Chủ đề 'hay nhất'

Bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình

Gia đình là tổ ấm bình yên và là nơi chứa đựng những tình cảm chân thành trọn vẹn không bao giờ thay đổi. Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sắp tới, META.vn xin gửi đến bạn những bài thơ về gia đình ngắn hay, những câu thơ hay nói về gia đình. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen, câu nói hay về hoa sen

Hoa sen từ lâu đã gắn liền với văn hoá tinh thần của người Việt. Hoa sen tượng trưng cho sự thanh cao, sức sống mạnh mẽ và là biểu tượng của vẻ đẹp mộc mạc, chân thực, giản dị. Có lẽ vì vậy mà hoa sen đã được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những bài thơ về hoa sen, status hay về hoa sen và những câu nói hay về hoa sen. Các bạn tham khảo nhé!

Thơ về hoa sử quân tử, những câu nói hay về hoa sử quân tử

Hoa sử quân tử hay hoa giun, là loài hoa độc lạ giống như cái tên của nó vậy, lúc mới nở hoa sử quân từ có màu trắng, sau đó chuyển dần sang hồng, khi đủ nắng thì cánh hoa lại chuyển sang màu đỏ thắm, đôi khi tới gần hoa lại trông có màu phớt tím. Hoa sử quân tử cũng có mùi thơm rất dễ chịu và thư giãn. Có lẽ vì vậy mà hoa sử quân tử được rất nhiều người yêu thơ lấy làm nguồn cảm hứng để viết lên những câu chuyện của họ thông qua những câu thơ chân thật và ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn thơ về hoa sử quân tử và những câu nói hay về hoa sử quân tử. Các bạn tham khảo nhé!

Top cầu thủ xuất sắc trong lịch sử giải EURO

Tạp chí Goal đã chọn lọc và lên danh sách top 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở các kỳ Euro. Có những tên tuổi ghi dấu ấn đặc biệt, thể hiện được phẩm chất trên sân cỏ. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua có cầu thủ nào là thần tượng của bạn không nhé!

Nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất

Nhạc thiền Phật giáo có tác dụng giúp bạn điều chỉnh tâm trạng, giúp thư giãn và xua đi những mệt mỏi thường ngày. Bên cạnh đó, nhạc thiền Phật giáo còn giúp bạn tập trung, tỉnh táo hơn và giúp tăng cường trí tuệ. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những video nhạc thiền Phật giáo tĩnh tâm an lạc hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 11 truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn thành

Thể loại trọng sinh mang đến cho fan ngôn tình những tư vị rất mới, thay vì những tiếc nuối, day dứt cho số phận, độc giả sẽ được chứng kiến một cơ hội làm lại cuộc đời mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất nhé.

Ca nhạc Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay

Ca nhạc Phật giáo, những ca khúc Phật giáo luôn mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực, giúp chúng ta thanh thản, nhẹ nhàng và có được cảm giác thư thái. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những bài hát Phật giáo, liên khúc nhạc Phật, karaoke nhạc Phật hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất

Nhạc niệm Phật có giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng sẽ giúp mỗi chúng ta luôn cảm thấy thư thái, khoan khoái hơn mỗi khi nghe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số bản nhạc niệm Phật 4 chữ, 6 chữ, nhạc niệm Phật thanh tịnh hay nhất. Mời bạn cùng lắng nghe nhé.

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại

Những phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ luôn mang lại cho người xem những trải nghiệm mới mẻ và những hình ảnh kỳ ảo đầy ngạc nhiên về vũ trụ bao la rộng lớn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn top phim khoa học viễn tưởng về vũ trụ hay nhất mọi thời đại. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại

Phim ma kinh dị luôn là thể loại phim mang đến những yếu tố giật gân rất kích thích và được rất nhiều người yêu thích. Nếu bạn yêu thích thể loại phim kinh dị thì đừng bỏ qua danh sách top 10 phim ma kinh dị nhất thế giới, đáng sợ nhất mọi thời đại sau đây của chúng tôi nhé!

Lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Ngoài những món quà vật chất, bạn có thể dành tặng tình cảm, niềm hân hoan bằng những lời chúc đám cưới bằng thơ. Thể hiện sự quan tâm cho người nào đó vào ngày trọng đại. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc đám cưới bằng thơ hay, hài hước và ý nghĩa nhé.

Những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất

Những lời chúc thi đại học ý nghĩa bằng tiếng Anh sẽ giúp tiếp thêm động lực cho các bạn sĩ tử vượt qua được kỳ thi đại học và tốt nghiệp THPT Quốc gia sắp tới. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những lời chúc thi đại học tốt bằng tiếng Anh ý nghĩa, hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Tom Hardy - "Gã trai hư" tài năng của Hollywood

Tom Hardy - gã trai hư của làng giải trí điện ảnh Hollywood đã đi lên từ quãng đời tuổi trẻ nghiện ngập. Nhưng chính bởi sự nỗ lực bền bỉ phi thường ít ai có được, thành danh bằng tài năng diễn xuất thiên bẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bộ phim hay nhất không nên bỏ lỡ của Tom Hardy nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông dành cho bé yêu

Chủ đề phương tiện giao thông là một trong những điều cha mẹ nên dạy các bé từ nhỏ, để qua đó trẻ nắm được những kiến thức khi tham gia giao thông giúp trẻ có thể bảo vệ bản thân được an toàn. Hãy cùng tham khảo top 10 bài hát hay nhất về chủ đề phương tiện giao thông hay nhất dành cho các bé nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!