Chủ đề 'dung lượng pin'

Các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3!

Ngày 8/3 đã sắp cận kề, nếu bạn có ý định mua điện thoại làm quà tặng nhưng chưa biết phải chọn lựa như thế nào, hãy tham khảo các tiêu chí cần biết khi chọn smartphone tặng bạn gái ngày 8/3, cũng như các sản phẩm đề xuất trong bài viết dưới đây nhé!

So sánh OPPO Find N2 và Find N2 Flip: Nên mua phiên bản nào tốt hơn?

Gần đây, giới công nghệ trở nên sôi nổi bởi sự ra mắt của 2 dòng điện thoại mới mang tên OPPO Find N2 và Find N2 Flip. Cả 2 model đều có thế mạnh riêng, thu hút nhiều sự quan tâm của người dùng. Cùng so sánh OPPO Find N2 và OPPO Find N2 Flip xem có gì đặc biệt nhé!

Top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn, dung lượng lớn tại

Pin sạc dự phòng là phụ kiện cần thiết giúp lưu trữ lượng điện khi cần sử dụng đến. Vì vậy, sản phẩm được rất nhiều người sử dụng tin dùng. Cùng xem qua top 6 pin sạc dự phòng nhỏ gọn trong bài viết này nhé!

Có nên mua iPad mini 5 trong thời điểm hiện tại

iPad mini 5 được hãng Apple cho ra mắt vào năm 2019. Đây là chiếc máy tính bảng được nâng cấp hiệu năng ấn tượng và vẫn còn là lựa chọn đáng cân nhắc trong thời điểm hiện tại. Hãy cùng tìm hiểu xem có nên mua iPad mini 5 không nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL

JBL là thương hiệu loa nổi tiếng với âm thanh vượt trội. Trong đó, sản phẩm loa bluetooth JBL luôn nhận được sự quan tâm của người dùng sành công nghệ, âm thanh. Hãy cùng tìm hiểu 7 lý do bạn nên sở hữu loa bluetooth JBL trong bài viết này nhé!

OPPO ra mắt A1 Pro 5G: Thiết kế độc đáo, camera 108MP

OPPO A1 Pro 5G là dòng điện thoại vừa mới được nhà OPPO cho ra mắt vào lúc 18 giờ ngày 16/11/2022. Cùng tìm hiểu về thiết kế độc đáo, camera lên đến 108MP và các tính năng nổi bật khác của dòng máy này nhé!