Chủ đề 'gia đình'

Top 5 máy giặt bán chạy tháng 4/2016 tại META

Máy giặt là thiết bị không thể thiếu khi sử dụng để giặt giũ tại nhiều gia đình tại Việt Nam. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, các dòng máy giặt hiện nay luôn đáp ứng một cách tốt nhất mọi yêu cầu của người sử dụng. Hãy đến với META để tham khảo 5 mẫu máy giặt bán chạy nhất trong tháng 4 vừa qua.

Chọn tủ lạnh cho gia đình, ưu tiên tính năng gì?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại tủ lạnh đa dạng về mẫu mã với nhiều tính năng phức tạp, hiện đại hơn. Bạn phân vân không biết lựa chọn loại tủ lạnh nào phù hợp với gia đình mình? Những tính năng công nghệ nào của tủ lạnh nên được ưu tiên hàng đầu?

Các chế độ thường thấy trên máy lạnh, điều hòa

Trên thị trường hiện nay, bạn sẽ rất dễ dàng tìm cho mình những chiếc điều hòa làm mát đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. Càng những loại điều hòa sản xuất về sau thì càng có nhiều tính năng mới cũng như các chế độ hơn so với những dòng sản phẩm cũ. Cùng META.vn tìm hiểu các chế độ phổ biến của điều hòa, để có thể lựa chọn dòng máy thích hợp cho gia đình mình nhé.

Máy lạnh chảy nước - Nguyên nhân và cách khắc phục

Máy lạnh, điều hòa có hiện tượng rò rỉ nước, thấm nước vào tường trong quá trình hoạt động thường gây ra tình trạng ẩm thấp, gây mốc chân tường và sàn nhà. Vậy nguyên nhân nào khiến cho máy lạnh bị rò rỉ nước và cách sửa chữa như thế nào? Trong bài viết sau đây, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa điều hòa bị chảy nước ngay tại nhà thật đơn giản.

Nguyên nhân và cách xử lý mùi hôi, ẩm mốc ở máy giặt

Sau một thời gian dài sử dụng, máy giặt nhà bạn có thể xuất hiện ấm mốc và có mùi hôi khó chịu. Nếu không xử lý kịp thời, mùi hôi và ẩm mốc dễ lây lan, bám sang quần áo và biến máy giặt thành ổ vi khuẩn. Vậy vì sao máy giặt bốc mùi và cách xử lý vấn đề này như thế nào? META.vn sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng mà không phải tốn nhiều công sức.

Những thiết bị cần thiết lắp kèm theo điều hòa, máy lạnh

Quạt thông gió, aptomat, ổn áp và quạt hơi nước/quạt phun sương/máy tạo độ ẩm là những thiết bị được khuyến cáo cần lắp kèm với điều hòa, máy lạnh để giúp máy hoạt động hiệu quả, an toàn và không gây hại cho sức khỏe của người dùng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn nguyên nhân tại sao để có thể dùng điều hòa, máy lạnh đúng cách và tốt nhất cho sức khỏe nhé!

Những tiêu chí lựa chọn máy làm kem gia đình

Vào những ngày hè oi bức hiện nay thì việc thưởng thức những ly, cây kem mát lạnh là điều mà mọi thành viên trong gia đình đều mong muốn. Nhưng vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đang ngày một nghiêm trọng, bạn không tin tưởng vào những chiếc kem được bán ngoài thị trường, bạn muốn tự tay làm những ly kem thơm mát để cho gia đình thưởng thức nhưng lại không biết cách để lựa chọn một chiếc máy làm kem tại nhà phù hợp. Hãy để META giúp bạn lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Bí quyết kéo dài tuổi thọ sử dụng của đồ điện máy - điện lạnh

Đồ điện máy - điện lạnh là những món đồ có giá trị lớn mà người dùng thường phải bỏ một số tiền để sở hữu những tính năng ưu việt của nó để phục vụ cho cuộc sống của mình. Vì vậy, tất nhiên mỗi chúng ta đều muốn sử dụng nó một cách tối đa mà vẫn giữ được độ bền của sản phẩm. Do đó, bạn hãy nhanh tay bỏ túi những mẹo vặt đơn giản sau để kéo dài tuổi thọ cho đồ điện máy lâu nhất có thể nhé!

Cách chọn mua máy làm kem gia đình

Gần đây, trào lưu làm kem tại nhà được rất nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Trên nhiều diễn đàn và mạng xã hội, các chị em chia sẻ kinh nghiệm về việc mua và sử dụng các máy làm kem gia đình cũng như công thức để có được những ly kem mát lạnh. Từ nhu cầu này, các loại máy làm kem xuất hiện trên thị trường ngày càng đa dạng hơn, giá bán được giảm xuống đáng kể cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Thế nhưng, để lựa chọn một chiếc máy làm kem phù hợp đáp ứng hiệu quả nhất nhu cầu sử dụng của mỗi nhà thì không phải ai cũng biết.

Trang bị đồ điện gia dụng cho gia đình vào ngày hè nắng nóng

Cái oi nóng ngày hè gây không ít khó chịu cho cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày của mọi người. Hãy trang bị sẵn cho gia đình những thiết bị điện và gia dụng cần thiết để không khí ngày hè dịu bớt, tạo sự thoải mái, khoan khoái và năng lượng cho công việc hàng ngày. Hãy để META giới thiệu cho các bạn những sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín có độ bền cao mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Cách dùng và bảo quản quạt đứng tốt nhất

Quạt cây, quạt đứng là đồ dùng gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình vào những ngày nắng nóng. Nhưng để sử dụng cũng như bảo quản loại quạt này một cách có hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được. Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách sử dụng cũng như bảo quản quạt cây, quạt đứng hiệu quả nhất nhé!

Sử dụng quạt phun sương an toàn

Vào những ngày hè thì thiết bị quạt điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Ngày nay, khi công nghệ hiện đại càng phát triển thì nhiều mẫu mã quạt đã ra đời thay thế cho chiếc quạt điện truyền thống, trong đó có dòng quạt phun sương. Quạt phun sương với nhiều đặc điểm và tính năng ưu việt giúp người dùng mát mẻ hơn vào những ngày nắng. Nhưng cũng không phải ai hiểu rõ được những lưu ý khi sử dụng dòng quạt này. Hãy để META giới thiệu với các bạn những điểm cần chú ý khi sử dụng quạt phun sương để an toàn và hiệu quả nhé.

Lời khuyên khi chọn máy giặt lồng đứng và lồng ngang

Cuộc sống hiện đại đã giúp những chiếc máy giặt trở nên quen thuộc và gần gủi với sinh hoạt của nhiều gia đình. Vì vậy, trong bối cảnh khó khăn như hiện nay, việc lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, cũng như túi tiền của mỗi gia đình là một điều khá quan trọng. Hãy đến với META để biết được ưu điểm cũng như nhược điểm của các dòng máy giặt có trên thị trường hiện nay để biết cách lựa chọn phù hợp và hợp lý các bạn nhé.

Quạt hư - Cách sửa chữa và khắc phục

Chiếc quạt bình thường bạn vẫn sử dụng hàng ngày bỗng nhiên gặp những trục trặc như dây dẫn điện của quạt bị đứt, công tắc quạt hỏng, đèn trang trí không sáng? Bạn sẽ đưa quạt đến tiệm sửa chữa hay là tự tìm cách sửa quạt hư? Nếu chọn phương án 2 thì bạn hãy đọc kỹ bài viết này của META.vn để biết một số cách hữu ích giúp chiếc quạt của mình chạy tốt trở lại ngay nhé!

So sánh quạt hơi nước và quạt phun sương

Thiết bị quạt điện là một vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình khi mùa hè đến. Quạt hơi nước và quạt phun sương giúp không khí trong phòng mát và thoáng hơn, vì vậy không ít người nhầm lẫn hai loại này là một dẫn đến những lựa chọn không như ý. Hãy để META hướng dẫn bạn những đặc điểm khác nhau của 2 loại quạt này nhé.  

Có nên mua máy giặt cũ ?

Máy giặt giúp giảm bớt thời gian làm việc nhà nhưng có thể số tiền tiết kiệm không đủ để bạn mua chiếc máy giặt mới. Lúc này bạn sẽ nghĩ đến việc tìm mua máy giặt cũ đúng không nào? Vậy hãy cùng META xem xét có nên mua máy giặt cũ không nhé!

5 món đồ gia dụng cần thiết trong mùa lạnh

Vào mùa lạnh nhu cầu sưởi ấm và dùng nước nóng là rất cần thiết, nhất là đối với gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết "5 sản phẩm cần mua trong mùa lạnh" sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được các sản phẩm ấm siêu tốc, bình nóng lạnh, bình thủy điện, đèn sưởi và máy sấy quần áo ưng ý nhất để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

20 phút dọn sạch tủ lạnh

Hiện nay ở mỗi gia đình đều đang sở hữu một chiếc tủ lạnh phục vụ cho công việc nấu nướng cũng như lưu trữ thức ăn của cả gia đình. Nhưng không phải mọi bà nội trợ đều coi trọng và để ý đến việc vệ sinh của tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng. Chỉ với 20 phút META sẽ giúp bạn lau dọn sạch sẽ chiếc tủ lạnh của gia đình mình vô cùng nhanh chóng và tiện lợi.

Nên mua máy giặt lồng ngang hay máy giặt lồng đứng?

Chọn máy giặt lồng đứng hay máy giặt lồng ngang, vẫn là điều mà nhiều người phân vân khi chọn mua một chiếc máy giặt cho gia đình. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bà nội trợ chọn được một chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Những cách chống nóng hiệu quả khi mất điện vào mùa hè

Thời tiết mùa hè tại một đất nước nhiệt đới như Việt Nam thì thật khó chịu bởi sự khắc nghiệt, mà hơn nữa, do xảy ra hiệu ứng nhà kính, nền nhiệt trung binh hằng năm tăng dần, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của dân. Bằng công nghệ tiên tiến, con người đã phát minh ra điện, quạt, điều hòa,... để xua tan đi cái nóng. Nhưng một vấn đề xảy ra là nhiều khi việc sử dụng điện quá tải, nâng cấp hay sửa chữa đường dây,... làm mất điện hoặc buộc phải cắt điện vào những ngày hè oi bức nhất thật khó chịu. Chính vì điều đó mà có khá nhiều cách chống nóng hiệu quả đã được phát minh ra.

Đánh giá máy may Brother AS1430S

Máy may Brother AS1430S có kiểu dáng nhỏ gọn với tông màu trắng hồng sang trọng, có khả năng may được nhiều loại vải. Máy may được trang bị 14 mũi may (may thường, may ziczac, may khuyết, thêu ngang...). Không những vậy, Brother AS1430S còn hỗ trợ quy trình làm khuy 4 bước giúp bạn tiện lợi hơn trong việc đơm nút áo thay vì phải đơm bằng tay; máy còn có thể vắt sổ nếu bạn thay đổi sang loại chân vịt chuyên dụng.

Top 3 máy khoan động lực đáng mua

Một bộ công cụ - dụng cụ máy khoan sẽ là thiết bị vô cùng cần thiết và phải có ở mỗi gia đình khi có nhu cầu sửa chữa những vật dụng, thiết bị hư hỏng trong nhà. Muốn lựa chọn một chiếc máy khoan vừa hoạt động tốt, vừa chạy khỏe, vừa đa tính năng không phải là điều mà ai cũng biết. Hãy để META giới thiệu với bạn Top 3 máy khoan động lực được bán chạy nhất tại META trong năm 2016 nhé.

Cách chọn mua bình nóng lạnh tốt và phù hợp với gia đình

 Việc chọn mua bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của gia đình là điều băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Vì thế, để mua được chiếc bình nóng lạnh tốt nhất, người tiêu dùng cần quan tâm đến các yếu tố thương hiệu, nhu cầu sử dụng, công suất, tốc độ làm nóng, chạy êm,khả năng tiết kiệm điện của bình nóng lạnh.

Cách chọn điều hòa 2 chiều sưởi ấm cho mùa đông

 Ngày nay, việc sử dụng máy điều hòa nhiệt độ không chỉ cho mùa nắng nóng mà ngay cả mùa đông với thời tiết giá lạnh của miền Bắc nước ta, việc sử dụng điều hòa cũng đã trở nên rất phổ biến, với khả năng làm ấm của máy điều hòa nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp gia đình bạn cảm thấy ấm áp, dễ chịu hơn trong những ngày mùa đông buốt giá.

Cách sử dụng máy giặt an toàn đối với gia đình có trẻ nhỏ

Máy giặt, một vật dụng quen thuộc của mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn loay hoay không biết sử dụng máy giặt thế nào cho đúng cách, đặc biệt đối với những gia đình của trẻ nhỏ việc lựa chọn vị trí đặt máy giặt và lựa chọn loại máy giặt phù hợp cũng là điều đáng lưu tâm. Bài viết sau đây, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những nguyên tắc an toàn khi sử dụng máy giặt đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua đèn sưởi nhà tắm "chuẩn không cần chỉnh"

Để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm tốt, bạn cần quan tâm đến các yếu tố như thương hiệu của đèn sưởi, độ an toàn cho người sử dụng, khả năng làm ấm của đèn, chế độ bảo hành của đèn sưởi có lâu dài hay không... Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ một vài kinh nghiệm hay giúp các bạn lựa chọn cho gia đình một chiếc đèn sưởi nhà tắm phù hợp.

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt?

Đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất? Đó là câu hỏi băn khoăn của nhiều khách hàng khi tìm và chọn mua đèn sưởi nhà tắm cho gia đình. Để giải đáp thắc mắc này mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây của META.vn để có những lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Có nên mua máy giặt Electrolux?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn mua máy giặt gì? Hiện nay, thị trường máy giặt rất đa dạng các thương hiệu, trong đó Electrolux là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Để lý giải điều này, mời bạn tham khảo bài viết sau đây của META.vn nhé!