Chủ đề 'độc đáo'

Ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước, vui nhộn

Ngày cá tháng Tư 1/4 (April Fools' Day) là ngày nói dối quốc tế, ngoài những lời nói dối thì mọi người cũng hay bày rất nhiều trò lừa vui nhộn để trêu chọc người khác. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thường chọn ngày cá tháng Tư này để tỏ tình hoặc nói thật, chính vì vậy mà ngày này còn được coi là “Ngày quốc tế tỏ tình”. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn những ảnh chế cá tháng Tư, hình ảnh ngày cá tháng Tư hài hước và vui nhộn để bạn có thêm các chiêu trò để vui trong ngày nói dối cá tháng Tư sắp tới nhé!

Những màu son đẹp, hot trend nhất hiện nay được yêu thích nhất

Son môi luôn là vật bất ly thân với chị em phụ nữ và chắc hẳn, chị em nào cũng luôn mong muốn sở hữu cho mình những màu son đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất! Vậy những màu son nào đang là hot trend, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha đơn giản, đẹp, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay còn gọi là ngày Father's Day) đang đến rất gần rồi! Trong ngày này, những món quà dành tặng bố yêu là không thể thiếu, tuy nhiên bạn cũng đừng quên gửi đến họ những tấm thiệp kèm lời chúc thật hay và ý nghĩa nhé. Ngay sau đây, mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá những cách làm thiệp tặng bố nhân Ngày của Cha nhé!

Cách bó hoa hướng dương đẹp độc đáo, đơn giản tặng sinh nhật, tốt nghiệp

Một bó hoa hướng dương xinh xắn chắc chắn sẽ là món quà đầy ý nghĩa để dành tặng cho bạn bè, người thân trong ngày lễ tốt nghiệp hoặc vào dịp sinh nhật. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số c ách bó hoa hướng dương đẹp độc đáo, đơn giản tặng sinh nhật, tốt nghiệp. Các bạn tham khảo nhé!

Chụp kỉ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất

Những năm gần đây, trào lưu chụp ảnh kỉ yếu ngày một trở nên rầm rộ và quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường. Vậy thực chất chụp kỷ yếu là gì? Bí kíp để ảnh kỷ yếu đẹp nhất như thế nào? Mời bạn cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Lưu bút là gì? Cách viết lưu bút lớp 12, lớp 9 ngắn gọn hay

Cách viết lưu bút cuối cấp sao cho hay, lưu giữ được kỷ niệm ngày chia tay mái trường là một chủ đề được rất nhiều bạn học sinh quan tâm mỗi khi mùa bế giảng đến. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem lưu bút là gì và tham khảo một số cách viết, cách làm sổ lưu bút đẹp, độc đáo nhé! 

Các concept chụp ảnh kỉ yếu đẹp, ý nghĩa, ý tưởng kỷ yếu độc và lạ

Lựa chọn concept kỉ yếu đẹp, phù hợp với sở thích chung của cả lớp là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của các bạn cán bộ lớp khi mùa chia tay đến gần. Hãy cùng META tham khảo một số concept chụp kỷ yếu đẹp, độc, lạ để lựa chọn cho lớp mình một phong cách phù hợp qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Thơ lục bát 2 câu về tình yêu, tình bạn hay nhất

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bài thơ lục bát 2 câu về tình yêu và tình bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bài thơ lục bát 2 câu hay, độc đáo nhất.

Kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 đẹp, ý nghĩa nhất

Trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đã trở nên quen thuộc đối với đa số các bạn học sinh, sinh viên sắp ra trường nhằm lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi học trò. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chụp ảnh kỷ yếu cấp 1 đẹp, ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới

Xã hội ngày càng hiện đại, các sản phẩm mới luôn được phát triển và xuất hiện nhiều trên thị trường nhưng đối với những bạn năng động và thích sáng tạo, trào lưu DIY vẫn thu hút và trở nên rất phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu DIY là gì? Xu hướng phát triển DIY ở Việt Nam và thế giới nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Những câu thả thính bằng môn học hay, hài hước, độc lạ khiến crush liêu xiêu

Thả thính bằng môn học là một cách mà các bạn học sinh, sinh viên rất thường hay sử dụng để bày tỏ tình cảm của mình một cách hài hước, độc đáo và thu hút sự chú ý của crush. Vậy thả thính bằng môn học là như thế nào? Hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính bằng các môn học đang được các bạn trẻ yếu thích nhất nhé!

Những mẫu bánh kem Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp nhất cho bé

Những chiếc bánh kem 1/6 chắc chắn luôn là thứ không thể thiếu trong những bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của các gia đình có trẻ nhỏ. Để con trẻ có một ngày kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ đừng quên chọn cho bé những chiếc bánh kem có tạo hình độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với độ tuổi của bé nhé! 

Top những địa điểm du lịch Hậu Giang nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Hậu Giang là một tỉnh thuộc khu vực nội địa Đồng bằng Sông Cửu Long, với khí hậu mát mẻ ôn hòa, đất đai màu mỡ, nơi đây chính là nơi sản xuất lúa gạo lớn nhất miền tây Nam Bộ nước ta. Nếu bạn có cơ hội đến Hậu Giang tham quan thì đừng bỏ qua những gợi ý địa điểm du lịch nổi tiếng dưới đây nhé.

Top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu được ưa chuộng nhất hè

Mặc dù ra đời chưa lâu, độ phổ biến cũng không bằng các loại quạt truyền thống như quạt cây, quạt trần, quạt bàn… nhưng quạt tháp đã nhận được sự quan tâm, yêu thích của không ít người. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5 quạt tháp giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay. Hy vọng sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sẽ là những gợi ý hữu ích dành cho bạn và gia đình.