Chủ đề 'đổi'

Tác dụng của tập yoga buổi sáng & 6 Bài tập yoga buổi sáng cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Luyện tập yoga đều đặn sẽ mang tới rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Và bạn có biết rằng, tập yoga buổi sáng lại càng làm nhân lên lợi ích cho cơ thể không? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn biết được tác dụng của tập yoga buổi sáng cũng như giới thiệu tới bạn 6 bài tập yoga buổi sáng đơn giản, dễ thực hiện để bạn đón chào ngày mới đầy năng lượng nhé.

Mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào?

Dịp cuối năm là thời gian có rất nhiều lễ hội lớn, thú vị. Vậy mừng mùa lễ hội năm 2020 ngày nào? Có hoạt động gì thú vị? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách liên kết tài khoản Instagram với Facebook đơn giản nhất

Để tạo chia sẻ thông tin nội dung, hình ảnh lẫn nhau giữa Instagram và Facebook người dùng cần phải liên kết hai tài khoản với nhau, việc liên kết này sẽ giúp bạn dễ dàng đồng bộ 2 tài khoản. Cùng tham khảo mẹo bên dưới để thực hiện kết nối nhé!

Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?

Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu vải mềm, êm ái, sử dụng an toàn về điện và có chế độ hẹn giờ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ hay không. META.vn xin chia sẻ bài viết "Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?" giúp bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ tốt hơn khi mùa đông tới. 

Hướng dẫn cách đổi quốc gia trên CH Play (Google Play)

Người dùng có thể thay đổi từ quốc gia này sang một quốc gia khác trên Google Play. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho người dùng nếu đến một quốc gia khác. Tuy nhiên, cách đổi quốc gia trên CH Play được tiến hành như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống

Trong cuộc sống, bất cứ ai cũng mong muốn có được một cuộc sống hạnh phúc và bình yên. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta phải trả giá bằng cả mồ hôi và nước mắt để có được một cuộc sống như mình mong muốn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 100+ câu nói, danh ngôn hay, ý nghĩa, truyền cảm hứng về cuộc sống. Hy vọng, những câu nói hay về cuộc sống này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn để bạn có thể vượt qua những vất vả, khó khăn trong cuộc sống nhé!

Đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì?

Viettel là một trong những mạng di động được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vào tháng 11 năm 2018, nhà mạng này đã đổi các thuê bao 11 số thành 10 số. Vậy đầu số Viettel 0162, 0163, 0164, 0165, 0166, 0167, 0168, 0169 đổi thành đầu số mới gì? Hãy đọc bài viết của META.vn để được giải đáp một số thông tin liên quan đến đổi đầu số Viettel bạn nhé!

5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop

Nếu bạn đang cần tìm những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp trên máy tính, laptop thì hãy theo dõi bài viết này nhé. 6 phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tạo nên những bức hình thật đẹp và nghệ thuật đấy.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Cách cúng xe mới mua về: Văn khấn cúng xe, lễ vật cúng xe và điều kiêng kỵ

Nếu như trước kia, dân gian vẫn thường quan niệm "Con trâu là đầu cơ nghiệp" thì ngày nay, những chiếc xe cũng được xem là "cần câu cơm" hay có ý nghĩa tương tự đối với nhiều người. Dù là xe máy hay ô tô thì việc xem ngày đẹp, tuổi đẹp, màu xe... hợp với phong thủy thôi là chưa đủ. Khi mới mua xe về, người ta còn cần thực hiện nghi lễ cúng xe mời nhằm mang đến may mắn, tài lộc và bình an khi lưu thông. Vậy cách cúng xe mới diễn ra như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Cách vẽ mắt anime nữ, nam đẹp, đơn giản

Vẽ manga, anime là bộ môn nghệ thuật được rất nhiều người yêu thích. Để thể hiện được thần thái của nhân vật, bên cạnh những yếu tố như kiểu tóc, trang phục, dáng người... thì đôi mắt cũng đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm sao để có thể vẽ được đôi mắt đẹp cho nhân vật manga, anime của mình? Có rất nhiều cách vẽ mắt anime, manga khác nhau nhưng trong bài viết này, META sẽ giới thiệu cho bạn cách vẽ mắt cho nhân vật anime nam, nữ thật đơn giản để ai cũng có thể vẽ được nhé! 

[Review] Phim Secret Garden có hay không?

Phim Secret Garden là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc. Bộ phim đã tạo ra một làn sóng hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia khác khi luôn lọt vào top đầu những drama nổi tiếng nhất tại hải ngoại. Vậy phim Secret Garden có hay không? Hãy để META.vn review về bộ phim này nhé!

Bật mí 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos

Google Photos được xem là một trong những dịch vụ lưu trữ ảnh được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tiện ích và không gian lưu trữ rộng lớn mà ứng dụng này mang đến. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn 19 thủ thuật giúp bạn làm chủ Google Photos.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!

Sau khi quan hệ bao lâu thì có thai? Dấu hiệu mang thai sớm nhất 1, 2 tuần đầu

Việc thụ thai có thể diễn ra ngay sau khi bạn quan hệ, khi trứng và tinh trùng gặp nhau. Vậy làm thế nào để biết mình có mang thai hay không một cách sớm nhất? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho các bạn những dấu hiệu mang thai sớm nhất sau 1, 2 tuần đầu sau khi quan hệ. Hãy theo dõi và đi khám sức khỏe ngay khi xuất hiện các triệu chứng này bạn nhé.