Chủ đề 'đờm'

Đừng nhầm lẫn viêm phổi và viêm phế quản

Người bị viêm phổi và viêm phế quản đều có biểu hiện ho, sốt và tắc nghẽn ngực. Nhưng viêm phế quản nhẹ hơn, còn viêm phổi nếu không chữa trị kịp thời có thể tử vong.

Cha mẹ nên làm gì khi con mắc Covid-19?

Trẻ nhỏ là nhóm thường diễn biến nhẹ khi nhiễm nCoV. Tuy nhiên, khả năng chia sẻ về tình trạng sức khỏe của các bé còn hạn chế nên cần được chú ý.

Bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì?

Bí đao là một loại thực phẩm vô cùng  quen thuộc thường được dùng để nấu trong nhiều món ăn ngon. Vậy bí đao nấu nước uống có tác dụng gì? Ăn bí đao có tác dụng gì? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng của bí đao và nước bí đao các bạn nhé!

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không?

Quả đào tiên có tác dụng gì? Quả đào tiên có ăn được không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Đào tiên thường có hai loại là quả đào tiên (peach) và quả đào tiên Crescentia cujete (quả trường sinh). Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu rõ hơn về hai loại quả đào tiên này nhé!

Rửa mũi cho trẻ an toàn và hiệu quả nhất

Rửa mũi là một trong những phương pháp hữu hiệu giúp làm thông thoáng đường thở ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tuy nhiên có nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên rửa mũi cho trẻ sơ sinh không và cách rửa mũi cho trẻ sơ sinh như thế nào hiệu quả nhất. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!