Chủ đề 'độc đáo'

Chúc thi tốt - Những câu chúc thi tốt độc đáo, hài hước hay bá đạo cho bạn bè

Áp lực, quên ăn, quên ngủ để ôn bài chính là tâm lý và thực trạng của các sĩ tử khi chuẩn bị bước vào mùa thi. Lúc này, những lời chúc thi tốt hài hước đến từ bạn bè chính là “liều thuốc bổ” giúp họ có thêm động lực cố gắng. Ngay sau đây, META sẽ mang đến bạn những câu chúc thi tốt độc đáo dành cho bạn bè hay nhất. Mời bạn tham khảo!

Status, thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu (hay còn gọi là hoa dương tử) là một loài hoa đẹp độc đáo có nhiều màu sắc khác nhau, nhẹ nhàng có, rực rỡ có. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những stt, bài thơ, câu nói hay về hoa cẩm tú cầu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tổng hợp áo đấu EURO 2021 của các ĐTQG

Trang phục thi đấu trong bóng đá là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự thành công cho những giải đấu bởi chúng thể hiện niềm kiêu hãnh, lòng tin hay thâm chí là bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia. Trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng META cùng khám phá những mẫu áo đấu EURO 2021, áo EURO 2021 của các ĐTQG nhé!

Top những địa điểm du lịch Cần Thơ nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Cần Thơ là thủ phủ của miền tây, giữa một mạng lưới sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, những vườn trái cây bạt ngàn hấp dẫn, những hệ sinh thái tự nhiên, phong phú và đa dạng. Hãy cùng gia đình, bạn bè khám phá Cần Thơ vào những ngày cuối tuần hay dịp lễ và cùng chúng tôi điểm qua những địa điểm nổi tiếng ở Cần Thơ nhé!

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Top những địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Là một tỉnh duyên hải, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng cùng với hệ thống sông nước chằng chịt. Đến Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, nền văn hóa đa sắc tộc và người dân thì thân thiện. Cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi du lịch đến nơi đây nhé.

Top 10 thương hiệu, hãng loa âm thanh nổi tiếng tại Việt Nam

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua loa âm thanh không? Bạn không biết mua loại hay kiểu dáng và công suất như thế nào cho phù hợp nhu cầu sử dụng của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu loa âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay nhé.

OPPO ra mắt điện thoại Find X3 Pro tại Việt Nam với giá 26,9 triệu đồng

OPPO đã chính thức trình làng chiếc flagship mới nhất Find X3 Pro vào ngày 20/05/2021 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tích hợp các công nghệ hàng đầu đánh dấu tầm nhìn tiên phong của OPPO trong việc mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người sử dụng từ thị giác, tốc độ đến sự kết nối.

BST Ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android

Hoa sen là một loài hoa rất quen thuộc đối với người Việt Nam, được mọi lứa tuổi từ già đến trẻ yêu thích. Cũng chính vì vậy nên rất nhiều người có thói quen sử dụng hình nền hoa sen cài đặt cho chiếc điện thoại của mình. Để các bạn đọc không phải tốn thời gian tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ tổng hợp chi tiết những hình ảnh hoa sen đẹp làm hình nền cho điện thoại iPhone, Android, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

10+ Bánh sinh nhật bựa, bá đạo, bánh sinh nhật hài hước nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật thật độc lạ, hài hước để gửi tặng những người bạn xung quanh mình nhân ngày sinh nhật? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh bánh sinh nhật bựa, hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!

Top homestay gần chợ Đà Lạt view đẹp “cực xịn” bạn nên đên

Đà Lạt từ lâu đã được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp và khí hậu hài hòa, mát mẻ. Nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố xinh đẹp này thì đừng quên điểm qua top 10 homestay gần chợ Đà Lạt cùng chúng tôi ngay nhé!

Top homestay miền Tây view đẹp nức tiếng cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Về Miền Tây Nam Bộ du khách sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp thiên nhiên, tận hưởng sự phong phú cùng với nền ẩm thực độc đáo, cuộc sống bình dị và những điểm tham quan du lịch là điều thu hút khi đến với miền đất này. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn về top những homestay miền Tây view đẹp nức tiếng, cùng tham khảo nhé.

Top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Không chỉ có những khách sạn mới mang đến bạn sự tiện nghi, cảnh đẹp mà những homestay sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn tất cả những yêu cầu đó và giá cả còn rất hợp lý. Đến với Ninh Thuận bạn không thể bỏ lỡ những homestay sau, nó giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi xem ngay top homestay Ninh Thuận view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!