Chủ đề 'giao thông'

Bằng A1, B1 được lái những loại xe nào theo Dự thảo luật sửa đổi

Dự thảo luật Giao thông đường bộ sửa đổi mới mang đến nhiều thay đổi về quy định giấy phép lái xe trong đó các hạng mục phổ biến A1, B1 thay đổi như thế nào được người dân quan tâm hơn cả. Vậy bằng  A1, B1 được lái những loại xe nào theo Dự thảo luật sửa đổi? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Cách tra cứu mức xử phạt vi phạm giao thông bằng ứng dụng iThong

Nếu bạn thường xuyên bị xử phạt với các lỗi như vượt đèn đỏ, đi sai làn đường, vượt đèn vàng, chạy quá tốc độ quy định… và còn băn khoăn liệu mức phạt đó có đúng hay không thì bạn nên tìm hiểu ứng dụng iThong. Cùng tham khảo ứng dụng này qua bài viết bên dưới nhé!

So sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại ĐMX

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên chọn mua chiếc camera hành trình của Vietmap nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình thì hãy cùng tìm hiểu bài so sánh 3 camera hành trình Vietmap đang kinh doanh tại chúng tôi dưới đây để có chọn lựa phù hợp nhé!

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu?

Vận hạn tuổi Dậu năm 2021: Tuổi Dậu năm 2021 sao gì chiếu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tuổi Dậu đặt ra trong năm mới 2021 này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vận hạn của các tuổi Dậu trong năm 2021 bạn nhé!

Mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm năm 2021

Khi tham gia giao thông vào ban đêm mà không bật đèn xe thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Căn cứ vào Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Mức phạt lỗi vượt đèn đỏ theo quy định mới nhất năm 2021

Hành vi vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông có thể bị phạt tiền đến 5 triệu đồng theo quy định mới nhất ở Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Cùng tìm hiểu rõ hơn mức phạt này là bao nhiêu ở các loại xe nhé!

40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học

Đối với học sinh tiểu học, việc lồng ghép các câu đố bằng thơ trong những tiết học rất quan trọng, giúp các bạn nhỏ tư duy nhanh nhạy và thông minh hơn. Cùng chúng tôi điểm qua 40+ câu đố bằng thơ thú vị dành cho học sinh tiểu học nhé!

Mức phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông mới nhất

Đối với phương tiện tham gia giao thông là xe máy, mô tô, xe máy điện,… việc đội mũ bảo hiểm là quy định bắt buộc, hạn chế rủi ro khi xảy ra tai nạn giao thông và bảo vệ người tham gia giao thông. Tham khảo bài viết bên dưới để rõ hơn về mức phạt không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nhé!

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A

Khối A gồm những môn nào, ngành nào? Các trường đại học khối A nào nổi tiếng? Các bậc phụ huynh và các bạn học sinh đang chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT Quốc gia còn đang băn khoăn chọn trường, chọn ngành học khối A thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!