Chủ đề 'dung lượng pin'

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin MacBook

Kiểm tra pin thường xuyên trên máy tính MacBook là một trong nhưng cách để xác định độ bền và tuổi thọ pin máy để sử dụng pin hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nhiều cách kiểm tra pin của Macbook rất đơn giản.

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

5 mẫu máy cân bằng laser đo chính xác được tin dùng nhất

Máy cân bằng laser (hay máy cân mực, máy laze, máy bắn cốt, máy bắn tia laser,…) là một trong những thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế nội thất. Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ với bạn kinh nghiệm mua máy cân bằng laser đồng thời gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Lựa chọn smartphone tặng bố mẹ nhân ngày của cha, cần lưu ý gì?

Tặng một món đồ công nghệ với người lớn tuổi trong gia đình đòi hỏi phải tinh tế trong lựa chọn. Nếu bạn đang loay hoay không biết nên chọn chiếc smartphone nào để thể hiện tâm ý của mình nhân dịp ngày của cha sắp tới, tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng máy bộ đàm đúng cách

Hiểu và sử dụng máy bộ đàm đúng cách chính là một việc làm quan trọng giúp chiếc máy phát huy được hết tính năng cũng như luôn đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Nếu còn đang mơ hồ về vấn đề này, hãy tham khảo cách sử dụng máy bộ đàm dưới đây của META nhé!

Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Có tốt không?

Với những người thường xuyên sử dụng máy bộ đàm thì Kenwood không còn là cái tên xa lạ. Máy bộ đàm Kenwood của nước nào? Sử dụng máy bộ đàm Kenwood có tốt không? Dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

5+ mẫu bộ đàm du lịch dân đi phượt không thể bỏ qua

Ngày nay, máy bộ đàm được ứng dụng khá phổ biến trong cuộc sống. Ngoài việc được sử dụng tại các nhà máy, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng, những chiếc máy bộ đàm còn giúp ích rất nhiều cho phượt thủ. Nếu đang tìm kiếm máy bộ đàm để sẵn sàng cho những chuyến đi thì đừng bỏ lỡ những mẫu máy bộ đàm du lịch dành cho dân phượt dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy cân bằng laser

Máy cân bằng laser là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Tuy nhiên để sử dụng chúng đúng cách nhằm đảm bảo an toàn và mang tới hiệu quả cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây của META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy cân bằng laser một cách chi tiết và đơn giản nhất! Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy khoan pin Oshima mẫu nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đặt mua một chiếc máy khoan pin Oshima nhưng không biết mẫu nào tốt nhất. Vậy thì không nên bỏ qua top 5 máy khoan pin Oshima mà META chia sẻ ở dưới đây nhé. 

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn.