Giá xe Toyota Corolla Cross và Vios giảm hơn 16 triệu trong tháng 7/2023

Trong tháng 7/2023, hệ thống Đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mại mạnh tay dành cho xe Toyota Corolla Cross và xe Toyota Vios.

Toyota Corolla Cross tại Việt Nam vốn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Do đó, xe không được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ, có hiệu lực từ ngày 1/7 - 31/12/2023. Chương trình ưu đãi kể trên có lẽ là nhằm giúp Toyota Corolla Cross cạnh tranh với những đối thủ lắp ráp trong nước như Hyundai Creta hay Kia Seltos.
Gia xe Toyota Corolla Cross va Vios giam hon 16 trieu trong thang 7/2023
Trong tháng 7/2023, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc sẽ triển khai chương trình khuyến mại dành cho 2 dòng xe Corolla Cross và Vios.
Tính đến hết tháng 5/2023, nhờ ổn định ở vị trí dẫn đầu phân khúc nên doanh số lũy kế của Toyota Corolla Cross cũng vượt trội so với các đối thủ với 5.741 chiếc bán ra. Trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường của tháng 5/2023, mẫu SUV cỡ B này xếp thứ 4.
So với các xe cùng phân khúc, điểm nổi bật của Toyota Corolla Cross nằm ở trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn, bao gồm đèn chiếu sáng full- LED, màn hình cỡ lớn sau vô lăng, cửa sổ trời, gói công nghệ Toyota Safety Sense 2.0 với nhiều tính năng tiên tiến cũng như phiên bản hybrid tiết kiệm xăng.
Gia xe Toyota Corolla Cross va Vios giam hon 16 trieu trong thang 7/2023-Hinh-2
Toyota Corolla Cross là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên không được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ.
Trong khi đó, Toyota Vios phiên bản nâng cấp giữa vòng đời mới ra mắt Việt Nam vào ngày 10/5/2023 với một số thay đổi đáng chú ý như thiết kế đầu xe và vành la-zăng mới. Cụm đèn pha LED được tái thiết kế hòa hợp với phần đầu xe, tạo nên tổng thể khỏe khoắn khi nhìn trực diện.
Bên trong Toyota Vios 2023 tại Việt Nam cũng có những điểm mới như màn hình giải trí kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, tính năng đàm thoại rảnh tay và lẫy chuyển số trên vô lăng hay cổng sạc USB Type C dành cho hàng ghế sau. Đặc biệt, Toyota Vios mới còn có những tính năng an toàn chủ động thuộc gói công nghệ Toyota Safety Sense, đó là cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo lệch làn đường.
Gia xe Toyota Corolla Cross va Vios giam hon 16 trieu trong thang 7/2023-Hinh-3
Toyota Vios dù được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ nhưng vẫn được đại lý khuyến mại thêm về giá bán.
Kể từ đầu năm đến nay, Toyota Vios liên tục thất thế trước 2 đối thủ cùng phân khúc là Hyundai Accent và Honda City. Trong 5 tháng đầu năm 2023, "vua doanh số" một thời chỉ đạt kết quả cộng dồn 3.476 xe trong khi con số tương ứng của Hyundai Accent là 5.913 xe Honda City là 4.623 xe.
Ngay cả phiên bản nâng cấp cũng không cứu được doanh số của Toyota Vios. Do đó, không có gì bất ngờ khi Toyota Vios dù được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ nhưng vẫn được đại lý khuyến mại thêm về giá bán.

Thảo Nguyễn

Bạn đang xem: Giá xe Toyota Corolla Cross và Vios giảm hơn 16 triệu trong tháng 7/2023

Chuyên mục: Xe

Chia sẻ bài viết