Chủ đề 'giải trí'

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Những cuốn sách kinh điển hay nhất mọi thời đại bạn nên đọc mỗi ngày

Sách được coi là kho tàng kiến thức vô giá của con người. Trải qua hàng trăm năm, đã có rất nhiều cuốn sách kinh điển được ra đời trên thế giới và chúng vẫn được rất nhiều thế hệ độc giả tìm đọc. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những cuốn sách hay nhất mọi thời đại mà bạn nên đọc mỗi ngày. Các bạn tham khảo nhé!

Top 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay, đặc sắc nhất

Phim võ thuật từ lâu vẫn được xem là một "món ăn tinh thần" vô cùng hấp dẫn và thú vị dành cho nhiều lứa tuổi. Trong bài viết này, META sẽ tổng hợp giúp bạn 13 phim võ thuật lẻ Thái, Trung Quốc, Mỹ hay và đặc sắc nhất để bạn có thể tham khảo và có được những phút giây thư giãn nhất vào dịp cuối tuần.

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ca khúc Giáng Sinh nào là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới?

Giáng Sinh là ngày lễ quan trọng đối với nhiều người. Trong dịp này, những giai điệu, bài hát về Noel lại được cất lên rộn rã ở nhiều nơi. Có những ca khúc được hát đi hát lại nhiều lần và theo đó trở thành một phần không thể thiếu đối với các gia đình khi đón Giáng Sinh. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một ca khúc Giáng Sinh nổi tiếng, đồng thời cũng là đĩa đơn bán chạy nhất thế giới tính đến thời điểm này.. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Những bộ phim hành động kinh điển, hay nhất mọi thời đại

Hành động là thể loại phim được nhiều người yêu thích bởi các tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Nếu bạn là một trong những “fan ruột” của thể loại phim này thì chắc chắn không thể bỏ qua list phim hành động hay mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Lời bài hát Đom đóm - Jack (J97), MV, giải nghĩa MV

Tối 26/12, Jack đã chính thức trở lại cuộc đua âm nhạc chặng cuối năm với một tác phẩm đã ấp ủ suốt một thời gian dài có tên là "Đom đóm". Điểm nổi bật trong ca khúc này vẫn là cách hát luyến láy đặc trưng của Jack, giai điệu nhẹ nhàng, hòa hợp với lời ca đậm chất thơ. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu tính thơ, tính lãng mạn của nam ca sĩ trẻ tài hoa này trong phần lời bài hát Đom đóm dưới đây nhé!

Lời bài hát Anh chưa biết đâu - Mỹ Tâm, MV, nhạc MP3

Ngày 30/12 đánh dấu sự trở lại của "Nữ hoàng Vpop" trên đường đua âm nhạc dịp cuối năm 2020 và cũng là ca khúc "chốt sổ" của năm. Hãy cùng META đắm chìm trong giai điệu sôi động, những hình ảnh đẹp mắt và cùng ngân nga theo lời bài hát Anh chưa biết đâu của Mỹ Tâm nhé!

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không?

Nanocell là gì? Tivi LG nanocell có tốt không? Đây là câu hỏi mà khá nhiều khách hàng đặt ra hiện nay. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp nanocell là gì, từ đó giúp bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng của dòng tivi LG nanocell nhé.

Hướng dẫn cách quay TikTok đẹp, hay, được nhiều tim

Trào lưu quay video TikTok hiện nay rất phổ biến nhưng làm cách nào để quay TikTok đẹp, hay và được nhiều tim thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn một vài tip nho nhỏ trong cách quay TikTok để các video của bạn trở nên độc đáo và thu hút được nhiều người quan tâm hơn nhé! 

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Tải hình ảnh buồn khóc, ảnh buồn tâm trạng làm Avatar cho nam nữ

Buồn là tâm trạng mà ai cũng từng gặp phải trong cuộc đời, nhưng trong cuộc sống có tâm trạng buồn thì bạn mới biết quý trọng những niềm vui, đồng thời có thêm những suy nghĩ sâu sắc hơn trong cuộc sống và tình yêu. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để bạn tải hình ảnh buồn khóc, ảnh buồn tâm trạng đẹp nhất làm Avatar cho nam nữ . Các bạn tham khảo nhé!

Chàng Hậu Shin Hye Sun và những bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ

Shin Hye Sun là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi trong thời gian trở lại đây. Trong phim Mr Queen mới đây, vai diễn chàng hậu khó gần của cô đã gây ấn tượng mạnh với khán giả. Cùng điểm qua những bộ phim giải trí ấn tượng nhất của diễn viên này nhé!

Hình ảnh Hoa bỉ ngạn buồn - Ảnh hoa buồn đẹp nhất

Hoa bỉ ngạn (có tên khoa học là Lycoris Radiata, hay còn được gọi là hoa Long Trảo, Tỏi Trời…) có điểm nổi bật là mọc thành từng chùm, sát nhau (có 3 màu chính là đỏ, vàng, trắng). Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì những hình ảnh hoa bỉ ngạn buồn trong bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

Gợi ý cuộc trò chuyện với ông bà mỗi khi về quê ăn Tết

Mỗi dịp về quê ăn Tết chính là cơ hội quý báu để con cháu sum vầy cùng ông bà. Tuy nhiên, đa số các bạn trẻ cảm thấy khó bắt chuyện với ông bà. Hiểu được điều đó, chúng tôi gợi ý đến bạn những cuộc trò chuyện gắn kết dưới đây!

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Lời bài hát Đón Xuân (lyrics), remix, karaoke, nhạc MP3 và link tải

Đón Xuân là một trong những bài hát được rất nhiều người yêu thích. Với giai điệu tươi vui, rộn ràng, ca khúc Đón Xuân giúp mỗi người trong chúng ta cảm nhận rõ hơn về sự tươi mới, tràn đầy sức sống của mùa xuân, đồng thời cũng giúp cho không khí Tết Nguyên Đán rõ rệt hơn. Hãy cùng tìm hiểu lời bài hát Đón Xuân và đắm mình vào giai điệu ngọt ngào của ca khúc này bạn nhé.

Tổng hợp stt yêu xa hay, cap yêu xa hay, những câu nói hay về tình yêu xa

Tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng mang đến cho ta sự ngọt ngào, sự chia sẻ chăm sóc và cũng không tránh khỏi những khó khăn, tổn thương và chờ đợi. Tuy nhiên, trong tình yêu không phải ai cũng may mắn được gần bên nhau, có những cặp đôi cách nhau vài chục, vài trăm, thậm chí hàng nghìn cây số. Họ luôn mong muốn được gặp và nhìn thấy nhau bởi đó chính là niềm hạnh phúc vô tận. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những stt và những câu nói hay về tình yêu xa cảm động, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Thơ chúc Tết 2021 hài hước cho năm mới thêm vui

Tết đến, Xuân về là thời điểm để chúng ta cùng dành cho nhau những bài thơ, câu chúc vui tươi, ý nghĩa. Hãy tham khảo ngay một số bài thơ chúc Tết 2021 hài hước dưới đây để gửi đến những người mà bạn yêu mến nhé.

10 Bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay, dễ thuộc

Bạn đang muốn tìm cho bé yêu những bài vè chúc Tết thật hay và ý nghĩa để con gửi tặng đến mọi người trong gia đình những ngày đầu năm? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp 10 bài vè chúc Tết 2021 cho bé mầm non hay và dễ thuộc. Mời bạn tham khảo!

Lời bài hát 72 Phép thần thông - Ngô Kiến Huy, link xem MV, tải MP3

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả yêu nhạc Việt Nam sẽ nhớ ngay đến những ca khúc như Chuyện tình cây lá và gió, Giả vờ yêu, Yêu không đường lui, Bí mật của hạnh phúc... từng một thời làm mưa làm gió trên các kênh âm nhạc cũng như các trang mạng xã hội Việt Nam. Và vào những ngày đầu năm 2021, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới có tựa đề rất đặc biệt: 72 Phép thần thông. Liệu rằng bài hát mới này của nam ca sĩ có trở thành một "hiện tượng" trong năm 2021 không? Mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc, cảm nhận lời bài hát 72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy để đưa ra đánh giá nhé! 

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất

Mùa xuân là mùa của muôn hoa khoe sắc rực rỡ và mãnh liệt nhất. Xuân về khiến lòng người dường như luôn tràn đầy sự háo hức, rộn ràng và niềm tin viên mãn. Và mùa xuân cũng luôn là một đề tài cảm hứng bất tận trong thơ ca. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu thơ, bài thơ ngắn về mùa xuân hay nhất. Mời các bạn cùng thưởng thức nhé!

Lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2, MP3, beat chuẩn, hợp âm

Tết đong đầy là bài hát do bộ ba Kay Trần, Duck V, Nguyễn Khoa thể hiện. Ca khúc có âm hưởng và lời rất hay, nói về sự rộn ràng của ngày Tết. Ngoài đường đông vui tràn ngập bao khúc ca xuân, người người trở về mái ấm gia đình quây quần bên nhau nấu nồi bánh chưng. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn MV, lời bài hát Tết đong đầy, Tết đong đầy 2 và link tải. Hãy tham khảo nhé!