Chủ đề 'gaming'

Đánh giá laptop Acer Nitro 5 2019. Có nên mua chiếc laptop gaming này?

Những chiếc laptop đến từ Acer luôn được đánh giá cao về thiết kế lẫn chất lượng, trong đó có Acer Nitro 5 2019 thuộc dòng laptop gaming được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Vậy ở thời điểm hiện tại có nên mua laptop Acer 2019 không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Tư vấn mua màn hình chơi game dành cho game thủ

Lựa chọn cho mình màn hình chơi game phù hợp nhất là điều khiến cho rất nhiều người dùng đã và đang gặp khó khăn. Bài viết sau đây, xin gửi đến bạn một số tiêu chí chọn mua màn hình chơi game để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chính xác hơn.

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Sẵn sàng cho năm học mới 2022 với Laptop MSI

Một năm học mới là sắp đến, đánh dấu thời điểm các bạn học sinh và sinh viên quay cho lại trường học, tiếp tục cuộc hành trình tiếp thu kiến thức. Chiếc laptop MSI sẽ là món đồ không thể thiếu trong hành trang học tập và giải trí của các bạn trẻ gen Z. Hãy nhanh tay chọn cho mình chiếc laptop ưng ý trong chương trình khuyến mãi mùa tựu trường của MSI, diễn ra từ ngày 15/8 tới 30/9/2022.

Cách chọn laptop để dựng video, dựng phim đúng chuẩn

Bạn muốn chọn mua laptop sử dụng phần mềm edit video mượt mà, dựng phim đúng chuẩn, đồng thời hỗ trợ các vấn đề về công việc làm phim hay render video. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết 5 mẫu laptop có cấu hình tốt để làm video nhé!

Có nên mua laptop gaming làm đồ họa không?

Laptop gaming được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội không chỉ để chơi game mà còn giúp xử lý các công việc nhanh chóng. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua laptop gaming làm đồ họa không thông qua bài viết sau nhé!

Có nên mua laptop gaming để lập trình hay không?

Việc có nên dùng laptop gaming để lập trình, điều này có thật sự tối ưu cho công việc hay không là vấn đề mà nhiều lập trình viên thắc mắc. Cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi này qua các thông tin trong bài viết sau của để chọn mua được chiếc laptop phù hợp nhé!