Chủ đề 'du lịch'

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp

Giải pháp hữu hiệu để những đôi giày của bạn được gọn gàng và sạch sẽ đó chính là sở hữu một chiếc túi đựng giày. Bạn đã chọn được cho mình một chiếc túi đựng giày chưa? Nếu chưa thì đừng vội lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 3 túi đựng giày thể thao, đi du lịch cao cấp. Hãy tham khảo nhé!

Đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Loại nào tốt, siêu sáng, pin trâu?

Đèn pin là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống, thế nhưng, đèn pin đội đầu thì lại không được quá nhiều người biết đến. Có nhiều người thắc mắc đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Tại sao có đèn pin rồi lại còn phải cần thêm đèn pin đội đầu?... Những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Nên mua loa kéo di động nào tốt nhất hiện nay?

Loa vali kéo có thiết kế nhỏ gọn, trang bị thêm bánh xe giúp di chuyển tiện lợi hơn. Không dừng ở những ưu điểm đó, loa di động còn trang bị thêm micro giúp bạn vừa nghe nhạc, vừa có thể hát karaoke. Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình chiếc loa di động này. Vậy nên mua loa vali kéo di động nào tốt nhất hiện nay? 

Nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm cùng tính năng hiện đại nên loa kéo bluetooth (hay còn gọi là loa kéo di động) đã và đang trở thành thiết bị âm thanh được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Chính vì thế mà nhu cầu tìm mua loại loa này cũng tăng lên nhanh chóng. Vậy nên mua loa kéo bluetooth hát karaoke loại nào tốt, giá rẻ? Mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Lựa chọn mua xe lăn y tế cho người bệnh

Xe lăn là thiết bị y tế dành cho người già, người mất khả năng đi lại, người bệnh mới ốm dậy... Lựa chọn một chiếc xe phù hợp với từng nhu cầu sử dụng có thể rất phức tạp, đặc biệt là đối với những người lần đầu tiên sử dụng xe lăn. Điều quan trọng bạn nên xác định được mục đích sử dụng như để dùng trong nhà hay du lịch hoặc dùng cho những hoạt động có cường độ cao,… để lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp. 

Bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện sử dụng khi đi du lịch, công tác?

Nếu bạn thường xuyên phải đi công tác hay đi du lịch xa nhà thì chắc chắn một chiếc bàn là cầm tay hơi nước mini sẽ rất cần thiết. Loại bàn là này có thể giúp bạn dễ dàng mang theo và giúp cho bạn có những bộ "cánh" lượt là, phẳng phiu hơn. Vậy bàn là hơi nước cầm tay mini nào tiện dụng phù hợp nhất khi đi du lịch hoặc công tác? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Top 4 máy trợ giảng tốt nhất dành cho giáo viên

Với đặc thù công việc là giảng dạy nên trong một năm học các giáo viên thường phải nói rất nhiều, ảnh hưởng đến thanh quản. Vì vậy các thầy, cô nên lựa chọn cho mình một chiếc máy trợ giảng để phục vụ tốt cho công việc giảng dạy và giúp các em học sinh nghe được tốt hơn. Sau đây là các máy trợ giảng đang được các giáo viên tin dùng nhất hiện nay. 

Top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại

Lều cắm trại là một trong những sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn đi du lịch, cắm trại dài ngày. Một trong những loại lều được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là lều cắm trại tự bung. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng và tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại.

Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ở đâu? Ý nghĩa hoa tam giác mạch

Hoa tam giác mạch - một loài hoa mỏng manh nhưng luôn kiên cường khoe sắc giữa bạt ngàn núi đá, một loài hoa tượng trưng cho sức sống tràn đầy của chính những người dân bản địa. Nếu đã lỡ yêu cái hương sắc đặc biệt của loài hoa này, hãy theo dõi bài viết để biết được một số thông tin cần thiết về loài hoa này, ví dụ như: Mùa hoa tam giác mạch vào tháng mấy, ý nghĩa hoa tam giác mạch là gì... bạn nhé.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

TOP 10 món đồ làm đẹp tiện lợi nên mang theo khi đi du lịch Tết

Tết đến là một dịp thích hợp để đi du lịch cùng gia đình, bạn bè. Việc các bạn nữ nên mang theo những món đồ làm đẹp vừa sử dụng nhanh chóng mà vẫn luôn xinh đẹp như son môi, máy tạo kiểu tóc, kem chống nắng là rất cần thiết. Hãy để chúng tôi gợi ý 10 món đồ làm đẹp tiện lợi bạn nên mang theo khi đi du lịch mùa Tết nhé!

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 10 địa điểm quán ăn uống nổi tiếng siêu ngon gần chợ Đà Lạt

Đà Lạt vẫn là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch đến từ khắp nơi bởi thời tiết mát mẻ, những điểm đến đầy mộng mơ. Bên cạnh đó, còn có nhiều món ăn hấp dẫn mà du khách khi tới đây không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 địa điểm quán ăn uống nổi tiếng qua bài viết dưới đây.

Đi du lịch Đà Lạt cần chuẩn bị những gì?

Bạn đang bối rối không biết chuẩn bị những gì cho chuyến đi du lịch Đà Lạt sắp tới? Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một danh sách những điều bạn nên chuẩn bị như giấy tờ tuỳ thân, quần áo ấm, đồ vệ sinh cá nhân,... cho chuyến đi sắp tới nhé! 

Top 10 món ngon ăn vặt đã thèm, nhất định phải ăn khi du lịch Đà Lạt

Đà lạt là điểm đến được yêu thích của rất nhiều khách du lịch, không chỉ bởi khí hậu mát mẻ mà còn được thu hút bởi ẩm thực ở nơi đây. Đặc biệt phải kể đến những món ăn vặt cực kì hấp dẫn. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 món ăn vặt ngon không thể bỏ lỡ khi đến Đà Lạt nhé!

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!