Chủ đề 'Electrolux'

[Đánh giá] Tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không?

Tủ lạnh mini Electrolux hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, đặc biệt là chiếc tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA. Vậy tủ lạnh mini Electrolux 92 lít EUM0900SA có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây nhé! 

Máy sấy quần áo bơm nhiệt Heatpump là gì? Dùng có tốt không?

Máy sấy quần áo bơm nhiệt (hay còn gọi là Heatpump) là một khái niệm gần đây đang được nhắc đến nhiều và được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Vậy, thực chất công nghệ sấy Heatpump trên máy sấy quần áo là gì? Có tốt không? META sẽ cùng bạn tìm hiểu thông qua bài viết này.

So sánh máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW và EDH16SDAW

Máy hút ẩm điện tử Electrolux với hai model là EDH12SDAW và EDH16SDAW hiện đang được rất nhiều gia đình tin tưởng sử dụng. Hãy cùng META tìm hiểu xem máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH12SDAW có gì khác so với máy hút ẩm điện tử Electrolux EDH16SDAW nhé! 

Lý do phòng khách sạn nào cũng có tủ lạnh minibar

Minibar là một trong những dịch vụ phổ biến được rất nhiều khách sạn hiện nay cung cấp, đặc biệt là các khách sạn 4 sao, 5 sao cao cấp. Trong bài viết này, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc của tủ lạnh minibar và lý do tại sao các khách sạn thường đặt minibar trong hệ thống phòng của mình. 

Báo giá máy rửa chén bát gia đình, nhà hàng mới nhất

Máy rửa bát được xem là trợ thủ đắc lực của nhiều gia đình, nhà hàng nhờ khả năng rửa chén đĩa, xoong nồi nhanh chóng, sạch sẽ. Vậy thiết bị này có giá bán bao nhiêu? Bài viết của META.vn sẽ mang đến cho bạn bảng báo giá máy rửa chén bát mới nhất hiện nay. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

[Chia sẻ kinh nghiệm] Có nên mua máy sấy quần áo cũ không?

Máy sấy quần áo ngày càng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của con người, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên, thay vì sản phẩm mới nguyên tem nguyên mác, nhiều gia đình lại cân nhắc mua máy sấy quần áo cũ. Vậy chúng ta có nên mua máy sấy quần áo cũ không? Bài viết của META.vn sẽ cùng bạn chia sẻ chi tiết về vấn đề này!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW là một thiết bị nhà bếp với nhiều tính năng hiện đại, vì vậy, sẽ có khá nhiều chị em phụ nữ cảm thấy bối rối khi lần đầu sử dụng sản phẩm này. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW một cách thật chi tiết cho các bà nội trợ cùng tham khảo nhé! 

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Báo giá máy sấy quần áo cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Cùng xem ngay những kinh nghiệm hay để chọn mua được máy sấy quần áo với mức giá hợp lý cũng như tham khảo chi tiết mức giá ưu đãi tốt nhất cho thiết bị này tại META.vn để xua tan nỗi lo quần áo không khô, có mùi ẩm mốc khó chịu do trời mưa, không có nắng, thời tiết nồm ẩm kéo dài nhé!

Mua tủ lạnh mini ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ, tốt nhất?

Với kích thước nhỏ gọn, tủ lạnh mini đã và đang trở thành sự lựa chọn hoàn hảo để sử dụng tại những gia đình ít người, phòng trọ, khách sạn, phòng ngủ… Vậy nên mua tủ lạnh mini loại nào? Mua tủ lạnh mini chính hãng, giá rẻ ở đâu Hà Nội và TPHCM? Tất cả sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết trong bài viết này!

5+ Máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay để đối phó với thời tiết mưa, nồm ẩm

Mưa phùn, nồm ẩm là những nguyên nhân chính khiến cho quần áo phơi mãi không khô, ám mùi ẩm mốc khó chịu. Để khắc phục tình trạng này, máy sấy quần áo đã ra đời, giúp công việc giặt giũ của chị em phụ nữ mùa mưa phùn, nồm ẩm không còn là nỗi lo lắng nữa. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5+ máy sấy quần áo tốt nhất hiện nay nhé.

[Đánh giá] Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không?

Máy rửa bát hiện đang là một sản phẩm gia dụng được rất nhiều bà nội trợ tìm mua, đặc biệt là chiếc máy rửa bát ESF6010BW của Electrolux. Vậy sản phẩm máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có tốt không? Giá của nó là bao nhiêu? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.  

Vì sao lò vi sóng không nóng? Nguyên nhân & Cách khắc phục

Lò vi sóng có nướng là một trong những đồ dùng nhà bếp hữu ích giúp chị em thực hiện nhiều món ăn ngon, tuy nhiên đôi lúc xảy ra sự cố nướng đồ ăn nhưng không nóng. Vậy nguyên nhân do đâu, hãy tìm cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh mini có ngăn đá là một sản phẩm rất hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, có thể phục vụ nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình nhỏ, làm mini bar trong khách sạn… Nếu bạn đang cần mua một sản phẩm tủ lạnh nhỏ gọn tiện ích, hãy tham khảo ngay top 5 tủ lạnh mini có ngăn đá giá rẻ dưới đây nhé!

Cách cài đặt hẹn giờ giặt đồ trên máy giặt lồng ngang

Hẹn giờ giặt trên máy giặt lồng ngang là tính năng hữu hiệu cho các chị em trong việc tiết kiệm thời gian chờ giặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây để biết cách thực hiện tính năng hẹn giờ nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là sản phẩm mới trong năm 2019, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẽ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Những tính năng phụ trên máy giặt có thể bạn chưa biết?

Ngoài các tính năng chính được nhà sản xuất hiển thị trên bảng điều khiển thông qua các nút bấm, xoay, ký hiệu trực quan thì các sản phẩm máy giặt hiện nay thường được tích hợp thêm các tính năng phụ mà bạn phải chú ý kỹ hoặc tìm hiểu mới biết cách sử dụng chúng.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản chi tiết nhất

Với những cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản và hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ có thể tự tin vào bếp làm thật nhiều món ngon cho gia đình mỗi ngày mà không còn phải lo lắng lò vi sóng sẽ gặp trục trặc hay hỏng hóc nữa.