Chủ đề 'dung lượng pin'

Sạc dự phòng nào tốt cho iPhone? Cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp

Đối với người dùng iPhone thì sạc dự phòng là người bạn đồng hành không thể thiếu, nó giúp bạn có thể nạp pin ngay cho điện thoại của mình dù ở bất cứ đâu. Hãy xem qua bài viết dưới đây để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn sạc dự phòng nào tốt cho iPhone, cách chọn mua sạc dự phòng cho iPhone phù hợp.

Micro Karaoke Bluetooth là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

Hiện nay, trên thị trường micro, micro karaoke bluetooth đang dần trở nên phổ biến với mọi người bởi sự tiện lợi của nó. Vậy micro karaoke bluetooth là gì? Và những điều bạn cần biết khi mua micro karaoke bluetooth là gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Máy tính bảng hiện nay đang là thiết bị điện tử thông minh hỗ trợ rất tốt cho công việc, học tập, đặc biệt rất phù hợp với học sinh, sinh viên học online tại nhà trong mùa dịch. Vì thế nhu cầu mua một chiếc máy tính bảng giá rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ các tính năng thiết yếu đang được các bậc phụ huynh, sinh viên quan tâm. Dưới đây chúng tôi sẽ điểm danh cho bạn Top 3 máy tính bảng giá rẻ tốt nhất cho học sinh, sinh viên học online

Dung lượng pin là gì? Có phải yếu tố quyết định thời gian sử dụng?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao như hiện nay, thời gian sử dụng thiết bị như điện thoại đang là một yếu tố khiến người dùng xem xét trước khi quyết định chọn mua. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem dung lượng pin là gì? Có phải là yếu tố quyết định thời gian sử dụng và những vấn đề xoay quanh nhé!

Micro không dây bị tắt tiếng. Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Micro bị tắt tiếng, không phát ra âm thanh là tình trạng thường xuyên xảy ra ở các loại micro, đặc biệt là micro không dây. Điều này gây nên không ít phiền toái cho người sử dụng. Vậy tại sao micro không dây lại bị tắt tiếng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục qua bài viết sau.

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ?

Quạt tích điện bằng năng lượng mặt trời loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua quạt tích điện năng lượng mặt trời. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!

Quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Vào những ngày nắng nóng hay những hôm mất điện, một chiếc quạt tích điện mini sẽ giúp các bạn vơi bớt đi phần nào sự oi bức và khó chịu. Vậy quạt tích điện mini là gì? Có tốt không? Có nên mua không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Top 3 máy khoan pin Classic giá rẻ tốt nhất

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan pin nhưng lại không biết nên chọn sản phẩm nào tốt thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Chúng tôi sẽ mang đến bạn top 3 máy khoan pin Classic chất lượng, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

7 lí do khiến bạn nên mua iPhone 12 Pro/Pro Max thay vì iPhone 12 tiêu chuẩn

Series iPhone 12 đã chính thức ra mắt với 2 dòng chính: iPhone 12 tiêu chuẩn và iPhone 12 Pro. Dù cả 2 đều được tích hợp mạng kết nối 5G, chip A14 Bionic và màn hình OLED hiển thị sắc nét, tuy nhiên dòng Pro vẫn sẽ nhỉnh hơn về các chức năng khác so với bản tiêu chuẩn? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 máy vặn vít mini dùng pin giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Máy vặn vít mini hay còn được gọi là máy bắn vít mini, là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính năng nổi bật của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và làm việc được cả trong những ngóc ngách chật hẹp... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua một chiếc máy vặn vít dùng pin giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!