Chủ đề 'gym'

9 bài tập yoga đơn giản chữa đau lưng cực hiệu quả

Luyện tập yoga hàng ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Tuy nhiên, ít người biết được rằng yoga có tác dụng chữa đau lưng hiệu quả. Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đến các phòng tập thì có thể áp dụng 1 số động tác yoga đơn giản dưới đây giúp trị chứng đau lưng ngay tại nhà. 

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì?

Calo là gì? Calories là gì? Kcal là gì? Ký hiệu cal trên bao bì các loại thực phẩm có ý nghĩa gì? Đó là những câu hỏi khá nhiều người thắc mắc mà chưa có lời giải đáp cụ thể. Hãy cùng META đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé. 

Cách tính calo trong thức ăn cho người giảm cân

Để duy trì sức khỏe và vóc dáng cân đối, kiểm soát cân nặng hay cụ thể là giảm cân, bạn cần biết cách tính calo trong thức ăn. Vậy calo là gì, cách tính lượng calo trong thực phẩm như thế nào. Hãy cùng META theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Công nghệ EMS là gì? Các sản phẩm ứng dụng công nghệ EMS

Công nghệ EMS đang được ứng dụng trong nhiều sản phẩm, tuy nhiên nó vẫn còn khá mới lạ với người tiêu dùng. Vậy công nghệ EMS là gì? Sản phẩm nào ứng dụng công nghệ EMS? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

BMR là gì? Cách tính BMR chuẩn cho gymer

Để duy trì cân nặng và vóc dáng, chúng ta cần có chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Muốn kiểm soát tốt 2 yếu tố này, chúng ta cần quan tâm đến chỉ số BMR cũng như việc tính lượng calo mà cơ thể tiêu thụ trong ngày. Vậy BMR là gì, cách tính BMR chuẩn là gì? Mời bạn cùng META tìm hiểu về công thức tính BMR trong bài viết dưới đây nhé.

Tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không?

EMS là một trong những công nghệ cải tiến mới nhất trong việc rèn luyện thể chất. Vậy tập EMS là gì? Tập gym bằng máy tập EMS có tốt không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ EMS này các bạn nhé!

TDEE là gì? Cách tính TDEE giảm cân, giảm mỡ chính xác cho gymer

Nếu bạn là gymer hay là người đang quan tâm đến ngoại hình, chắc hẳn bạn đã từng nghe đến các khái niệm như calo, TDEE, BMR hay BMI. Việc tính toán các chỉ số này cho phép bạn hiểu rõ hơn về mức năng lượng tiêu hao của cơ thể, từ đó điều chỉnh cách ăn uống cho phù hợp để đạt được mục tiêu về cân nặng và ngoại hình. Qua bài viết dưới đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn TDEE là gì và cách tính TDEE giảm cân chính xác cho gymer.

Top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích, chi tiết nhất gymer cần biết

Sức khỏe là thứ vô cùng quý giá đối với cuộc đời của mỗi người, rèn luyện thể chất là tiền đề của việc bảo vệ sức khỏe. Gần đây, nhiều người đã sử dụng trên YouTube để nhận sự hướng dẫn tập luyện rất tiện lợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 kênh YouTube hướng dẫn tập gym bổ ích nhất nhé!

Top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym

Tập luyện với dây nhảy mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều người yêu thích môn thể thao này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể lực tốt nhất để tập thể dục, tập gym, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay

Lựa chọn được dây nhảy thể dục chất lượng chính là yếu tố quan trọng và cần thiết để bạn có được những bài tập tuyệt vời để cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 dây nhảy thể dục cao cấp đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top dây nhảy thể dục giá rẻ tốt, siêu bền được ưa chuộng nhất

Nhảy dây là một môn thể thao mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều người lựa chọn tập luyện với dây nhảy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top dây nhảy thể dục giá rẻ tốt, siêu bền được ưa chuộng nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt?

Các loại máy tập cơ bụng ngày càng đa dạng, phong phú và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Thế nên, bạn cần lựa chọn cho mình một chiếc máy tập bụng phù hợp để quá trình luyện tập đạt hiệu quả cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại máy tập cơ bụng. Nên mua loại nào tốt nhất nhé!