Chủ đề 'gaming'

Keycap là gì? Cùng tìm hiểu các loại keycap phổ biến hiện nay

Trào lưu sử dụng bàn phím cơ ngày càng phổ biến, bởi nó phục vụ tố cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, keycap là một trong những khái niệm quen thuộc của bàn phím cơ. Vậy bạn đã hiểu gì về keycap, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết keycap là gì? Các loại keycap phổ biến hiện nay nhé!

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Cách vệ sinh bàn phím cơ đúng cách, đơn giản và hiệu quả

Bàn phím của máy tính bị bám bụi bẩn gây trở ngại trong quá trình chơi game, làm việc khiến bạn cảm thấy khó chịu. Vậy làm thế nào để vệ sinh bàn phím cơ một cách đơn giản và hiệu quả? Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết nhé!

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Tư vấn chọn mua laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng laptop với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc laptop lý tưởng không hề đơn giản. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn mua laptop dell phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!

Thương hiệu laptop GIGABYTE của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

GIGABYTE nổi tiếng về những thiết bị máy tính với chất lượng vượt trội, hiện nay đã chính thức phân phối các dòng máy tính chuyên biệt khuấy động giới yêu thích laptop gaming. Vậy thương hiệu GIGABYTE đến từ nước nào, có đáng sở hữu không? Hãy cùng theo dõi bài viết sau để giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Esports gamer: Những tuyển thủ huyền thoại nổi tiếng, có thu nhập cao nhất

Cùng như các môn thể thao khác, các gamer, các tuyển thủ Esports cũng luôn nhận được sự chú ý cũng như có lực lượng fan hâm mộ động đảo trong cộng đồng người yêu game. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tuyển thủ huyền thoại, nổi tiếng trong làng Esports, có thu nhập cao và được hâm mộ nhất làng Esports thế giới và Việt Nam nhé!

So sánh: Nên mua ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa gaming hay ghế xoay gaming?

Trên thị trường hiện này có nhiều dòng ghế gaming được thiết kế kiểu dáng đặc biệt phù hợp với nhu cầu của các gamer. Ghế gaming chân quỳ, ghế bệt gaming, ghế sofa chơi game, ghế xoay gaming là những dòng ghế được nhiều người lựa chọn. Vậy bạn nên lựa chọn chiếc ghế gaming nào cho mình. Hãy cùng chúng tôi so sánh các dòng ghế này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

So sánh: Nên mua ghế lưới gaming, ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật hay da PU?

Chất liệu ghế chơi game là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn mua ghế gaming. Về chất liệu trên thị trường có các dòng: Ghế lưới gaming, ghế ghế gaming nỉ, ghế gaming da thật, ghế gaming da PU. Vậy nên chọn loại ghế gaming có chất liệu nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp nhé!

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ?

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế xoay gaming. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!