thuật từ lâu vẫn được xem là một "món ăn tinh thần" vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều lứa tuổi. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp giúp bạn 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay và đặc sắc nhất để bạn có thể tham khảo và có được những phút giây thư giãn nhất vào dịp cuối tuần.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Hyun Bin và top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ

Với gương mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn, Hyun Bin đã trở thành một trong những gương mặt ăn khách nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cùng khả năng diễn xuất và tạo hình đa dạng trong nhiều tác phẩm nổi tiếng. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Hyun Bin qua bài viết bên dưới nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!

Những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất

Những bộ phim lẻ tình cảm luôn có sức hút nhất định với khán giả ở mọi lứa tuổi bởi vì những thông điệp về gia đình, tình bạn, tình yêu sâu sắc và ý nghĩa mà nó mang lại. Nhắc đến thể loại phim lẻ tình cảm thì bạn không thể bỏ qua những bộ phim điện ảnh đã từng làm mưa làm gió trên các màn ảnh khắp thế giới của xứ sở Kim Chi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top những bộ phim lẻ tình cảm Hàn Quốc hay, đáng coi nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất

Chúc Tết là một trong những nét đẹp trong ngày Tết Nguyên đán, nhằm mang đến nhiều niềm vui, cầu chúc một năm mới nhiều may mắn, bình an. Để lời chúc thêm phần thú vị, ấn tượng, đừng bỏ qua bài tổng hợp các bài thơ chúc Tết ông bà, cha mẹ, thầy cô hay nhất bên dưới nhé!

Top 10 phim truyền hình hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix

Bên cạnh những bộ phim tình cảm lãng mạn thì nền điện ảnh xứ Kim Chi cũng không thiếu những bộ phim hài hước giúp bạn cười thả ga. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 14 tựa phim hài Hàn Quốc hay nhất trên Netflix dưới đây nhé.

60+ Câu nói hay về biển lãng mạn, bình yên, hài hước nhất

Đến với biển, mọi người có thể thả hồn vào những cơn sóng, những cơn gió, thả những ưu phiền cuốn đi… Cũng chính vì lẽ đó mà status ngắn về biển có thể giúp bạn giải bày tâm trạng, bày tỏ tình yêu thương dạt dào. Hãy cùng điểm qua 60+ câu nói, status hay nói về biển bên dưới nhé!

Những câu nói hay về đàn ông, stt về đàn ông ý nghĩa

Không phải ngẫu nhiên mà đàn ông được gọi là phái mạnh và là trụ cột chính trong gia đình. Một người đàn ông tốt sẽ luôn biết cách yêu thương, chăm sóc những người mà họ yêu thương. Xem ngay những câu nói hay về đàn ông dưới đây và cùng suy ngẫm bạn nhé! 

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây karaoke gia đình loại nào tốt, hát hay nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua micro không dây karaoke . Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan hay nhất trên Netflix không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang được dần khẳng định mình là một trong những thị trường phim lớn mạnh nhất trong Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với nội dung phim đa dạng, kịch tính cùng với dàn diễn viên tài năng đã chinh phục được cộng đồng khán giả. Đây là top 10 phim Thái Lan đặc sắc nhất có mặt trên Netflix, hãy cùng nhau tham khảo nhé!

Micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất?

Micro không dây Bluetooth ra đời không chỉ giải quyết được vấn đề về dây rợ, giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn để mang tới sự thăng hoa khi biểu diễn mà còn có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau trong cuộc sống. Vậy micro không dây Bluetooth loại nào tốt, hát hay nhất? Mời bạn tham khảo bài viết này để có lời giải đáp nhé!

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý?

Micro karaoke bluetooth kèm loa nào hay nhất giá hợp lý? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua mic karaoke kèm loa bluetooth. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất

Bố mẹ là người luôn yêu thương và hết lòng vì chúng ta, nhưng đôi khi chúng ta lại mắc sai lầm khiến bố mẹ đau lòng. Tuy nhiên chỉ cần một lời xin lỗi của bạn cũng đủ làm bố mẹ vui lòng và bỏ qua hết mọi lỗi lầm. Dưới đây là những lời xin lỗi bố mẹ thân yêu chân thành nhất.