Chủ đề 'gaming'

Top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ

Bàn phím máy tính là phụ kiện không thể thiếu để các game thủ có thể chiến tốt trong các tựa game. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bàn phím chất lượng, mời bạn cùng điểm qua top 5 bàn phím chơi game tốt, phù hợp với các game thủ dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!

Top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất tại

Màn hình PC có loa giúp mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi chơi game và làm việc được hiệu quả. Nếu bạn có ý định mua màn hình, cùng điểm qua top 5 màn hình PC có loa bán chạy nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua laptop Acer Nitro? 8 lý do nên mua laptop Acer Nitro

Laptop Acer chắc hẳn không còn quá xa lạ với người dùng Việt, đặc biệt các tín đồ yêu công nghệ. Ngoài dòng cho văn phòng, hãng laptop này còn cho ra đời các dòng máy gaming. Cùng xem bài viết dưới đây để biết có nên mua Laptop Acer Nitro và lý do nên mua nhé!

Top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022

Đa phần những tựa game hiện nay luôn đòi hỏi màn hình độ phân giải cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Top 7 bàn phím máy tính giá rẻ dưới 1 triệu tại Kiến Thức Mới

Bàn phím máy tính là phụ kiện hỗ trợ bạn giao tiếp, điều khiển hệ thống máy tính. Nếu bạn trang bị cho mình một bàn phím chất lượng, sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong công việc và học tập. Mời bạn tham khảo bài viết sau để chọn mua bàn phím dưới 1 triệu, chất lượng nhé!