Chủ đề 'gaming'

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

Tìm hiểu hiệu năng chip Snapdragon 720G đến từ Qualcomm

Qualcomm vừa giới thiệu đến người dùng một CPU tầm trung được thiết kế riêng để xử lý những trò chơi đòi hỏi hiệu năng cao, đó là Snapdragon 720G. Vậy chipset này có gì nổi bật? hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

OxygenOS là gì? Có những tính năng gì nổi bật?

OxygenOS là hệ điều hành được tùy biến trên nền Android gốc chạy trên các dòng smartphone của OnePlus, được kết hợp thêm nhiều tính năng hữu ích khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu về giao diện này bên dưới nhé!

Hướng dẫn tải giả lập PUBG Mobile Tencent Tiếng Việt cho máy tính

VNG đã chính thức phát hành trình giả lập mới cho PUBG Mobile PC Tiếng Việt. Phiên bản giả lập PC của VNG được phát triển bởi Tencent Gaming Buddy nên người chơi được cung cấp đầy đủ các tính năng như phiên bản gốc, không hề có sự thay đổi nào ngoài giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt.

Game thủ nên chọn loại tai nghe microphone nào "đã" nhất?

Một chiếc tai nghe tốt sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tốt nhất. Muốn chọn được một chiếc tai nghe tốt hãy tham khảo ngay cách chọn tai nghe và những chiếc tai nghe được các game thủ ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Chuột chơi game và những yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp

Chuột chơi game là trợ thủ đắc lực, được xem là đỉnh cao của những phát súng và giúp bạn ứng phó trước những tình huống. Trên thị trường, dòng chuột chơi game được quảng cáo và mô phỏng một cách mạnh mẽ, khiến bạn trở nên thu phục và muốn mua chúng "liền tay", nhưng thực sự, bạn đã hiểu được bản chất của các thông số của chúng hay chưa. Nào hãy cùng META tìm hiểu nhé!