Chủ đề 'dung lượng'

Tư vấn chọn mua ổ cứng SSD phù hợp cho laptop chi tiết nhất

Bạn muốn nâng cấp ổ cứng SSD cho chiếc laptop của mình để có tốc độ mượt mà và hơn, nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chọn mua ổ cứng SSD phù hợp cho laptop, mời bạn cùng tham khảo nhé!

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!

Nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ?

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là phù hợp nhu cầu sử dụng, thì hãy cùng thảo khảo bài viết dưới đây để biết nên mua sạc dự phòng dung lượng bao nhiêu mAh là đủ nhé!

Bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác

HP là một trong những dòng máy in được nhiều người dùng ưu ái nhờ độ bền ưu việt và nhiều tính năng vượt trội. Tuy vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi một số lỗi cơ bản. Cùngtìm hiểu chi tiết bảng mã lỗi máy in HP và các lỗi thường gặp khác trong bài viết sau nhé!

Dung lượng pin iPhone tất cả các dòng hiện nay

Theo những dòng máy trước đây mà Apple đã ra mắt, hãng sẽ không nêu cụ thể dung lượng pin iPhone như thế nào, mà thay vào đó, Apple sẽ nhấn mạnh về việc điện thoại có thời gian sử dụng bao lâu, tuổi thọ pin như thế nào. Tuy nhiên, người dùng vẫn luôn tò mò và tự tìm kiếm thông tin về viên pin của iPhone. Bài viết dưới đây của META.vn, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá dung lượng pin của điện thoại iPhone nhé!    

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Ổ C bị đầy trên Windows 10 - Nguyên nhân và cách khắc phục

Sau một thời gian dài sử dụng, máy tính của bạn bị đầy ổ C gây ảnh hưởng đến việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đừng lo lắng, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm nguyên nhân và cách khắc phục ổ C bị đầy trên Windows 10 nhanh chóng nhé!