Chủ đề 'độc đáo'

Mẹo lựa chọn quà tặng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3 là ngày mà mọi người đàn ông đều muốn dành những tình cảm thân thương và tốt đẹp nhất cho người mẹ, người cô, người vợ và người thương của mình. Hướng tới ngày lễ trọng đại này, META xin hướng dẫn cách chọn quà tặng 8 tháng 3 sao cho ý nghĩa và thiết thực nhất.

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!

[Đánh giá] Nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Khoai tây chiên, khoai lang chiên hay ngô chiên, đùi gà chiên là những món ăn vặt được hầu hết cả trẻ em và người lớn đều rất thích. Thay vì phải chiên bằng chảo sẽ dính rất nhiều dầu mỡ, các chị em nên sử dụng nồi chiên không dầu. Nồi chiên không dầu giúp bạn tận dụng được lượng mỡ vốn có trong thực phẩm, hạn chế được 80% lượng chất béo, đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân. Vậy nên mua nồi chiên chân không hãng nào cho tốt?

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

Gợi ý 20 mẫu bánh sinh nhật đẹp cho bé gái 1 - 10 tuổi

Trong ngày sinh nhật của mình, bé gái nào cũng muốn trở thành nhân vật chính của bữa tiệc với thật nhiều quà và bánh kẹo ngon, đặc biệt là bánh sinh nhật để có thể khoe với bạn bè của mình. Bánh sinh nhật cho bé gái có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, hàng trăm nghìn gợi ý để bạn lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang tới 20 gợi ý mẫu bánh sinh nhật cho bé gái đẹp, dễ thương, cùng theo dõi nhé! 

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Mũ bảo hiểm An Trần của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Khi lựa chọn mũ bảo hiểm, người tiêu dùng thường quan tâm đến thương hiệu uy tín cùng chất lượng vượt trội của mũ. Mũ bảo hiểm An Trần là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng. Vậy mũ bảo hiểm An Trần của nước nào? Có tốt và nên mua không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu!

Là quần áo đẹp và phẳng với bàn ủi đứng

Bàn ủi đứng tích hợp nhiều tính năng độc đáo mang đến sự tiện dụng tối đa, cho bạn sự thoải mái khi sử dụng giúp là nhanh và phẳng mọi trang phục cầu kỳ, váy áo viền ren điệu đà, đầm dạ hội đính đá hay sơmi nhiều đường ly... Với bàn ủi đứng, phái đẹp sẽ không còn tốn thời gian và công sức trong việc là lượt váy áo mà vẫn có những trang phục phẳng, đẹp.

Tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt, giá rẻ?

Ngay từ khi mới được tung ra thị trường, những chiếc tủ lạnh 3 ngăn (tủ lạnh 3 cánh) đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Và nếu hiện tại, bạn vẫn đang tìm hiểu và lựa chọn tủ lạnh cho gia đình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết được tủ lạnh 3 ngăn loại nào tốt nhất hiện nay.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

So sánh nồi cơm điện cơ và nồi cơm điện tử

Nồi cơm là đồ dùng cần thiết cho mọi bữa ăn hàng ngày của gia đình, hết sức cần thiết giúp chị em nội trợ chuẩn bị tốt nhất cho bữa ăn của những người thân yêu. Trên thị trường hiện nay đang có 2 loại nồi cơm điện chính là nồi cơm điện tử và nồi cơm điện cơ, vậy nên mua loại nồi cơm điện nào hãy để META giúp bạn nhé. 

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!