Chủ đề 'du lịch'

Top 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa

Không chỉ nổi danh với cảnh sắc thiên nhiên hòa hợp, khí hậu mát mẻ trong lành, Đà Lạt còn là một thiên đường ẩm thực với vô số món ngon nức tiếng. Hãy cùng chúng tôi khám phá 12 đặc sản Đà Lạt nên mua về làm quà ý nghĩa cho người thân, bạn bè khi đi du lịch tại đây nhé! 

TOP 9 địa điểm hẹn hò lãng mạn dịp Valentine

Bạn và người ấy đang ấp ủ một dự định tìm đến những địa điểm hẹn hò đổi gió trong dịp Valentine sắp đến. Vậy đừng bỏ qua những điểm đến như Sapa, Mộc Châu, Vịnh Hạ Long, Nha Trang,... cực kỳ hấp dẫn dưới đây nhé!

Top 15 đặc sản Hà Nội nên mua về làm quà ý nghĩa, chất lượng, không nên bỏ qua

Không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng với những di tích lịch sử cổ xưa đan xen cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, Hà Nội còn có một nền văn hóa, ẩm thực đa dạng, đặc sắc thu hút rất nhiều du khách tìm kiếm các loại đặc sản của vùng đất này để mua về làm quà. Hãy cùng chúng tôi khám phá 15 loại đặc sản nổi bật nhất đến từ Hà Nội nhé!

Top 11 địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2021 ở miền Bắc đẹp lung linh

Miền Bắc với khí hậu đa dạng Xuân, Hạ, Thu, Đông, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, hệ sinh thái đa dạng cùng với lịch sử, truyền thống văn hóa lâu đời là điểm đến du lịch hấp dẫn với mọi du khách trong nước và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá 11 địa điểm du lịch đẹp lung linh trong bài viết này nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Vì sao bạn nên thử đi du lịch một mình? Kinh nghiệm đi du lịch một mình

Nhiều người khi nhắc đến du lịch một mình sẽ nghĩ đây là hoạt động không mấy thú vị. Tuy nhiên, du lịch một mình lại đang là xu hướng ở tất cả các lứa tuổi khi đem lại rất nhiều những trải nghiệm rất thú vị và độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá những lợi ích và hành trang cần có khi đi du lịch một mình nhé.

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Dự báo thời tiết nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 hàng năm là thời điểm mà mọi người thường dành thời gian để đi du lịch và nghỉ ngơi cùng gia đình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn dự báo thời tiết nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay để bạn và gia đình có thể sắp xếp công việc hợp lý cho kỳ nghỉ lớn này nhé!

[Tìm hiểu] Lễ hội Đền Hùng được tổ chức ở đâu? Có ý nghĩa gì?

Lễ hội Đền Hùng (hay còn gọi là ngày Giỗ tổ Hùng Vương) là một lễ hội lớn trong năm nhằm tưởng nhớ và tỏ lòng biết ơn công lao lập nước của các vua Hùng - những vị vua tài giỏi đầu tiên của dân tộc. Vậy lễ hội Đền Hùng được tổ chức ở đâu và có ý nghĩa như thế nào? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Chùa Tam Chúc ở đâu, thờ ai? Vé vào chùa Tam Chúc giá bao nhiêu?

Chùa Tam Chúc - ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất thế giới hiện đang là điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông khách du lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giúp bạn biết được chùa Tam Chúc ở đâu, chùa Tam Chúc thờ ai cũng như giá vé chùa Tam Chúc là bao nhiêu? Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Phú Quốc được mệnh danh là "Đảo Ngọc" của Việt Nam, đồng thời được nhiều trang blog về du lịch có tiếng đánh giá là "định nghĩa về thiên đường". Nơi đây sở hữu nhiều bãi biển trong xanh, quyến rũ nhất thế giới, là điểm đến hấp dẫn thu hút được đông đảo du khách không chỉ trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Vậy đảo Phú Quốc ở đâu? Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh nào, miền nào của Việt Nam? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Đặc sản Phú Quốc: Đến Phú Quốc ăn gì, mua gì về làm quà?

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan không chỉ bởi cảnh đẹp của nó khác lạ mà cả sự đặc trưng về văn hóa, đặc sản và ẩm thực của vùng miền. Nếu bạn đang không biết Phú Quốc có đặc sản gì và mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các đặc sản Phú Quốc vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Hãy tham khảo nhé!

Chùa Hương ở đâu, thờ ai, mở cửa khi nào? Giá vé đò, vé cáp treo chùa Hương

Chùa Hương là một trong những danh thắng lịch sử, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất đông du khách gần xa quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin để bạn biết được chùa Hương ở đâu, chùa Hương thờ ai cũng như lịch mở cửa, giá vé đò, vé cáp treo như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!