Chủ đề 'giặt nước nóng'

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu?

Giá máy giặt Casper cửa trên, cửa trước bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất?

Máy giặt Casper của nước nào sản xuất? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua máy giặt Casper để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về máy giặt Casper các bạn nhé!

[Bảng báo giá] Các loại máy giặt giá bao nhiêu tiền?

Giá máy giặt bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy giặt để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về giá máy giặt các bạn nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy giặt Casper

Casper là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm về điện lạnh, điện gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh,.. và gần đây đã cho ra mắt thêm sản phẩm về máy giặt. Dù chỉ mới ra mắt nhưng Casper đã tạo được ấn tượng tốt với người dùng, nhờ sở hữu những công nghệ và tính năng hiện đại. Vậy máy giặt Casper có những công nghệ nổi bật gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé. 

5 công nghệ nổi bật nhất trên máy giặt LG

Là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, LG nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng và thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ giặt tiên tiến, máy giặt LG hứa hẹn đáp ứng được mọi mong đợi của bạn. Vậy có những công nghệ nổi bật nào trên máy giặt LG? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Đánh giá máy giặt nước nóng Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 Kg NA-FD10VR1BV sở hữu nhiều công nghệ vượt trội, vừa mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, vừa có khả năng tiết kiệm điện nước hiệu quả. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé!

Review máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Đi tiên phong với những sản phẩm không chỉ giúp cuộc sống thêm tiện lợi mà còn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, Panasonic đã ra mắt dòng máy giặt FX1 sang trọng và an toàn sử dụng bởi các công nghệ, tính năng được trang bị. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt này của Panasonic có gì đặc biệt nhé!

9 lý do chọn mua dòng máy giặt FX1 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng lại đắn đo chưa biết mua của hãng nào, khối lượng giặt ra sao, dòng máy nào phù hợp,... Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang FX1 của Panasonic và những lý do vì sao nên mua sản phẩm này nhé!

5 lý do chọn mua Máy giặt nước nóng Panasonic Inverter dòng NA-FD-V

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt Panasonic cửa trên với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%, giặt sạch quần áo hiệu quả, tiết kiệm điện năng và có khối lượng giặt dành cho gia đình 5 - 8 người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về dòng máy giặt nước nóng Panasonic TD Inverter NA-FD-V với 3 mẫu FD95V1, FD10VR1 và FD11VR1 sau nhé!

10 lý do chọn mua máy giặt FX2 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng bạn lại đang tự đặt ra những câu hỏi như: mua hãng nào, gia đình trên 5 người thì mua máy bao nhiêu kg, nhà có trẻ em thì nên dùng máy có công nghệ gì, máy có tốn điện không,... thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng máy giặt FX2 của Panasonic và những lý do chọn mua dòng này để bạn có thêm những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt của Electrolux năm 2021

Năm mới bạn dự định sắm cho gia đình một chiếc máy giặt để việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiện lợi. Với những công nghệ nổi bật và thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về máy giặt Electrolux qua bài viết nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt TCL King Series TWF90-K14508DC04

TCL đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi những sản phẩm có giá phải chăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Năm 2019, TCL đã cho ra mắt sản phẩm máy giặt cao cấp King series, sở hữu nhiều công nghệ nổi trội nhưng vẫn giữ được mức giá dễ tiếp cận. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm máy giặt Kingseries TWF90-K14508DC04 của TCL dưới đây nhé!