Chủ đề 'GaN'

Nên mua bình nóng lạnh Sơn Hà 15L, 20L, 30L nào tốt nhất?

Sơn Hà cũng là một trong những thương hiệu cung cấp bình nóng lạnh chất lượng, uy tín trên thị trường hiện nay. Trong đó, các sản phẩm bình nóng lạnh Sơn Hà 15l, 20l, 30l của hãng được nhiều người lựa chọn hơn cả. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra các gợi ý về bình nóng lạnh Sơn Hà 15L, 20L, 30L tốt nhất để bạn dễ dàng lựa chọn. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

Thủ tục đổi CMND, căn cước công dân (CCCD) mã vạch sang CCCD gắn chip

Căn cước công dân (CCCD) gắn chip hiện nay nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người dân trên cả nước. Vậy thì những đối tượng nào cần đổi và thủ tục đổi chứng minh nhân dân, căn cước công dân mã vạch sang loại gắn chip thực hiện thế nào? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Giờ làm việc thứ 7 của một số ngân hàng: Vietcombank, BIDV, SCB,...

Phần lớn các ngân hàng chỉ làm việc vào thứ Hai đến thứ Sáu, tuy nhiên cũng có những ngân hàng làm việc vào thứ 7 để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giờ làm việc vào thứ 7 của của một số ngân hàng: Vietcombank, Sacombank, BIDV,... Cùng tìm hiểu nhé!

Tư vấn chọn mua Tủ lạnh ngăn đông mềm Panasonic

Một chiếc tủ lạnh có ngăn đông mềm có thể giúp chị em cấp đông mềm thịt cá và chế biến ngay không cần rã đông đang ngày càng được ưa chuộng, đồng thời cũng là một tiêu chí quan trọng để chọn mua sản phẩm tủ lạnh hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít, 100 lít mua loại nào tốt?

Bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình và gia đình một chiếc bình nóng lạnh nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt? Đừng quá lo lắng. Hôm nay, META.vn sẽ mang đến bạn top bình nóng lạnh Ariston 40 lít, 50 lít, 80 lít và 100 lít tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc

Bên cạnh những kiểu tóc tết dễ thương hay buông xõa hững hờ thì búi tóc mang lại cho các cô gái sở hữu mái tóc ngắn vẻ đẹp tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 9 cách búi tóc ngắn đẹp cho nàng đi học, đi làm, đi tiệc. Các nàng tham khảo nhé!

Cây kim ngân lượng hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào theo phong thủy?

Cây kim ngân lượng là một loại cây cảnh có vẻ đẹp độc đáo, sang trọng. Nhiều người quan tâm đến phong thủy sẽ đặt ra câu hỏi là cây kim ngân lượng hợp mệnh gì, hợp tuổi nào? Bài viết của chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên và cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích về cây kim ngân lượng.

Bình nóng lạnh dung tích lớn 40L, 50L, 80L, 100L nên mua loại nào tốt nhất?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn là khá nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nên lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh dung tích lớn loại nào để đảm bảo và an toàn nhất. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được bình nóng lạnh dung tích lớn 40l, 50l, 80l, 100l nên mua loại nào tốt bạn nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt Panasonic cho gia đình

Bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo? Bạn muốn mua máy giặt nhưng lại băn khoăn không biết loại máy giặt nào phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy giặt Panasonic phù hợp với gia đình bạn qua bài viết sau nhé.

Móng tay ngắn sơn màu gì? Những kiểu móng tay ngắn đẹp, nổi bật nhất

Móng tay ngắn sơn màu gì đẹp là điều rất nhiều bạn gái băn khoăn khi muốn tạo diện mạo mới cho đôi tay xinh của mình. Thông thường, những đôi tay được nuôi móng dài sẽ rất dễ tạo kiểu, có thể làm nhiều kiểu nail khác nhau như sơn màu, vẽ họa tiết, đắp bột, đính đá... Vậy còn móng tay ngắn thì sao? Các bạn gái sở hữu bàn tay với những móng tay ngắn đừng quá lo lắng bởi sau đây, META sẽ giới thiệu cho bạn hàng loạt kiểu móng tay ngắn đẹp để bạn có thể tham khảo và "tút tát" lại cho đôi tay của mình.

Hình ảnh Hoa bỉ ngạn buồn - Ảnh hoa buồn đẹp nhất

Hoa bỉ ngạn (có tên khoa học là Lycoris Radiata, hay còn được gọi là hoa Long Trảo, Tỏi Trời…) có điểm nổi bật là mọc thành từng chùm, sát nhau (có 3 màu chính là đỏ, vàng, trắng). Nếu bạn yêu thích loài hoa này thì những hình ảnh hoa bỉ ngạn buồn trong bài viết dưới đây của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn thích thú.

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất

Kiểm tra lịch sử giao dịch Vietcombank sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý được tài chính của mình. Việc tra cứu lịch sử giao dịch có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết được 4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch ngân hàng Vietcombank nhanh nhất nhé!

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng

Tình nghĩa thầy trò là thứ tình cảm thiêng liêng trong cuộc sống và cũng là chủ đề hấp dẫn để các nhà làm phim tạo nên những câu chuyện cảm động về tình thầy - trò. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim tâm lý tình cảm thầy và trò nổi tiếng sau đây nhé!

Giờ làm việc của ngân hàng VPBank toàn quốc mới nhất

Ngân hàng VPBank có thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần, một số chi nhánh làm xuyên buổi trưa để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng. Mời bạn tham khảo giờ làm việc của VPBank toàn quốc mới nhất trong bài viết sau đây!

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank dễ dàng

Để giúp dễ dàng tra cứu và theo dõi biến động số dư tài khoản Sacombank chính xác nhất, luôn đảm an toàn, chúng tôi xin hướng dẫn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Sacombank được dùng nhiều qua bài viết bên dưới nhé!

1 cửa, 2 cửa, 3 cửa, bao nhiêu cửa là đủ cho tủ lạnh gia đình của bạn?

Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh cho căn nhà mới hoặc để thay thế cho chiếc tủ lạnh đã cũ, nhưng đang phân vân vì không biết lựa chọn loại bao nhiêu cửa và đặc điểm của mỗi loại là gì, thì hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Nhuộm ombre tóc ngắn màu nào đẹp, nổi nhất?

Nhuộm ombre hiện nay là một trào lưu làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những mái tóc nhuộm ombre không chỉ mới lạ mà còn giúp bạn có một diện mạo nổi bật, cá tính hơn. Vậy nhuộm ombre tóc ngắn kiểu màu nào đẹp, nổi nhất [$NAM]? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

6 cách tra cứu số tài khoản Sacombank nhanh nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Sacombank nhưng lại không nhớ số tài khoản của mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản Sacombank trên điện thoại và máy tính nhé!

Top 6 bộ phim chiếu rạp của Hoài Linh hay nhất 2017

Hoài Linh một diễn viên hài kịch là danh hài đạt được nhiều giải thưởng Mai Vàng... được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Đây là một trong những cái tên làm "cháy" phòng vé. Cùng điểm qua top 6 bộ phim chiếu rạp nổi tiếng năm 2017 của danh hài Hoài Linh nhé!

5 cách tra số tài khoản ngân hàng VietinBank mới nhất

Để thực hiện các giao dịch trên tài khoản ngân hàng VietinBank thì việc biết số tài khoản là rất quan trọng. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người quên hoặc chưa biết số tài khoản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tra cứu số tài khoản ngân hàng VietinBank một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!