Chủ đề 'giấc mơ'

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Những câu thơ, bài thơ lục bát ngắn gọn hay nhất

Những bài thơ lục bát ngắn, những câu thơ lục bát ngắn luôn là chủ đề được khá nhiều người quan tâm đến. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc các bài thơ lục bát ngắn, những câu thơ lục bát hay, ý nghĩa mà chúng tôi sưu tầm được. Hãy tham khảo bạn nhé!

Lời bài hát Super idol (lyrics & phiên âm tiếng Việt)

Với giai điệu nhẹ nhàng, dễ thương bài hát Super idol đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi lắng nghe và tìm hiểu lời bài hát Super idol phiên âm tiếng Việt bạn nhé.

Giải mã giấc mơ, ý nghĩa của tất cả các giấc mơ

Ngủ mơ là một trong những tình trạng gặp ở hầu hết mọi người mỗi khi ngủ. Có người sẽ mơ giấc mơ đẹp, nhưng cũng có người sẽ mơ phải những giấc mơ xấu (hay còn gọi là ác mộng). Và khi tỉnh dậy, chắc chắn không ít người sẽ sợ hãi về giấc mơ mà mình vừa mơ, liệu nó có điềm báo gì hay không. Nếu bạn đang thắc mắc và muốn tìm hiểu, giải mã giấc mơ thì có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải mã tất cả các giấc mơ và giải thích ý nghĩa của từng giấc mơ cho bạn biết rõ hơn.

Thơ 8/3 tặng mẹ hay, ngắn gọn mà ý nghĩa

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ 8/3 tặng mẹ hay nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những bài thơ hay tặng mẹ nhân ngày 8/3, thơ tặng mẹ mùng 8 tháng 3 hay, ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!  

Bướm đen, trắng, vàng, nâu bay vào nhà là điềm gì?

Thi thoảng, chúng ta vẫn thấy bướm bay vào nhà và đậu đâu đó trong ngôi nhà của mình, bởi chúng vốn là loài côn trùng sinh sống và bay lượn ở khắp mọi nơi. Liệu có bao giờ bạn tự hỏi bướm bay vào nhà là điềm gì không? Nó là báo hiệu cho điềm lành hay điềm xấu? Hãy cùng chúng tôi giải mã hiện tượng này ngay dưới bài viết dưới đây nhé!    

Lời bài hát Hết yêu thật sao (lyrics), hợp âm, karaoke

Người ta nói yêu là chẳng màn cho hết đi - Uả mình hết yêu nhau rồi hết yêu thật sao đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Được biết, đây là một phần trong lời bài hát Hết yêu thật sao của nam ca sĩ JSOL kết hợp với Viruss và Hậu Hoàng. Trong bài viết hôm nay,sẽ chia sẻ đến bạn Hết yêu thật sao lyrics, MV, MP3, karaoke, lofi… Hãy tham khảo nhé!

Lời bài hát Baby can you kiss me (Lạc vào trong mơ lyrics)

“... Lạc vào trong mơ/ Thấy em ở trong đó/ Baby can you kiss me…” Đây là những lời ca trong ca khúc sôi động Lạc vào trong mơ của ca sỹ Simon C và Wuy mà đang “làm mưa, làm gió” trên nền tảng TikTok mấy ngày vừa qua. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ lời bài hát Lạc vào trong mơ hay lời bài hát Baby can you kiss me và hợp âm.  

Phong cách Retrofuturism viễn tưởng và hoài cổ liệu có đang trở lại?

Trong khi thời trang được biết đến là hướng về quá khứ để lấy cảm hứng hiện đại, ngành công nghiệp này thường hoạt động như một con lắc, lắc lư giữa hoài niệm khao khát về một thời đơn giản hơn và tầm nhìn nhiệt tình về ý nghĩa của thời trang trong một tương lai công nghệ.

Giấc mơ của mẹ mở màn hệ sinh thái kho phim 8K trên TV Samsung

Một bộ phim gia đình đáng xem nhân dịp Lễ Vu Lan sắp tới, “Giấc mơ của mẹ” là câu chuyện xoay quanh những lo toan mẹ trong vất vả mưu sinh, sự bươn chải và tình yêu thương mà một người mẹ dành dụm cả đời cho gia đình và những đứa con của mình.