Chủ đề 'giải trí'

Nên mua máy tính bảng Samsung nào để sử dụng?

Samsung là dòng máy tính bảng phục vụ nhu cầu làm việc, giải trí với các tính năng công nghệ thú vị. Cùng tìm hiểu nên mua máy tính bảng Samsung nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp qua bài viết dưới đây nhé!

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Top 7 máy tính bảng nghe gọi to rõ tốt nhất

Nghe gọi là tính năng tiện lợi được trang bị trên nhiều máy tính bảng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cùng tham khảo top 7 máy tính bảng nghe gọi tốt nhất tại để tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Có nên mua laptop chip dòng U? Laptop chip U có chơi game được không?

Những người sử dụng laptop chắc hẳn bạn đã từng nghe qua dòng chip U do Intel sản xuất, đặc biệt là dòng laptop chip u với nhiều điểm nổi bật. Vậy có nên mua laptop chip dòng U không và chúng có những đặc điểm gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn dò kênh trên Smart tivi TCL dễ thực hiện

Quy trình dò kênh trên Smart tivi TCL được tối giản hóa nên không quá khó để bạn có thể thực hiện. Vậy ở bài viết này, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách dò kênh trên tivi TCL đối với dòng Smart tivi nhé!

Loa BlackHammer của nước nào? Có tốt không?

BlackHammer là thương hiệu loa nổi bật trên thị trường và được đông đảo người dùng chọn mua bởi chất lượng âm thanh tốt, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng. Vậy loa BlackHammer của nước nào, có tốt không, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Top 5 tivi LG 43 inch đáng mua chất lượng hiện nay tại

Tivi LG ngày càng được cải tiến hơn về công nghệ hình ảnh và chất lượng âm thanh, nhằm nâng cao sự trải nghiệm cho người xem tivi. Vậy cùng tìm hiểu top tivi LG 43 inch đáng mua, có chất lượng tốt hiện nay tại ra sao nhé!

Những lý do nên mua tivi TCL năm 2023 bạn nên biết

Tivi TCL có giá thành và mẫu mã đa dạng, đồng thời cũng được trang bị các tính năng hiện đại. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua tivi TCL sắp tới hay không, thì hãy để gợi ý cho bạn những lý do đáng để chọn thương hiệu tivi này nhé!

Top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu được đánh giá cao tại

Smart tivi là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành phù hợp, kèm với các tính năng hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua top 5 smart tivi giá rẻ trên dưới 5 triệu đáng mua nhé!

Sao Trung Quốc bị phong sát khi nào?

Trốn thuế, ma túy, lối sống lệch lạc của nghệ sĩ là vấn nạn tàn phá showbiz Hoa ngữ. Từ năm 2021, giới chức quyết định quản lý ngành giải trí bằng luật để gạn đục.