Chủ đề 'giải trí'

Top 3 tivi 48 inch trên dưới 10 triệu

Tivi là thiết bị gia dụng quen thuộc được sử dụng ở mỗi gia đình Việt Nam. Với khoảng 10 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tivi 50 inch cho gia đình mình. Dưới đây META xin giới thiệu 3 model tivi 48 inch có giá trên dưới 10 triệu.

Các công nghệ hình ảnh tivi Samsung 2015

Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,...Trong đó đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh ấn tượng và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu các công nghệ này và các chức năng của chúng.

4 bước đơn giản ghép nối điện thoại với tivi thông qua MHL

Hiện nay, kết nối MHL không còn quá xa lạ với người dùng công nghệ, tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng lần đầu thì sẽ rất dễ lúng túng vì không biết cắm dây như thế nào cho đúng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối MHL chỉ sau 4 bước đơn giản.

Tivi 4K là gì?

Bên cạnh các độ phân giải phổ biến như HD, Full HD, thì ngày nay còn có thêm một độ phân giải mới là 4K cũng được nhắc đến rất nhiều. Vậy thế nào là một chiếc tivi 4K? Hãy đọc bài viết này để biết về những đặc điểm của tivi 4k Ultra HD nhé!