Chủ đề 'độc đáo'

Học Quỳnh Trần JP cách làm gà nướng sầu riêng độc - lạ với nồi chiên không dầu

Sầu riêng là một loại trái cây rất quen thuộc và được rất nhiều người Việt Nam yêu thích. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến rằng món trái cây này hoàn toàn có thể là một nguyên liệu phụ trợ cho món gà nướng thêm phần thơm ngon, độc đáo chưa? Nếu bạn chưa nghĩ đến thì hãy tham khảo ngay cách làm gà nướng sầu riêng bằng nồi chiên không dầu giống Quỳnh Trần JP dưới đây để giúp thực đơn bữa cơm cuối tuần thêm phần phong phú nhé! 

Đặt tên ở nhà cho bé trai độc lạ, đáng yêu, dễ nuôi

Xu hướng đặt tên ở nhà cho bé trai đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tưởng chừng việc đặt tên này sẽ dễ dàng thế nhưng nó cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để đặt tên ở nhà cho bé trai vừa dễ thương, độc đáo lại giúp bé mạnh khỏe và dễ nuôi? Dưới đây META sẽ gợi ý giúp bạn những cái tên ở nhà cho bé trai cực ấn tượng và độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman đẹp và ngầu nhất

Bánh sinh nhật được trang trí hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và đúng với sở thích của nhiều bé trai. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân đẹp và cực ngầu để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nhé.

Mẫu hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu & tỉa hoa quả Trung thu đẹp

Theo phong tục của người Việt Nam, vào dịp Tết Trung thu hàng năm, các gia đình sẽ chuẩn bị những mâm ngũ quả đặc sắc để dâng lên tổ tiên, cầu mong những điều tốt lành. Không chỉ vậy, mâm ngũ quả còn được dùng để trang trí, là điểm nhấn tại những sự kiện Trung thu tổ chức cho trẻ em tại trường học, khu dân cư, công ty. Nếu chưa tìm được ý tưởng trang trí, bạn hãy cùng META tham khảo những hình ảnh mâm ngũ quả Trung thu đẹp mắt trong bài viết dưới đây nhé! 

50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh & mạnh mẽ

Đặt tên cho con sao cho hay, ý nghĩa và độc đáo vẫn luôn được các ông bố, bà mẹ quan tâm hàng đầu khi bé yêu của mình chuẩn bị chào đời. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ gợi ý đến bạn 50+ tên con trai hay và độc đáo thể hiện sự thông minh, mạnh mẽ. Hãy tham khảo nhé!

100+ Tên tiếng Anh hay cho nữ vừa ngắn gọn, vừa ý nghĩa

Tiếng Anh là công cụ kết nối chính trong giao tiếp với người ngoại quốc, để bạn có thể mở rộng mối quan hệ, trò chuyện với rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi hay có cơ hội làm việc tại các công ty nước ngoài. Để thuận tiện hơn trong giao tiếp tại môi trường làm việc, giao lưu cùng bạn bè hay chỉ đơn thuần là phục vụ sở thích cá nhân, rất nhiều người đã tự đặt thêm tên tiếng Anh cho mình và dần khiến việc này trở thành một xu hướng phổ biến. Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một tên tiếng Anh hay cho nữ phù hợp với bản thân để ứng dụng trong cuộc sống nhé! 

Flycam là gì?

Sự ra đời của Flycam mang tới cho chúng ta rất nhiều điều thú vị, giúp chúng ta có thể thỏa mãn niềm đam mê khám phá thế giới xung quanh một cách dễ dàng và đơn giản nhất. Vậy Flycam là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có thể định nghĩa chính xác về thiết bị độc đáo này nhé!

Những tên tiếng Anh hay cho nam, ý nghĩa và dễ nhớ

Nếu bạn đang băn khoăn tìm một cái tên tiếng Anh cho nam ý nghĩa, đơn giản và dễ nhớ thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé!. Những tên tiếng Anh hay cho nam dưới đây sẽ là những gợi ý khá lý tưởng để bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn.

Mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản nhưng sáng tạo

Mỗi khi ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đến, bên cạnh việc chuẩn bị những chương trình văn nghệ, những lời chúc, bó hoa tươi thắm cho thầy cô kính yêu thì cuộc thi làm báo tường cũng là một hoạt động không thể thiếu. Những tờ báo tường đầy màu sắc không chỉ là một kỷ vật tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô giáo, mà hoạt động làm báo tường còn là khoảng thời gian để các thành viên trong lớp có những kỉ niệm vui vẻ, đáng nhớ cùng nhau. Trong bài viết này, META xin được giới thiệu để bạn tham khảo một số mẫu trang trí báo tường trên giấy A4 đẹp, đơn giản, sáng tạo. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng để tạo ra những trang báo tường thật ấn tượng.

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

110+ tên nhóm hay siêu hài hước, bá đạo, độc lạ

Hiện nay, để phục vụ cho học tập, công việc cũng như sinh hoạt hằng ngày thì mỗi người trong chúng ta thường tham gia khá nhiều hội nhóm. Những cái tên hội nhóm hay, ấn tượng sẽ giúp nhóm của bạn trở nên đặc biệt hơn. Vậy làm sao để đặt tên nhóm hài hước, vui nhộn và độc đáo? Mời bạn tham khảo bài viết này để được gợi ý 50+ tên nhóm hay và ý nghĩa nhất nhé.

Cách thắt nơ áo, cách thắt nơ váy đẹp, đơn giản nhất

Thắt nơ áo, váy là cách giúp tạo điểm nhấn cho bộ trang phục đơn giản thêm phần bắt mắt. Nhưng nhiều chị em cho rằng mình không đủ khéo léo để thắt được chiếc nơ đẹp nên rất hay e ngại, không dám chọn loại trang phục có dây nơ. Tuy nhiên, những lo âu này của chị em sẽ được META giải quyết qua bài viết hướng dẫn cách thắt nơ áo, váy đẹp, đơn giản nhất dưới đây.

150+ Biệt hiệu, biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh hay và độc đáo

Việc đặt biệt hiệu, biệt danh cho "nửa kia" không phải là mới. Tuy nhiên, nếu đã nhàm chán với những cách gọi thông thường thì tại sao bạn không tham khảo để đặt cho người thương của mình một biệt danh đặc biệt bằng tiếng Anh nhỉ? Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới các bạn X biệt danh cho người yêu bằng tiếng Anh cực hay, độc đáo và ý nghĩa. Hãy cùng tham khảo bạn nhé!

100+ tên nick Facebook hay cho nữ cá tính, dễ thương, ngắn gọn

Tên Facebook là một trong những “phương tiện” giúp bạn gây ấn tượng với mọi người.  Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với cái tên Facebook hiện tại của mình và muốn “đổi gió” thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn. Đây chắc chắn sẽ là một “kho tàng” tên nick Facebook hay, độc đáo cho nữ cá tính.

Hướng dẫn cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp

Mặt nạ hóa trang là món đồ chơi không thể thiếu cho trẻ em mỗi khi đến dịp Halloween. Bên cạnh những loại mặt nạ nhựa được bán sẵn ngoài thị trường thì chỉ với vài thao tác đơn giản, các cô giáo, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể hướng dẫn và giúp bé làm những chiếc mặt nạ giấy độc đáo, vừa giúp bé có đồ chơi lại vừa kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Trong bài viết này, các bố, các mẹ, các cô giáo... hãy cùng META học cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp và đơn giản cho các con chơi thật vui nhé!

Bí ngô Halloween - Hình ảnh, cách tỉa và trang trí quả bí ngô Halloween

Lễ hội Halloween là một sự kiện được người dân trên toàn thế giới mong đợi. Để chuẩn bị cho ngày này, bên cạnh những bộ trang phục hóa trang ma quái, những loại kẹo, bánh trang trí theo phong cách kinh dị thì chúng ta không thể quên chuẩn bị những chiếc lồng đèn bí ngô. Để hiểu thêm về ý nghĩa cũng như học cách cắt tỉa bí ngô Halloween, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Cách trang điểm Halloween đơn giản mà đẹp

Những màn hóa trang kinh dị là một "món ăn tinh thần" không thể thiếu trong lễ hội Halloween hằng năm. Trong ngày này, ai cũng muốn mình có một màn hóa trang thật kinh dị nhưng cũng phải thật đẹp để lưu lại những bức hình kỷ niệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng META học ngay cách trang điểm Halloween đơn giản, nhanh gọn qua bài viết dưới đây nhé!

Thiệp chúc mừng 20.11 đẹp dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày trọng đại đối với người làm nghề giáo cũng như các bạn học sinh, các vị phụ huynh. Trong ngày này, ai ai cũng muốn dành tặng các thầy, các cô những món quà độc đáo, ấn tượng nhưng bạn đừng quên, bên cạnh quà tặng và hoa tươi thì những tấm thiệp với những lời chúc 20.11 ý nghĩa cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm kính yêu của mình. Hãy cùng tham khảo những mẫu thiệp chúc mừng 20.11 dưới đây và chọn một mẫu yêu thích để tặng thầy cô giáo của bạn nhé!

Mẫu cắm hoa 20.11 ý nghĩa, đơn giản mà đẹp tri ân thầy cô

Bên cạnh những cuộc thi văn nghệ, thi vẽ báo tường... thì cắm hoa tri ân thầy cô cũng là một trong số các hoạt động được rất nhiều trường học tổ chức mỗi dịp lễ 20/11. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu cắm hoa 20/11 đơn giản nhưng đẹp và đầy ý nghĩa để bạn có thêm gợi ý cho các hội thi cắm hoa chào mừng ngày 20/11 năm nay.

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

[Tổng hợp] 5 Cách làm bánh bông lan xốp mềm đơn giản tại nhà

Bánh bông lan là một món bánh ngon, được nhiều người yêu thích và có rất nhiều cách biến tấu khác nhau để tạo ra nhiều mùi vị phong phú, phù hợp với khẩu vị của từng người. Trong bài viết này, mời bạn hãy cùng META tham khảo ngay những cách làm bánh bông lan đơn giản, dễ thực hiện để làm được món bánh thơm ngon cho cả gia đình cùng thưởng thức bạn nhé! 

Những hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp đón Tết 2021

Năm hết Tết đến là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị sắm sửa đồ đạc, trang hoàng nhà cửa và mua sắm những món quà biếu để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Tuy nhiên, bên cạnh những món quà vật chất, chúng ta vẫn nên chuẩn bị những món quà tinh thần độc đáo như những câu đối, bài thơ, lời chúc hay đơn giản là một bức ảnh đẹp chúc mừng năm mới. Sau đây, ,mời bạn hãy cùng META tham khảo một số ảnh chúc mừng năm mới đẹp để cùng gửi tặng cho những người thân yêu nhé!

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!